+Aa-
    Zalo

    Thầy Park ví các học trò mạnh mẽ như hổ trên sân dù ngoài đời ngoan hiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận xét của HLV Park Hang-seo về các cầu thủ tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ nhận ra sự thấu hiểu và gần gũi của thầy Park với các học trò.

    Nhận xét của HLV Park Hang-seo về các cầu thủ tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ nhận ra sự thấu hiểu và gần gũi của thầy Park với các học trò.

    Báo Sài Gòn Giải Phóng cho biết, HLV Park Hang-seo đã có buổi chào xã giao với Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong vào sáng 31/12 trước khi cùng ĐT U23 Việt Nam lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2020.

    Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tặng quà lưu niệm từ HLV Park Hang-seo. Ảnh: SGGP

    Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chúc mừng những thành tích của HLV Park Hang-seo cũng như tuyển Quốc gia, tuyển U23 Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thành Phong cũng cho rằng HLV Park giữ vai trò quan trọng trong việc gìn giữ, thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

    Trong khi đó, HLV Park Hang-seo thừa nhận do có sự tương đồng về văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc nên ông dễ dàng làm việc với các cầu thủ, những chỉ dẫn của ông về chuyên môn, ý chí phấn đấu luôn được tiếp nhận mau chóng.

    "Tôi hòa hợp được với đội tuyển bóng đá của Việt Nam là nhờ nền văn hóa tương đồng giữa hai nước chúng ta. Các cầu thủ của Việt Nam rất ngoan và hiền, nhưng trên sân thì giống như những con hổ", ông Park khẳng định.

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khiêm tốn nhận định, sự thành công của bóng đá Việt Nam chỉ có một phần đóng góp nhỏ của ông mà thôi. Chính tài năng, sự nỗ lực của các cầu thủ cùng tình yêu vô bờ bến của người hâm mộ Việt Nam dành cho đội tuyển đã làm nên những thành tích đó.

    Chúng tôi luôn là đội bóng đoàn kết và dựa trên tinh thần Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam rất biết cách chơi bóng, biết chiến đấu và giàu khát vọng, rất ngoan ngoãn, nên dựa trên những nền tảng đó, tôi chỉ giúp họ trở nên mạnh hơn”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

    Theo Tri thức trực tuyến, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đã gửi lời chúc tốt đẹp tới thầy trò HLV Park Hang-seo trước thềm VCK U23 châu Á 2020: “Thời gian tới chúng ta tham gia U23 châu Á, tôi xin chúc cho đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Park sẽ giành được những thành tích xuất sắc.

    Mong rằng thành công của đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Park sẽ là yếu tố làm sinh động hơn, phong phú hơn mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc”.

    HLV Park Hang-seo trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam vào tháng 10/2017 và giúp bóng đá Việt Nam lập nhiều kỳ tích như giành ngôi Á quân U23 châu Á, vào bán kết ASIAD và giành chức vô địch AFF Cup trong năm 2018.

    Trong năm 2019, ông Park tiếp tục đưa đội tuyển Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup, dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với thành tích bất bại. Ông cũng vừa giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 sau 60 năm chờ đợi.

    Tham dự VCK U23 châu Á 2020 với tư cách á quân giải đấu, HLV Park Hang-seo cùng các học trò nhận nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-vi-cac-hoc-tro-manh-me-nhu-ho-tren-san-du-ngoai-doi-ngoan-hien-a306671.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan