+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Che Giấu Lãng Mạn tập 1-30 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Che Giấu Lãng Mạn do Ngụy Triết Minh và Trương Giai Ninh đóng chính vừa công bố lịch lên sóng.

    Sau khi bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao kết thúc, khán giả tiếp tục đón thêm một dự án ngôn tình mới mang tên Che Giấu Lãng Mạn. Mới đây, lịch lên sóng đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim.

    Theo đó, bộ phim Che Giấu Lãng Mạn của Trương Giai Ninh và Ngụy Triết Minh sẽ được chiếu trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nền tảng MangoTV, bắt đầu từ 20h ngày 31/7 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu Che Giấu Lãng Mạn, nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ đối với bộ phim, cũng như các nhân vật Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) hay Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh)...

    “Chúng ta có thể gặp được bao nhiêu sự trùng hợp như vậy? Điều bạn tưởng là cuộc gặp gỡ bất ngờ chính là mối tình mà tôi đã giữ kín bấy lâu nay. Chào mừng đến với thế giới của Kỷ Dục Hằng”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác chia sẻ: “Em là mối tình lãng mạn của riêng anh. Tôi mong chở Kỷ Dục Hằng – Ngụy Triết Minh mở ra mối tình lãng mạn của anh ấy”.

    Trương Giai Ninh đảm nhận vai nữ chính Đồ Tiểu Ninh, còn Ngụy Triết Minh vào vai nam chính Kỷ Dục Hằng trong phim Che Giấu Lãng Mạn. Ảnh: Weibo

    Trương Giai Ninh đảm nhận vai nữ chính Đồ Tiểu Ninh, còn Ngụy Triết Minh vào vai nam chính Kỷ Dục Hằng trong phim Che Giấu Lãng Mạn. Ảnh: Weibo

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Văn phòng Ẩn Hôn của tác giả Khinh Ảm, nội dung bộ phim Che Giấu Lãng Mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Đồ Tiểu Ninh với Kỷ Dục Hằng.

    Được biết, Kỷ Dục Hằng và Đồ Tiểu Ninh là bạn học cấp 3, sau khi tốt nghiệp 10 năm mới gặp lại. Điều đặc biệt là Kỷ Dục Hằng đã có tình cảm với Đồ Tiểu Ninh từ hồi còn đi học.

    Hiện tại, nếu như Đồ Tiểu Ninh đang ở trong giai đoạn quan trọng để trở thành nhân viên chính thức, Kỷ Dục Hằng lại là trụ cột của một công ty đang thu hút sự chú ý lớn. Cả hai đều có chung một mong muốn là phải kết hôn càng sớm càng tốt.

    Sau khi hai người kết hôn với nhau, Kỷ Dục Hằng bất ngờ trở thành ông chủ của Đồ Tiểu Ninh. Khi ở trước mặt mọi người, họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp còn về nhà lại là vợ chồng. Cả hai đồng hành với nhau, không chỉ phấn đấu thăng tiến trong sự nghiệp mà còn khám phá ý nghĩa của cuộc sống và hôn nhân.

    Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đã rất thành công khi thể hiện song song và cân bằng chuyện tình cảm với sự nghiệp. Với hướng đi tương tự, Che Giấu Lãng Mạn được kỳ vọng sẽ tiếp nối Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, trở thành một trong những siêu phẩm đáng xem trong mùa hè này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-che-giau-lang-man-tap-1-30-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a448834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan