+Aa-
    Zalo

    Thiên thần nội y bất ngờ gặp sự cố trên thảm đỏ LHP Venice 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mải mê tạo dáng trước ống kính, nữ người mẫu Elsa Hosk bất ngờ bị rơi bông tai. Sự việc diễn ra khá nhanh khiến cô lúng túng trên thảm đỏ.

    Mải mê tạo dáng trước ống kính, nữ người mẫu Elsa Hosk bất ngờ bị rơi bông tai. Sự việc diễn ra khá nhanh khiến cô lúng túng trên thảm đỏ.

    Elsa Hosk bất ngờ bị rơi bông tai trên thảm đỏ.

    Ngày 29/8 tại Palazzo del Cinema (Lido, Italy), Liên hoan phim Venice diễn ra với buổi công chiếu tác phẩm Marriage Story. Xuất hiện cùng với các người đẹp khác, người mẫu Elsa Hosk gây ấn tượng với chiếc áo cúp ngực phối chân váy ánh đồng xẻ sâu. Thể hiện sự chuyên nghiệp, Elsa Hosk liên tục tạo dáng trước ống kính.

    Trong khi đang "phiêu" với những bức ảnh đẹp, nữ người mẫu bất ngờ làm rơi bông tai xuống thảm đỏ. Sự cố khiến cô có đôi chút lúng túng, phải ngồi xuống tìm kiếm và nhặt lại bông tai.

    Cô cười xấu hổ nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại sự chuyên nghiệp của một siêu mẫu và tiếp tục tạo dáng.

    Elsa Hosk cười sau sự cố trên thảm đỏ.

    Sánh bước cùng Elsa Hosk trong sự kiện ngày hôm đó còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Scarlett Johansson. Lựa chọn cho mình chiếc váy đỏ xẻ cao, tôn vòng một và giày sandals cùng tone, Scarlett ghi điểm trong mắt khán giả.

    Scarlett Johansson là nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất năm qua.

    Gần đây, minh tinh Hollywood được Forbes công bố là nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất năm qua (tính từ ngày 1/6/2018 đến 1/6/2019 và chưa hoàn thuế) với 56 triệu USD. Đây là lần thứ 2 liên tiếp cô giữ ngôi vương trong danh sách này.

    Người đẹp lựa chọn váy đen quyến rũ, phần cổ váy được khoét sâu tôn vòng 1 đẫy đà.

    Kate Upton cũng có mặt trong sự kiện. Người đẹp lựa chọn váy đen quyến rũ, phần cổ váy được khoét sâu tôn vòng 1 đẫy đà.

    Cô là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng từ năm 2011 khi xuất hiện đầy gợi cảm trên tạp chí Sports Illustrated. Năm ngoái, cô đứng đầu danh sách 100 người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới của tạp chí Maxim.

    Liên hoan Phim Venice lần thứ 76 quy tụ nhiều ngôi sao, trong đó có Brad Pitt

    Liên hoan Phim Venice lần thứ 76 trở thành chủ đề gây tranh cãi khi thiếu vắng các đạo diễn nữ tranh Sư tử vàng. Cả liên hoan phim chỉ có 2 đạo diễn nữ trong khi đến 21 đạo diễn nam trong hạng mục tranh giải. Sự mất cân đối này được người trong giới quan tâm.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-noi-y-bat-ngo-gap-su-co-tren-tham-do-lhp-venice-2019-a290977.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan