+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 30/6: OPPO Reno 10x zoom mở bán tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 30/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 30/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    OPPO Reno 10x zoom đến tay người dùng

    OPPO Việt Nam chính thức mở bán Reno 10x zoom trên cả nước. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Là “sứ giả” cho tinh thần đổi mới của OPPO, Reno 10x zoom vừa mang ngôn ngữ thiết kế đậm tính thẩm mỹ vừa cao cấp trong các tính năng và trải nghiệm sản phẩm, như: chụp ảnh với khả năng zoom lai 10x vượt chuẩn tầm nhìn, hiệu năng Qualcomm Snapdragon 855 mạnh mẽ, sạc nhanh VOOC 3.0 sạc siêu nhanh và an toàn…

    Thiết kế camera “vây cá mập” giúp Reno 10x zoom “độc nhất vô nhị” trên thị trường. Nhờ đó, cụm camera selfie, và đèn flash được giấu đi khéo kéo, mang lại màn hình toàn cảnh panoramic đẹp trọn vẹn với tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy lên đến 93.1%. Chất liệu kim loại kết hợp với kính cường lực 3D cong mang lại trải cảm giác sang trọng và chắc chắn.

    Camera của Reno 10x zoom được đánh giá cao, mang đến loạt trải nghiệm “khuynh đảo” phân khúc smartphone cao cấp. Cụm 3 camera gồm ống kính chính 48MP, ống kính tele 18MP và ống kính góc rộng 13MP. Các camera kết hợp cùng nhau để mang đến tiêu cự chụp từ 16mm đến 160mm, và còn có thể zoom lai 10x. Máy ảnh chính 48MP được trang bị cảm biến Sony IMX586, tích hợp chống rung quang học (OIS) và một mô-tơ lấy nét cận để bắt được trọn vẹn những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống một cách rõ nét, cả trong môi trường thiếu sáng. 

    Hơn nữa, chế độ Siêu chụp đêm 2.0 mới giúp cải thiện độ trong trẻo và độ sáng của hình ảnh thông qua nhiều lớp giảm nhiễu và nhiều lớp công nghệ HDR. Reno 10x zoom còn có thể quay phim UHD 4K ở tốc độ 60FPS, với sự hỗ trợ của các hệ thống chống rung hình ảnh quang học và điện tử.

    Reno 10x zoom được trang bị nền tảng Snapdragon 855 của Qualcomm, 8GB+256GB dung lượng bộ nhớ, và pin 4.065mAh, kết hợp cùng nhau đem lại trải nghiệm người dùng vượt trội và mạnh mẽ. Ngoài ra, Reno 10x zoom còn được trang bị công nghệ phần mềm Hyper Boost 2.0, được phát triển độc lập bởi OPPO. Hyper Boost 2.0 có ba mô-đun riêng biệt, Game Boost, System Boost và App Boost, với các cải thiện đáng kể cho hiệu năng chơi game, tốc độ hệ thống và tốc độ khởi động ứng dụng.

    Cách xóa ứng dụng ngay từ màn hình cập nhật App Store trên iOS 13

    iOS 13 cho phép bạn xóa ứng dụng ngay từ màn hình cập nhật của App Store. Ảnh: Vietnamnet

    Thông thường, thao tác xóa ứng dụng yêu cầu người dùng tìm nó trên màn hình Home, sau đó chạm và giữ ngón tay cho đến khi biểu tượng bắt đầu lắc lư, bấm nút hình chữ X ở phía trên góc phải.

    Tuy nhiên, với iOS 13 và iPadOS 13, người dùng không cần phải làm như thế nữa. Cụ thể, bạn có thể vuốt sang trái lên ứng dụng bất kỳ trên màn hình cập nhật, và bấm nút Delete (Xóa), sau đó chọn Delete (Xóa) trên hộp thoại xác nhận quen thuộc. Thao tác này sẽ xóa ứng dụng khỏi iPhone hoặc iPad tương tự như khi bạn xóa nó từ màn hình chính.

    Cũng trên iOS 13, Apple đã chuyển thẻ Updates (Cập nhật) từ vị trí dưới cùng màn hình sang vị trí mới trên trang cá nhân của người dùng, nhường chỗ cho dịch vụ Apple Arcade mới của hãng.

    Để truy cập vào màn hình cập nhật, bạn bấm tay lên ảnh đại diện ở phía trên góc phải của màn hình chính trên App Store.

    Lộ ảnh Galaxy Note 10+ ngoài đời thực

    Galaxy Note 10+ lộ ảnh ngoài đời thực. Ảnh: TeckTalkTV

    Những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc điện thoại Galaxy Note 10+ vừa rò rỉ thông qua kênh YouTube TechTalkTV.

    Vẻ bề ngoài của thiết bị cũng không khác nhiều so với ảnh dựng (render) xuất hiện gần đây. Mẫu smartphone này xuất hiện đúng với những đồn đoán về chiếc Galaxy Note 10 phiên bản màn hình cỡ lớn, khoảng 6,75 inch.

    Theo TechTalkTV, viền của Galaxy Note 10+ đã được làm mỏng tối đa. Samsung đục lỗ ở giữa màn hình, gần sát cạnh trên để chừa vị trí cho camera selfie, thay vì đặt lệch hẳn sang phải như dòng Galaxy S10. Tuy nhiên đây chỉ là camera đơn và kích thước có vẻ nhỏ hơn dòng S.

    Hơn nữa, Galaxy Note 10+ không có loa thoại. Điều này làm dấy lên việc Samsung trang bị công nghệ âm thanh Sound on Display độc đáo (sử dụng rung động điện áp để truyền âm thanh đến tai người dùng thông qua màn hình) trên dòng Galaxy Note 10.

    Tuy hình ảnh mặt sau của máy rất nhòe nhưng vẫn có thể nhìn ra cụm camera đặt dọc tương tự iPhone XS Max, kèm đèn flash LED và cảm biến ToF (Time-of-Flight). Màn hình khởi động cho thấy máy có tên Galaxy Note 10+. Đây là cách gọi hợp lý vì dòng Galaxy S cũng bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Plus.

    Nhiều nguồn tin khẳng định Samsung sẽ công bố Galaxy Note 10 và Note 10+ vào ngày 7/8 tại New York giống với thời gian và địa điểm ra mắt Galaxy Note 9 hồi năm 2018.

    Vũ Đậu  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-306-oppo-reno-10x-zoom-mo-ban-tai-viet-nam-a282119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan