+Aa-
    Zalo

    Thanh Hằng cười hết cỡ vì được tổ chức sinh nhật sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 Thanh Hằng đã nhận được món quà sinh nhật bất ngờ trong buổi ghi hình của chương trình.

    (ĐSPL) - Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 Thanh Hằng đã nhận được món quà sinh nhật bất ngờ trong buổi ghi hình của chương trình.

    [mecloud]DaayTnMfAG[/mecloud]

    Ngay sau buổi họp báo ra mắt dàn thí sinh sáng giá Top 14 vào vòng bán kết của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 với chủ đề “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”, cuộc hành trình của mùa thứ 6 chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu lớn nhất Việt Nam tiếp tục với những ngày quay hình tại trường quay. Trong buổi quay hình chiều qua (21/7), giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2015 Thanh Hằng đã bất ngờ nhận được món quà sinh nhật bất ngờ từ ê kip sản xuất chương trình.


    Thanh Hằng bất ngờ được ekip Vietnam's Next Top Model tổ chức sinh nhật sớm.

    Chính những bất ngờ này đã khiến Thanh Hằng vô cùng ngạc nhiên, thích thú. Tại hiện trường cô chia sẻ “Khi nghe nhạc của bài Happy Birthday vang lên tôi cứ tưởng mở nhầm, và mọi người xuất hiện với ổ bánh trên tay khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. 


    Nụ cười hạnh phúc của Thanh Hằng trong bữa tiệc sinh nhật.

    Điều đặc biệt, năm nay Thanh Hằng đón sinh nhật cùng với Top 14 thí sinh xuất sắc nhất của mùa 6, những người mà cô đã cất công tìm kiến và chọn lựa từ hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước. Top 14 thí sinh đều đã dành những lời chúc mừng tới nữ giám khảo xinh đẹp.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-cuoi-het-co-vi-duoc-to-chuc-sinh-nhat-som-a102963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.