+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên sát hại 3 người trong gia đình chỉ vì bị tịch thu điện thoại

    (ĐS&PL) - Trong cơn thịnh nộ sau khi bị tịch thu điện thoại di động, nam thanh niên 16 tuổi đã xuống tay bắn chết cả cha mẹ và em gái nuôi.

    Thảm kịch xảy ra ở khu Vila Jaguara, thành phố São Paulo, Brazil. Mirror đưa tin, người bố là sỹ quan cảnh sát tên Isac Tavares Santos (57 tuổi), sau khi Santos nghe tiếng động trong nhà bếp ông đã đi kiểm tra thì bị con trai bắn chết trước khi ông kịp phản ứng. 

    Hai vợ chồng và cô con gái nuôi bị sát hại. Ảnh: Mirror

    Hai vợ chồng và cô con gái nuôi bị sát hại. Ảnh: Mirror

    Vào ngày xảy ra vụ việc, cậu con trai 16 tuổi của Santos vẫn đến trường như bình thường. Sau khi về nhà, thiếu niên này đợi mẹ là Solange Aparecida Gomes (50 tuổi) trở về nhà rồi bắn khi bà đi vào từ cửa phía trước. Không rõ cô em gái nuôi đã bị sát hại bằng cách nào.

    Tối 19/5, kẻ sát nhân vị thành niên gọi điện cho cảnh sát để thú nhận tội ác của mình. Lúc này, cảnh sát mới đến nhà và phát hiện ra 3 thi thể đã chết trước đó 2 ngày.

    Thủ phạm đã khai với cảnh sát rằng mình đã lên kế hoạch sát hại cả gia đình một ngày trước đó vì bị cha mẹ xúc phạm, khiến cậu không thể sử dụng điện thoại để thuyết trình ở trường.

    Hồi tháng 2, dư luận Trung Quốc choáng váng trước một đoạn video quay cảnh một học sinh tiểu học ở miền Nam Trung Quốc vung con dao thái thịt về phía cha mình vì bị bố cấm chơi điện tử trên điện thoại di động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-sat-hai-3-nguoi-trong-gia-inh-chi-vi-bi-tich-thu-ien-thoai-a425942.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan