+Aa-
    Zalo

    Thương tâm học sinh lớp 2 đuối nước tử vong, trên lưng vẫn đeo cặp sách

    (ĐS&PL) - Em N.V.C tự ý xuống phà tự chế và rơi xuống sông. Thi thể C nổi lên mặt nước, cách vị trí phà tự chế hơn 10m, trên người vẫn còn đeo chiếc cặp đi học.

    Chiều 15/10, một lãnh đạo UBND xã Tân Bằng (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) xác nhận trên báo Công lý, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một học sinh tử vong do đuối nước.

    Nạn nhân là em N.V.C. (7 tuổi, ấp Nguyễn Huế, xã Tân Bằng) học sinh lớp 2, Trường tiểu học Tân Bằng.

    Tin tức ban đầu, vào khoảng 6h sáng 15/10, N.V.C được mẹ đưa đến nhà người anh họ đang học cấp 3 và nhờ em này khi đi học thì đưa C. đi cùng bằng phà tự chế (phà làm bằng phi nhựa, phía trên đóng ván gỗ - PV).

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Sau khi chuẩn bị xong, người anh họ gọi C. cùng đi học nhưng không thấy em, liền chạy đến nhà hỏi thì mẹ C. nói em không về.

    Nghi C. tự ý xuống phà tự chế và rơi xuống sông, mọi người chia nhau tìm.

    Sau một lúc tìm kiếm, thi thể em C. được phát hiện nổi lên mặt nước, cách vị trí phà tự chế hơn 10 m, trên người vẫn còn đeo chiếc cặp đi học.

    Theo báo Giao thông, hàng ngày, mẹ C thường đưa em đến trường rồi mới quay về. Nhưng hôm nay nhà có việc nên nhờ người quen đưa đi và xảy ra sự cố đáng tiếc.

    Được biết, gia đình em C thuộc diện khó khăn ở địa phương. Cha em C bỏ nhà ra đi từ khi em còn trong bụng mẹ. Hiện tại, hai mẹ con em C sống cùng ông bà ngoại.

    Chính quyền địa phương đã cử người đến thăm hỏi, động viên gia đình có con là học sinh lớp 2 bị đuối nước tử vong. Trước mắt, huyện hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng, xã hỗ trợ 1 triệu đồng để lo hậu sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-tam-hoc-sinh-lop-2-uoi-nuoc-tu-vong-tren-lung-van-eo-cap-sach-a473544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan