+Aa-
    Zalo

    Nội dung phim Che Giấu Lãng Mạn là gì?

    (ĐS&PL) - Bộ phim Che Giấu Lãng Mạn do Ngụy Triết Minh và Trương Giai Ninh đảm nhận vai chính chuẩn bị lên sóng.

    Trang Weibo chính thức của Che Giấu Lãng Mạn mới đây thông báo phim sẽ bắt đầu chiếu trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nền tảng MangoTV từ 20h ngày 31/7 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Bộ phim Che Giấu Lãng Mạn chuyển thể từ tiểu thuyết Văn Phòng Ẩn Hôn của tác giả Khinh Ảm. Trong phim, Ngụy Triết Minh đảm nhận vai nam chính Kỷ Dục Hằng, còn vai nữ chính Đồ Tiểu Ninh được giao cho nữ diễn viên Trương Giai Ninh.

    Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng vốn là bạn học cấp 3. Đặc biệt, Kỷ Dục Hằng có tình cảm với Đồ Tiểu Ninh từ lúc cả hai vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

    Gặp lại sau 10 năm, Đồ Tiểu Ninh đang ở giai đoạn quan trọng để trở thành nhân viên chính thức. Trong khi đó, Kỷ Dục Hằng là trụ cột của một doanh nghiệp đang nhận được sự chú ý lớn. Cặp đôi đều có chung một mong muốn là phải kết hôn càng sớm càng tốt.

    Ngụy Triết Minh và Trương Giai Ninh đảm nhận vai nam - nữ chính trong phim Che Giấu Lãng Mạn. Ảnh: Weibo

    Ngụy Triết Minh và Trương Giai Ninh đảm nhận vai nam - nữ chính trong phim Che Giấu Lãng Mạn. Ảnh: Weibo

    Đối với Đồ Tiểu Ninh, Kỷ Dục Hằng là đối tượng kết hôn vượt ngoài mong đợi. Đối với Kỷ Dục Hằng, Đồ Tiểu Ninh thuở niên thiếu từng là ánh sáng soi sáng cho anh, kết hôn với cô là lựa chọn kiên định nhất của anh.

    Ngay khi cả hai vừa kết hôn, Kỷ Dục Hằng bất ngờ trở thành ông chủ của Đồ Tiểu Ninh. Để tránh ảnh hưởng đến công việc và xảy ra rắc rối không cần thiết, họ thống nhất giữ mối quan hệ đồng nghiệp khi ở trước mặt mọi người, còn về nhà thì lại là vợ chồng.

    “Thế sau này ở ngân hàng anh là cấp trên, ở nhà thì em là cấp trên”, Đồ Tiểu Ninh nói như vậy với Kỷ Dục Hằng trong trailer vừa được tung ra.

    Trong 30 tập phim Che Giấu Lãng Mạn, Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng sẽ đồng hành với nhau, không chỉ phấn đấu thăng tiến trong sự nghiệp mà còn khám phá ý nghĩa của cuộc sống và hôn nhân.

    Bên cạnh hai diễn viên chính Ngụy Triết Minh và Trương Giai Ninh, Che Giấu Lãng Mạn còn có sự góp mặt của Vương Chân Nhi, Đại Vân Phàm, Châu Trừng Úc và Kha Dĩnh... Bộ phim do Kim Hùng Hào làm đạo diễn, với sự tham gia của biên kịch Dương Nam.

    Cũng đi theo hướng khắc họa câu chuyện tình yêu song song với sự nghiệp, bộ phim Che Giấu Lãng Mạn được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, trở thành dự án ngôn tình không thể bỏ lỡ trong mùa hè năm 2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/noi-dung-phim-che-giau-lang-man-la-gi-a449087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan