+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 13 Preview:Sư phụ mới của Đông Quân là ai?

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 13, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) vượt qua kỳ thi, chính thức trở thành học trò của Tắc Hạ học đường.

    Sau khi vượt qua hai vòng sơ khảo và chung khảo của kỳ thi, Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân - Hầu Minh Hạo) thành công vào Tắc Hạ học đường, trở thành đệ tử của đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh.

    Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 13, Bách Lý Đông Quân và Nguyệt Dao - công chúa Bắc Khuyết cùng tham gia buổi lễ chào đón học trò mới của Tắc Hạ học đường.

    Bách Lý Đông Quân và Nguyệt Dao chính thức trở thành học trò của Tắc Hạ học đường.

    Bách Lý Đông Quân và Nguyệt Dao chính thức trở thành học trò của Tắc Hạ học đường.

    Nguyệt Dao trước đó chủ động từ bỏ cơ hội bái Lý tiên sinh làm sư phụ, nhường lại cho Bách Lý Đông Quân. Tuy nhiên, Liễu Nguyệt công tử - một đồ đệ của Lý tiên sinh lại muốn thu nhận cô.

    Sở dĩ Nguyệt Dao đến thành Thiên Khải, còn tham gia kỳ thi của Tắc Hạ học đường là vì Bách Lý Đông Quân. Là người có võ mạch trời sinh, Bách Lý Đông Quân có thể giúp giấc mơ phục quốc của Bắc Khuyết thành sự thật.

    Thế nhưng, sau chuyến đi lần trước, quyết tâm phục quốc của Nguyệt Dao bắt đầu lung lay bởi cô nhận thấy không cần biết ai đang thống trị thiên hạ, chỉ cần người dân có cuộc sống ấm no, vui vẻ.

    Nguyệt Dao cứ chần chừ mãi không xuống tay với Bách Lý Đông Quân. Tôn sứ của Bắc Khuyết cũng đã nhận thấy sự dao động của cô, vì thế âm thầm cử hai thuộc hạ cùng Vô Tác song tôn đi theo cô, khi cần thiết sẽ “châm dầu vào lửa”.

    Đáng tiếc, kế hoạch của họ đã thất bại, Bách Lý Đông Quân giờ không chỉ là tiểu công tử của Trấn Tây Hầu phủ lừng danh mà còn có thêm sự bảo vệ của Lý tiên sinh, ra tay với anh chắc chắn không phải chuyện đơn giản.

    Bách Lý Đông Quân gặp gỡ sư phụ mới theo cách có 1-0-2, khiến Nguyệt Dao cũng phải ngỡ ngàng.

    Bách Lý Đông Quân gặp gỡ sư phụ mới theo cách có 1-0-2, khiến Nguyệt Dao cũng phải ngỡ ngàng.

    Ở diễn biến khác, tại Tắc Hạ học đường, Bách Lý Đông Quân bắt gặp một bé gái đáng yêu tên Lý Hàn Y. Anh cho rằng cô bé chính là con gái của Lý tiên sinh nhưng sự thực là như vậy sao?

    Giữa lúc đó, Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) - bạn thuở nhỏ của Bách Lý Đông Quân và Vương Tử Hành được con gái Tông chủ Ảnh Tông cứu giúp cũng đã tỉnh lại. Thương tích của Vương Tử Hành có vẻ phục hồi tốt hơn Diệp Đỉnh Chi.

    Trước đó, khi chia nhóm để đến Thanh Long Môn, Diệp Đỉnh Chi biết rõ bên phải là “đường tử” nhưng anh vẫn mạo hiểm đi vào. Đến lúc đối mặt với người của Bắc Khuyết đợi sẵn từ lâu, anh và Vương Tử Hành cố hết sức cầm chân để nhóm của Bách Lý Đông Quân và Nguyệt Dao an toàn đến Thanh Long Môn.

    Bách Lý Đông Quân bất ngờ khi sư phụ anh đã lớn tuổi nhưng con gái ông vẫn còn nhỏ như vậy.

    Bách Lý Đông Quân bất ngờ khi sư phụ anh đã lớn tuổi nhưng con gái ông vẫn còn nhỏ như vậy.

    Nghe Vương Tử Hành giới thiệu người đứng trước mặt mình là đại đệ tử của Ảnh Tông Lạc Thanh Dương, Diệp Đỉnh Chi lập tức đoán ra thân phận của cô gái đã cứu mình.

    Có phải hay không giữa Diệp Đỉnh Chỉ và con gái Tông chủ Ảnh Tông có mối duyên đặc biệt? Bách Lý Đông Quân còn phải đối mặt với những nguy hiểm nào trên con đường thực hiện ước mơ nổi danh thiên hạ? Tất cả sẽ được bật mí trong các tập tiếp theo của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

    Diệp Đỉnh Chi có chút vui mừng khi biết thân phận cô gái đã cứu mình.

    Diệp Đỉnh Chi có chút vui mừng khi biết thân phận cô gái đã cứu mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-13-preview-su-phu-moi-cua-ong-quan-la-ai-a448583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan