+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 17 Preview: Âm mưu nào đang đợi Đông Quân?

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 17, Hoàng thượng Bắc Ly có vẻ chưa từ bỏ ý định ra tay với Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) dù đã bị cảnh cáo.

    Vì để lấy lại cây thương cho Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) và giành bình rượu Thu Lộ Bạch ủ 12 năm, Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân - Hầu Minh Hạo) đã thách đấu ủ rượu với Tạ Sư - bậc thầy ủ rượu có tiếng ở thành Thiên Khải, ai gặp cũng phải kính nể đôi phần.

    Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 17, Tư Không Trường Phong không khỏi thắc mắc vì mãi Bách Lý Đông Quân vẫn chưa bắt tay vào việc ủ rượu. “Sao cậu vẫn chưa bắt đầu ủ rượu thế? Cây thương của tôi đã được dùng làm vật thế chấp rồi”, Tư Không Trường Phong sốt ruột hỏi.

    Ngay lập tức, Bách Lý Đông Quân trấn an: “Được rồi, được rồi. Tôi biết rồi. Tôi đang cố gắng tìm cảm hứng đây. Sao cậu cứ vội hết cả lên thế?”. Câu nói của anh khiến Tư Không Trường Phong cạn lời, không biết phải đáp sao.

    Tư Không Trường Phong không khỏi sốt ruột khi Bách Lý Đông Quân mãi vẫn chưa bắt đầu ủ rượu.

    Tư Không Trường Phong không khỏi sốt ruột khi Bách Lý Đông Quân mãi vẫn chưa bắt đầu ủ rượu.

    Dàn sư huynh, sư điệt đến ủng hộ Bách Lý Đông Quân.

    Dàn sư huynh, sư điệt đến ủng hộ Bách Lý Đông Quân.

    Đúng đến ngày hẹn, Bách Lý Đông Quân và Tư Không Trường Phong đến điểm hẹn. Cùng đi với họ còn có các vị sư huynh của Bách Lý Đông Quân, Nguyệt Dao - công chúa Bắc Khuyết và Khanh Tướng công tử.

    Một nhân vật không mời mà đến là Thanh Vương. Có cảnh Đại giám bên cạnh Hoàng thượng nói: “Hôm nay là ngày Bách Lý Đông Quân thi ủ rượu với Tạ Sư. Bệ hạ chắc chắn hy vọng có ai đó đứng lên và chĩa mũi kiếm đó thay ngài”. Phải chăng “ai đó” trong lời Đại giám chính là Thanh Vương?

    Hoàng thượng rõ ràng kiêng kỵ gia tộc Bách Lý nhà Bách Lý Đông Quân, dù ông nội của anh là huynh đệ vào sinh ra tử giúp ông ta lên ngôi. Thậm chí, Hoàng thượng còn bày binh bố trận muốn giết Lý tiên sinh - sư phụ của Bách Lý Đông Quân khi thấy ông một mực bảo vệ anh. Liệu có phải họ có ý định ra tay với Bách Lý Đông Quân hay không? 

    Hoàng thượng và Đại giám phải chăng đang có âm mưu gì với Bách Lý Đông Quân?

    Hoàng thượng và Đại giám phải chăng đang có âm mưu gì với Bách Lý Đông Quân?

    Ở diễn biến khác, không rõ Chước Mắc công tử đã gặp phải điều gì nhưng trên mặt anh có vết bầm lớn. “Điều ta hy vọng là các đệ tử có thể tự do mà sống, không ra đi giữa chừng”, Lý tiên sinh nói với đồ đệ.

    Cùng lúc này, Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) sau khi rời khỏi thành Thiên Khải đã trở về Nam Khuyết gặp sư phụ anh là đệ nhất kiếm tiên Vũ Sinh Ma. Để báo thù cho gia tộc và giải thoát Dịch Văn Quân - con gái Tông chủ Ảnh môn bị “giam” trong biệt viện Cảnh Ngọc vương phủ, anh muốn học kiếm thuật của Quỷ Thần.

    Lý tiên sinh giáo huấn nhị đồ đệ.

    Lý tiên sinh giáo huấn nhị đồ đệ.

    Diệp Đỉnh Chi ngỏ ý muốn học kiếm thuật của Quỷ Thần với sư phụ mình.

    Diệp Đỉnh Chi ngỏ ý muốn học kiếm thuật của Quỷ Thần với sư phụ mình.

    Trước đó, khi trở về thành Thiên Khải, Diệp Đỉnh Chi vốn muốn giết Thanh Vương để trả thù cho gia tộc. Tuy nhiên, Lý tiên sinh đã ngăn anh lại, phân tích cho anh hiểu, cuối cùng Diệp Đỉnh Chi cũng nghĩ thông suốt, hạ quyết tâm phải rèn luyện để trở nên mạnh hơn, chờ thời cơ báo thù.

    Cũng trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 17, thuộc hạ tiết lộ cho Nguyệt Dao chuyện Diệp Đỉnh Chi cũng là người có võ mạch trời sinh, giống như Bách Lý Đông Quân.

    Sở dĩ Bắc Khuyết cần tìm người có võ mạch trời sinh là vì người này rất quan trọng đối với kế hoạch phục quốc của họ. Thấy biểu cảm của Nguyệt Dao, thuộc hạ liền hỏi: “Lẽ nào ý chí phục quốc của tiểu thư đã lung lay rồi sao?”.

    Nguyệt Dao trước đó đã định dò la tung tích của Diệp Đỉnh Chi từ Bách Lý Đông Quân. Thế nhưng, không rõ vì sao sau khi phát hiện anh đến tửu lâu, cô lại phường phừng tức giận, nói qua nói lại vài lời liền cáu giận bỏ đi.

    Thuộc hạ báo tin cho Nguyệt Dao.

    Thuộc hạ báo tin cho Nguyệt Dao.

    Thanh Vương có phải "ai đó" trong lời của Đại giám không?

    Thanh Vương có phải "ai đó" trong lời của Đại giám không?

    Kết quả cuộc thi giữa Bách Lý Đông Quân và Tạ sư sẽ như thế nào? Liệu Bách Lý Đông Quân có thể giúp huynh đệ của anh lấy lại thương? Nguyệt Dao liệu có tiếp tục lợi dụng anh để bắt Diệp Đỉnh Chi hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 17 Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-17-preview-am-muu-nao-ang-oi-ong-quan-a449311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan