+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 17 Review: Thanh Vương có ý đồ gì?

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong, ý đồ của Thanh Vương đối với Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) đã được hé lộ.

    (Bài viết có tiết lộ tình tiết phim, cân nhắc trước khi đọc)

    Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 17, Bách Hiểu Đường cố gắng tìm hiểu xem sắp tới đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh sẽ đi đâu nhưng không có chút manh mối nào. Cùng lúc này, Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) đến Tắc Hạ học đường tìm Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân – Hầu Minh Hạo), trùng hợp gặp được Lý tiên sinh.

    Chỉ vừa nhìn qua, Lý tiên sinh đã đoán được về sau Tư Không Trường Phong sẽ trở thành Thương tiên, khiến anh không khỏi bất ngờ. Ông cũng khuyên anh không nên nghĩ quá nhiều vì dù bên ngoài thân phân anh với Bách Lý Đông Quân khác xa nhau nhưng đã đến học đường thì tất cả đều là đồng môn.

    Lý tiên sinh chỉ nhìn thoáng qua đã đoán được về sau Tư Không Trường Phong sẽ là Thương tiên.

    Lý tiên sinh chỉ nhìn thoáng qua đã đoán được về sau Tư Không Trường Phong sẽ là Thương tiên.

    Tư Không Trường Phong đã kể cho Bách Lý Đông Quân những chuyện xảy ra trong 6 tháng qua, cũng như câu chuyện gặp gỡ với hoa khôi Bách Hoa Lâu, Từ những sự trùng hợp đến khó tin, Bách Lý Đông Quân cho rằng rất có khả năng Tư Không Trường Phong chính là anh ruột của cô gái này.

    Tư Không Trường Phong lại không khỏi sốt ruột bởi Bách Lý Đông Quân mãi vẫn chưa có động thái nào chuẩn bị cho cuộc thi ủ rượu sắp đến, mà đối thủ của anh là bậc thầy ủ rượu Tạ Sư. Ngay lập tức, Bách Lý Đông Quân trấn an, khẳng định chuyện của Tư Không Trường Phong cũng là chuyện của anh.

    Cũng liên quan đến cuộc thi ủ rượu, thuộc hạ của Đại giám bên cạnh Hoàng thượng Bắc Ly đã đến tìm Thanh Vương, có vẻ như anh ta đã được chọn làm “thanh đao” để nhắm vào Lý tiên sinh và Bách Lý Đông Quân.

    Thanh Vương lộ rõ ý đồ muốn dựng màn kịch ẩu đả, qua đó sát hại tiểu công tử Trấn Tây Hầu phủ. Mặc dù Hoàng thượng Bắc Ly biết chuyện nhưng lại chẳng hề ngăn cản, còn khen ngợi cách làm của Đại giám.

    Tư Không Trường Phong không khỏi sốt ruột vì Bách Lý Đông Quân vẫn chưa chuẩn bị gì cho cuộc thi.

    Tư Không Trường Phong không khỏi sốt ruột vì Bách Lý Đông Quân vẫn chưa chuẩn bị gì cho cuộc thi.

    Thuộc hạ của Đại giám bên cạnh Hoàng thượng Bắc Ly đến tìm Thanh Vương.

    Thuộc hạ của Đại giám bên cạnh Hoàng thượng Bắc Ly đến tìm Thanh Vương.

    Ở diễn biến khác, vì đến Bách Hoa Lâu mà Chước Mặc công tử - nhị sư huynh của Bách Lý Đông Quân bị vợ cho một trận đòn nhớ đời. May mắn, sư phụ anh là Lý tiên sinh kịp thời xuất hiện giải vây. Cuộc trò chuyện của hai người sau đó hé lộ bước đi tiếp theo của Chước Mặc công tử sẽ khiến anh không thể trở về Lôi môn được nữa.

    Qua lời của Lý tiên sinh, lý do Chước Mặc công tử rời Lôi môn và để con gái theo họ của vợ đều được hé lộ. Lý tiên sinh cũng khẳng định sẽ rời đi và không bao giờ trở về thành Thiên Khải nữa, dặn Chước Mặc công tử rằng khi thời cơ đến thì bảo con gái anh đến tìm ông để học kiếm thuật.

    Thông tin Lý tiên sinh muốn rời khỏi thành Thiên Khải cũng nhanh chóng được truyền đến tai đệ nhất Kiếm tiên Vũ Sinh Ma – sư phụ của Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân – Hà Dữ) – bạn thuở nhỏ của Bách Lý Đông Quân. Để có thể trả mối thù gia tộc, đưa Dịch Văn Quân rời khỏi Cảnh Vương phủ, Diệp đỉnh Chi bày tỏ muốn luyện kiếm Ma tiên.

    Lý tiên sinh chỉ mong các đồ đệ của mình có thể sống tiêu dao tự tại.

    Lý tiên sinh chỉ mong các đồ đệ của mình có thể sống tiêu dao tự tại.

    Lý tiên sinh hứa sẽ dạy kiếm thuật cho con gái của Chước Mặc công tử.

    Lý tiên sinh hứa sẽ dạy kiếm thuật cho con gái của Chước Mặc công tử.

    Cũng trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 17, thuộc hạ Bắc Khuyết lẻn vào Tắc Hạ học đường báo tin cho Nguyệt Dao rằng họ sắp rời đi. Nguyệt Dao lúc này nhận ra chuyện của Diệp Đỉnh Chi là do họ đứng sau.

    Thuộc hạ tinh ý nhận ra Nguyệt Dao đã dao động về chuyện phục quốc và cô cũng không che giấu điều này. Cô lo lắng nếu Bắc Khuyết tiến đánh Bắc Ly thì những người dân vừa thoát khỏi khói lửa chiến tranh chưa tới 20 năm sẽ ra sao.

    Là sư phụ của Nguyệt Dao, Liễu Nguyệt công tử chắc chắn đã biết hết mọi chuyện nhưng lại không vạch trần. “Con đã gia nhập môn phái của ta thì sẽ không xét về xuất thân, không hỏi nguồn gốc, đều là đệ tử của ta. Là đệ tử đầu tiên, cũng là đệ tử duy nhất của ta, dù xảy ra chuyện gì thì đều có sư phụ gánh vác giúp con”, anh bảo Nguyệt Dao.

    Muội muội của Nguyệt Dao đăm chiêu nghĩ về chuyện Vô Tướng sứ nói.

    Muội muội của Nguyệt Dao đăm chiêu nghĩ về chuyện Vô Tướng sứ nói. 

    Nguyệt Dao cuối cùng cũng nói với sư phụ những rối rắm trong lòng nhưng vẫn giấu chuyện Bắc Khuyết muốn phục quốc và cô là công chúa nước này. Liễu Nguyệt công tử sau đó đã tìm đến Lý tiên sinh để nhờ ông đưa cả Nguyệt Dao theo cùng.

    Cùng lúc đó, Vô Tướng sư của Bắc Khuyết đã phát hiện chuyện muội muội Nguyệt Dao giả làm cô. Ông nói rằng Nguyệt Dao đã thả võ mạch trời sinh, từ bỏ chuyện phục quốc và sẽ không trở lại Thiên Ngoại Thiên nữa. Ban đầu, muội muội của Nguyệt Dao nhất quyết không tin nhưng về sau lại bắt đầu suy nghĩ liệu chuyện đó xảy ra thì cô phải làm sao.

    Diệp Đỉnh Chi muốn luyện kiếm Ma tiên.

    Diệp Đỉnh Chi muốn luyện kiếm Ma tiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-17-review-thanh-vuong-co-y-o-gi-a449522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan