+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi tử vong bất thường ở trường mầm non tại Nam Định: Người bố nói gì?

    (ĐS&PL) - "Hôm qua là buổi học đầu tiên của con gái tôi nhưng đau lòng thay lại là buổi học cuối cùng", bố của bé gái 2 tuổi tử vong bất thường ở trường mầm non cho biết.

    Ngày 15/10, cơ quan chức năng tỉnh Nam Định đang điều tra vụ bé gái 2 tuổi tử vong bất thường ở trường mầm non tại Nam Định.

    Sự việc xảy ra vào trưa 14/10, tại Trường mầm non xã Nam Điền, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

    Danh tính nạn nhân là cháu T.Q.N (2 tuổi, ở xã Nam Điền).

    Theo báo Lao động, anh Trần Văn T (bố cháu N.) cho biết, hôm qua (14/10) là ngày đầu tiên vợ chồng anh cho cháu N đi học tại trường mầm non trên địa bàn xã.

    "Khoảng 13h48 chiều hôm qua (14/10), tôi nhận được điện thoại thông báo con gái tôi nguy kịch sau giờ ngủ trưa trên lớp. Tôi và vợ ngay lập tức đến trường thì nhận được tin con đã tử vong. Hôm qua là buổi học đầu tiên của con gái tôi nhưng đau lòng thay lại là buổi học cuối cùng.

    Đến thời điểm hiện tại, công việc của cháu đã hoàn tất, gia đình tôi mong cơ quan chức năng sớm làm rõ, sáng tỏ nguyên nhân tử vong của cháu", anh T chia sẻ.

    Ngôi trường mầm non nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Ngôi trường mầm non nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, sáng 15/10, một lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) cho biết cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân bé 2 tuổi tử vong tại Trường mầm non Nam Điền.

    Vị lãnh đạo cho biết, sau giờ ngủ trưa ngày 14/10, các cô giáo tại Trường mầm non Nam Điền gọi các cháu tỉnh giấc thì phát hiện một bé gái 2 tuổi đã tử vong. Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã báo cáo lên các cấp có thẩm quyền, thông báo về gia đình nạn nhân.

    UBND huyện Nghĩa Hưng cùng với cơ quan công an, chính quyền địa phương đã có mặt tại trường mầm non để phối hợp cùng các đơn vị, gia đình cháu bé giải quyết sự việc.

    "Do cháu còn nhỏ nên Công an tỉnh phải mời Viện khoa học hình sự của Bộ Công an về khám nghiệm tử thi, lấy các mẫu xét nghiệm, điều tra nguyên nhân" - lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hưng thông tin và cho biết qua xác minh sơ bộ bên ngoài thì không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-gai-2-tuoi-tu-vong-bat-thuong-o-truong-mam-non-tai-nam-inh-nguoi-bo-noi-gi-a473439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan