+Aa-
    Zalo

    Dự đoán đội hình Việt Nam vs Philippines: Ai được HLV Kim Sang-sik tin tưởng?

    (ĐS&PL) - Trong ngày ra mắt đội tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik nhiều khả năng sẽ đặt trọn niềm tin vào thủ thành Nguyễn Filip thay vì Đặng Văn Lâm.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang-sik khi đối đầu với Philippines tại vòng loại World Cup 2026. Trận ra mắt này diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình, mang tính chất vô cùng quan trọng đối với Quang Hải và các đồng đội.

    Chiến thắng là mục tiêu bắt buộc để Việt Nam có thể nuôi hy vọng tiếp tục hành trình tại giải đấu.

    HLV Kim Sang-sik sẽ chọn phương pháp an toàn cho trận đấu ra mắt. Ảnh: Tuổi Trẻ

    HLV Kim Sang-sik sẽ chọn phương pháp an toàn cho trận đấu ra mắt. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước tình huống cấp bách cần ghi bàn và buộc phải chơi tấn công, HLV Kim Sang-sik được dự đoán sẽ có cơ hội phát huy sở trường của mình. Khi còn dẫn dắt Jeonbuk Hyundai Motors, ông Kim Sang-sik nổi tiếng với chiến thuật tấn công hiệu quả được thể hiện qua việc sử dụng hai sơ đồ ưa thích: 4-2-3-1 và 4-3-3.

    Với hai sơ đồ này, HLV Kim Sang-sik thường bố trí nhiều cầu thủ tấn công trên sân, tạo nên sức ép liên tục và đa dạng về hướng tấn công. Điểm mạnh của hai sơ đồ này là khả năng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, khai thác điểm yếu của đối thủ và phá vỡ thế bế tắc trong trận đấu.

    Ai được HLV Kim Sang-sik tin tưởng?

    Trận ra mắt đội tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang-sik có thể chứng kiến sự xuất hiện của thủ môn dày dạn kinh nghiệm Nguyễn Filip. Với bản lĩnh thi đấu và khả năng chơi chân ấn tượng, Filip được xem là lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí gác đền của "những chiến binh sao vàng".

    Trước mặt anh sẽ là bộ đôi trung vệ Việt Anh - Thanh Bình. Tuấn Tài triển khai tấn công hay và được xếp đá hậu vệ trái. Để đảm bảo sự cân bằng, Xuân Mạnh là lựa chọn phù hợp bên phía đối diện.

    Hai tiền vệ phòng ngự của đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng là Tuấn Anh và Hùng Dũng. Cầu thủ của CLB Nam Định giúp tuyển giữa trở nên uyển chuyển hơn. Đội tuyển Việt Nam phải mạo hiểm và đó là lúc Tuấn Anh lên tiếng. 

    Trên lý thuyết, Quang Hải sẽ được xếp chơi cao nhất như một tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, anh được thi đấu tự do và sẽ áp sát khung thành đối phương ở thời điểm thích hợp. Tiền đạo trái là nơi khó ai cạnh tranh được với Tuấn Hải. Cầu thủ sinh năm 1998 đang có phong độ cao và nguồn thể lực của anh rất hữu ích để xuyên phá. Văn Toàn sẽ được tin tưởng ở cánh phải còn tiền đạo cắm sẽ là Nguyễn Tiến Linh.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines diễn ra lúc 19h ngày 6/6.

    Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Tuấn Tài, Việt Anh, Thanh Bình, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-oan-oi-hinh-viet-nam-vs-philippines-ai-uoc-hlv-kim-sang-sik-tin-tuong-a431256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan