Vớ? sức mua sắm "khủng" Phạm Băng Băng đã mang về số t?ền lợ? nhuận 450 tr?ệu NDT (khoảng 1575 tỷ VNĐ) cho ngành thờ? trang của Trung Quốc.
Webs?te mua sắm quy mô lớn nhất của Trung Quốc mớ? đây đã t?ến hành thống kê và đ?ều tra sức ảnh hưởng của làng g?ả? trí đố? vớ? lợ? nhuận k?nh tế của nước này và kết quả đưa ra thực sự kh?ến nh?ều ngườ? phả? ngạc nh?ên. Theo đó, mỹ nhân xa xỉ Phạm Băng Băng trở thành ngô? sao có khả năng kích cầu lý tưởng nhất đố? vớ? ngành hàng thờ? trang của nước này. Trong năm qua, nữ d?ễn v?ên đã mang về cho các doanh ngh?ệp và hãng thờ? trang lớn nhỏ sô lợ? nhuận khổng lổ 450 tr?ệu NDT.
Phạm Băng Băng có sức ảnh hưởng lớn đố? vớ? lượng t?êu thụ các mặt hàng thờ? trang tạ? Trung Quốc.
Ngườ? đạ? d?ện của webs?te này cho b?ết, cuộc bình chọn dựa trên thu nhập của các mặt hàng k?ếm được từ từ khóa tên của các nghệ sĩ. Những mặt hàng Phạm Băng Băng thường xuyên sử dụng hoặc do cô làm ngườ? đạ? d?ện phát ngôn, đóng quảng cáo… luôn bán chạy trên thị trường, nên cô đáp ứng đủ những yêu cầu để trở thành nghệ sĩ làm g?àu nhanh nhất cho ngành hàng thờ? trang.
Những nhãn hàng mà Phạm Băng Băng sử dụng hoặc đóng quảng cáo luôn bán chạy trên thị trườngChỉ tính r?êng v?ệc thường xuyên xuất h?ện trên thảm đỏ các sự k?ện đ?ện ảnh, thờ? trang vớ? những bộ cánh bắt mắt và độc đáo, Phạm Băng Băng cũng đã đủ sức quảng bá cho nh?ều thương h?ệu thờ? trang trong và ngoà? nước.
vớ? những tạo hình bắt mắt tạ? L?ên hoan ph?m Hoa ngữ quốc tế London 2013.
Vượt mặt Phạm Băng Băng, đệ nhất chân dà? Đà? Loan Lâm Chí L?nh trở thành nữ nghệ sĩ được các nhãn hàng mến mộ và mong muốn hợp tác quảng cáo nhất.