+Aa-
    Zalo

    The Remix: Sơn Tùng M-TP "đốn tim" giám khảo với Nắng ấm xa dần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sơn Tùng MTP tiếp tục “đốn tim” ban giám khảo và fan hâm mộ với bản hit “Nắng ấm xa dần” trong liveshow 4 The Remix.

    (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP tiếp tục “đốn tim” ban giám khảo và fan hâm mộ với bản hit “Nắng ấm xa dần” trong liveshow 4 The Remix.

    Xem video:

    Sơn Tùng M-TP trình diễn bản hít "Nắng ấm xa dần" trong liveshow 4 The Remix.

    Trong liveshow 4 The Remix - Hòa âm và ánh sáng, Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa “đốn tim” fan hâm mộ với bản hit đình đám “Nắng ấm xa dần” do chính anh sáng tác.

    Vẫn với cái chất độc - lạ - quái, Sơn Tùng dễ dàng khiến nhiệt độ bầu không khí được đẩy lên cao. Giọng ca Thái Bình luôn chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của mình qua mỗi tuần tranh đấu.


    Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hết lời tán dương nam ca sĩ trẻ: “Em không cần chiêu trò gì cả. Mỗi tuần mang một bài hit ra cũng đủ làm tôi “chết mê” rồi”.

    Chưa hết, tác giả Người hát tình ca còn khen ngợi nhà sản xuất Slim V, team của Sơn Tùng: “Để phối lại một bài hit đã quen thuộc với khán giả là điều không dễ chút nào, nhưng Slim V đã làm rất xuất sắc. Tuần này em cũng khoác thêm đôi cánh cho các ca khúc của Sơn Tùng M-TP”.


    Tuy nhiên cũng vì chọn một ca khúc đã quen thuộc nên Sơn Tùng khá loay hoay trong việc làm mới lại tác phẩm. Thậm chí nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong không ngại ngần lên tiếng: "Tôi cảm giác Sơn Tùng M-TP đang xuống phong độ, dù màn biểu diễn tuần này của bạn khá tròn trịa. Có thể do tôi kì vọng nhiều vào bạn nên đánh giá có phần khắt khe hơn. Mong tuần tới team Sơn Tùng có nhiều tiến bộ hơn nữa".


    Kết quả, giọng ca "Chắc ai đó sẽ" về chỉ giành được 28 điểm từ ban giám khảo nhưng với lợi thế từ fan, Sơn Tùng M-TP vẫn về nhì với tổng điểm quy đổi là 12.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-son-tung-m-tp-don-tim-giam-khao-voi-nang-am-xa-dan-a84379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan