+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 15-16 Review: Lộ kẻ muốn giết sư phụ Đông Quân

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 15-16, Lý tiên sinh - sư phụ của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) "xử đẹp" kẻ âm mưu muốn giết ông.

    (Bài viết có tiết lộ tình tiết phim, cân nhắc trước khi đọc)

    Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 15, Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân – Hầu Minh Hạo) sốt sắng muốn đến Cảnh Ngọc Vương phủ tìm Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân – Hà Dữ), sau khi biết anh chính là người bạn thuở nhỏ tưởng đã chết của mình.

    Tuy nhiên, Chước Mặc công tử nhanh chóng ngăn Bách Lý Đông Quân lại bởi việc đó có thể khiến Diệp Đỉnh Chi lộ tung tích. Mặt khác, Chước Mặc công tử cung báo tin Diệp Đỉnh Chi đang ở Cảnh Ngọc Vương phủ cho sư phụ anh là Lý tiên sinh.

    Diệp Đỉnh Chi còn muốn giấu thân phận nhưng Dịch Văn Quân đã lấy ra lệnh truy nã, buộc anh phải thừa nhận.

    Diệp Đỉnh Chi còn muốn giấu thân phận nhưng Dịch Văn Quân đã lấy ra lệnh truy nã, buộc anh phải thừa nhận.

    Vì đã hứa với kiếm tiên Vũ Sinh Ma của Nam Khuyết rằng trong 3 ngày sẽ đưa Diệp Đỉnh Chi rời khỏi thành Thiên Khải an toàn, Lý tiên sinh liền đến Cảnh Ngọc Vương phủ. Đúng lúc này, Diệp Đỉnh Chi đang muốn đưa Dịch Văn Quân – con gái Tông chủ Ảnh môn đi.

    Dịch Văn Quân chính là cô bé chơi cùng Diệp Đỉnh Chi và Bách Lý Đông Quân hồi nhỏ. Không đành lòng nhìn cô bị “giam cầm” trong biệt viện, Diệp Đỉnh Chi quyết đưa cô rời khỏi, bất chấp việc phải đối mặt với đại đệ tử Ảnh môn.

    Lần này trở về Thiên Khải, Diệp Đỉnh Chi cũng muốn giết Thanh Vương để trả thù cho gia tộc. Thế nhưng, sau khi nghe Lý tiên sinh phân tích, anh quyết định tạm biệt Dịch Văn Quân, tạm tha cho Thanh Vương. Trước khi đi khỏi Thiên Khải, Diệp Đỉnh Chi cũng đã gặp lại người bạn thuở nhỏ Bách Lý Đông Quân.

    Lý tiên sinh xuất hiện đúng lúc Diệp Đỉnh Chi đang chuẩn bị đánh một trận với đại đệ tử Ảnh môn.

    Lý tiên sinh xuất hiện đúng lúc Diệp Đỉnh Chi đang chuẩn bị đánh một trận với đại đệ tử Ảnh môn.

    Đưa Diệp Đỉnh Chi ra ngoài, Lý tiên sinh khuyên anh không nên sốc nổi mà đi giết Thanh Vương.

    Đưa Diệp Đỉnh Chi ra ngoài, Lý tiên sinh khuyên anh không nên sốc nổi mà đi giết Thanh Vương.

    Thanh Vương vô cùng tức giận khi hay tin Diệp Đỉnh Chi đã được Lý tiên sinh đưa đi. Vì trước đây kết án oan cho Diệp gia, anh ta lúc nào cũng lo ngay ngáy chuyện Diệp Đỉnh Chi tìm về trả thù.

    Không chỉ mình Thanh Vương, nhóm người Bắc Khuyết cũng đang muốn bắt Diệp Đỉnh Chi bởi anh là người có võ mạch trời sinh, rất cần thiết cho kế hoạch phục quốc của họ.

    Ở diễn biến khác, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 16 hé lộ chuyện Tư Không Trường Phong đã đến thành Thiên Khải, muốn giành bình rượu Thu Lộ Bạch ủ 12 năm để làm quà gặp mặt cho Bách Lý Đông Quân. Ngờ đâu, Tạ Sư – đối thủ của anh – dù chỉ là một người ủ rượu nhưng lại có võ công thâm hậu.

    Bách Lý Đông Quân tạm biệt Diệp Đỉnh Chi.

    Bách Lý Đông Quân tạm biệt Diệp Đỉnh Chi.

    Tư Không Trường Phong không chỉ không giành được rượu mà còn mất luôn cây thương, bị đánh ra ngoài. Bách Lý Đông Quân đang ở gần đó, thấy ồn ào nên đến xem, trùng hợp đỡ được anh. Sau khi biết đầu đuôi mọi chuyện, Bách Lý Đông Quân đã thách đấu ủ rượu với Tạ Sư để lấy Thu Lộ Bạch và thương của Tư Không Trường Phong.

    Chuyện này rất nhanh đã truyền đến tai của Hoàng thượng Bắc Ly. Bình Thu Lộ Bạch ủ 12 năm kia vốn do đích thân Hoàng thượng ủ vào năm thứ 3 lên ngôi. Đại giám bên cạnh Hoàng thượng cho rằng hành động của Bách Lý Đông Quân chẳng khác nào “công khai vả mặt” ông.

    Hoàng thượng sau đó đã triệu Lý tiên sinh vào cung, bày tỏ ý muốn gặp Bách Lý Đông Quân. Lý tiên sinh hiểu rõ ý đồ của Hoàng thượng nên bảo sẽ đưa tiểu đồ đệ mới thu nhận đi du ngoạn, trong vài ba năm anh chắc chắn không có mặt ở thành Thiên Khải.

    Bách Lý Đông Quân đỡ được Tư Không Trường Phong bị đánh bay ra ngoài.

    Bách Lý Đông Quân đỡ được Tư Không Trường Phong bị đánh bay ra ngoài.

    Cuộc trò chuyện của hai người tiết lộ chuyện Diệp Vũ (cha của Diệp Vân) và Bách Lý Lạc Thành (ông nội của Bách Lý Đông Quân) chính là hai vị huynh đệ kề vai sát cánh trợ giúp Hoàng thượng giành ngôi báu. Vậy mà sau khi ngồi lên ngai vàng, Hoàng thượng lại nhẫn tâm ra tay diệt Diệp gia.

    Thấy Lý tiên sinh cố chấp muốn bảo vệ Bách Lý Đông Quân, Hoàng thượng ngay lập tức bày binh bố trận để giết ông. Tuy nhiên, Lý tiên sinh vượt qua tất cả các cửa ải mà chẳng tốn chút sức nào, cuối cùng ông cảnh cáo Hoàng thượng rằng tốt nhất hiện tại đừng có ý đồ gì với Bách Lý Đông Quân.

    Bách Lý Đông Quân đề nghị thi ủ rượu với Tạ Sư.

    Bách Lý Đông Quân đề nghị thi ủ rượu với Tạ Sư.

    Lý tiên sinh cảnh cáo Hoàng thượng Bắc Ly không được có ý đồ với Bách Lý Đông Quân.

    Lý tiên sinh cảnh cáo Hoàng thượng Bắc Ly không được có ý đồ với Bách Lý Đông Quân.

    Trong một cảnh khác, khi cùng Bách Lý Đông Quân và Chước Mặc công tử đến Bách Hoa Lâu, Tư Không Trường Phong nghe được khúc nhạc quen thuộc, vô thức cầm lá lên thổi theo. Vì màn thổi lá này, hoa khôi của Bách Phong Lâu chỉ đích danh anh lên gặp cô.

    Hóa ra, cô cho rằng anh chính là anh trai bị thất lạc của mình. Đáng tiếc, Tư Không Trường Phong hoàn toàn không có một chút ký ức nào về chuyện trước đây. Sau khi nghe cô tâm sự, anh cảm thấy cả hai rất có duyên nên đề nghị về sau sẽ trở thành anh trai của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-15-16-review-lo-ke-muon-giet-su-phu-ong-quan-a449199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan