+Aa-
    Zalo

    Tiếp tục lộ ảnh Hiền Hồ và “anh họ” đại gia cùng nhau đi chùa, dân mạng đổ dồn vào một chi tiết

    (ĐS&PL) - Tuy đại gia Hồ Nhân đã lên tiếng giải thích mình với Hiền Hồ chỉ là “anh em họ” nhưng mối quan hệ giữa hai người hiện vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

    Trưa ngày 21/3, mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh chụp Hiền Hồ “tay trong tay” cùng “anh họ” đại gia U60 lên chùa cầu phúc. Có thể thấy, gương mặt của nữ ca sĩ và đại gia U60 đều vô cùng tươi tắn và hạnh phúc.

    Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý hơn cả là hành động siết chặt tay nhau khá tình tứ của giọng ca “Có như không có” và đại gia Hồ Nhân. Hành động này tiếp tục khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người.

    tiep tuc lo anh hien ho va anh ho dai gia cung nhau di chua dan mang do don vao mot chi tiet1
    Mạng xã hội tiếp tục xuất hiện hình ảnh Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân.

    Trước đó, vào ngày 19/3, hình ảnh ôm nhau thắm thiết giữa ca sĩ Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân xuất hiện trên mạng xã hội. Những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều đồn đoán khác nhau về mối quan hệ của cả hai.

    Đối mặt với những tin đồn liên quan tới vị đại gia U60, Hiền Hồ hiện đã khóa toàn bộ trang cá nhân cũng như kênh YouTube của mình, đồng thời cũng không đưa ra lời phản hồi nào.

    Trong khi đó, chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, ông Hồ Nhân cho biết ông và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà.

    Bên cạnh đó, ông nói rằng sẽ không đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ những thông tin lan truyền không đúng về quan hệ giữa ông và Hiền Hồ: “Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

    Về hình ảnh dắt tay nhau ở san golf, ông Hồ Nhân khẳng định gia đình đều biết việc ông đến đó cùng Hiền Hồ. Đại gia U60 giải thích: "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-lo-anh-hien-ho-va-anh-ho-dai-gia-cung-nhau-di-chua-dan-mang-do-don-vao-mot-chi-tiet-a531791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan