+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 13 đến 17 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong từ tập 13 đến tập 17 có sự thay đổi so với bản cập nhật ban đầu.

    Bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong được phát sóng độc quyền trên nền tảng Youku Video, cập nhật tập mới cho tài khoản VIP vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam). Lịch chiếu phim của tài khoản SVIP tương tư như tài khoản VIP nhưng sẽ được xem sớm hơn 6 tiếng, tức vào 12h (tức 11h theo giờ Việt Nam).

    Mới đây, trang Weibo chính thức của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong đã cập nhật lịch chiếu mới từ tập 13 đến tập 17. Theo đó, thay vì nghỉ chiếu vào ngày 25/7 – 26/7 như lịch cũ, các tập phim từ 14 đến 16 được phát sóng sớm hơn và có thêm tập 17.

    Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) và Diệp Vân (Hà Dữ) ước hẹn trở thành tửu tiên và kiếm tiên. Ảnh: Weibo

    Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) và Diệp Vân (Hà Dữ) ước hẹn trở thành tửu tiên và kiếm tiên. Ảnh: Weibo

    Phía dưới bài đăng cập nhật lịch chiếu phim mới, nhiều khán giả dành nhiều lời khen cho Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong, đặc biệt là nhân vật Bách Lý Đông Quân do nam diễn viên trẻ Hầu Minh Hạo đảm nhận và Diệp Đỉnh Chi do Hà Dữ đóng.

    “Cố lên, sắp vượt mốc 10.000 điểm nhiệt rồi. Bách Lý Đông Quân sẽ nổi danh thiên hạ”, “Hãy đến gặp Diệp Đỉnh Chi”, “Ai có thể không thích Hà Dữ - Diệp Đỉnh Chi chứ?”, “Sao không cập nhật vào cuối tuần? 1 tập thôi cũng được”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong từ tập 13 đến 17 cụ thể như sau:

     Ngày 24/7Ngày 25/7Ngày 26/7
    Tài khoản SVIP (xem phim lúc 11h theo giờ Việt Nam)Tập 13 - 14Tập 15 -16Tập 17
    Tài khoản VIP (xem phim lúc 17h theo giờ Việt Nam)Tập 13 - 14Tập 15 -16Tập 17

    Cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Châu Mộc Nam, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong là phần tiền truyện của bộ phim Thiếu Niên Ca Hành từng “gây sốt” hồi năm 2022. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về đời cha chú của lớp trẻ Tiêu Sắt, Vô Tâm và Lôi Vô Kiệt.

    Vì lời ước hẹn “tửu kiếm thành tiên” với người bạn thuở nhỏ Diệp Vân (Diệp Đỉnh Chi – Hà Dữ), tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân – Hầu Minh Hạo) rèn luyện kỹ năng ủ rượu từ bé, hy vọng một ngày sẽ trở thành tửu tiên.

    Lý tiên sinh - sư phụ của Bách Lý Đông Quân. Ảnh: Weibo

    Lý tiên sinh - sư phụ của Bách Lý Đông Quân. Ảnh: Weibo

    Diệp gia không may vướng vào một vụ án oan, Bách Lý Đông Quân cho rằng Diệp Vân đã qua đời trong vụ việc này nên tâm niệm phải thay người bạn thuở nhỏ thực hiện ước mơ trở thành kiếm tiên. Bất ngờ thay, Diệp Vân vẫn còn sống, thay tên đổi họ trở về và còn là đệ tử của đệ nhất kiếm tiên Vũ Sinh Mặc của Nam Khuyết.

    Bách Lý Đông Quân vốn là đệ tử của Nho tiên Cơ Trần nhưng sau đó số phận đưa đẩy anh nhận đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh ở thành Thiên Khải làm sư phụ. Tại thành Thiên Khải, Bách Lý Đông Quân không chỉ gặp lại “thần tiên tỷ tỷ” Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh) mà còn đoàn tụ với Diệp Vân.

    Trên con đường thực hiện ước mơ nổi danh thiên hạ, Bách Lý Đông Quân còn kết giao với lãng khách giang hồ Tư Không Trường Phong. Các thiếu niên sau đó cùng nhau viết nên câu chuyện giang hồ thuộc về riêng mình.

    Con gái Tông chủ Ảnh môn Dịch Văn Quân - cô bé chơi với Bách Lý Đông Quân và Diệp Vân hồi nhỏ. Ảnh: Weibo

    Con gái Tông chủ Ảnh môn Dịch Văn Quân - cô bé chơi với Bách Lý Đông Quân và Diệp Vân hồi nhỏ. Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-13-en-17-khi-nao-len-song-a449115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan