+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 11: Lee Min Ho trốn ngục gặp Kim Hee Sun

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Diễn biến trong tập 11 phim “Thần Y” khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm, bởi đại tướng quân Choi Young đã tìm được đường sống trong chỗ chết.

    (ĐSPL) – Diễn biến trong tập 11 phim “Thần Y” khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm, bởi đại tướng quân Choi Young đã tìm được đường sống trong chỗ chết.

    Thần Y Tập 11: Lee Min Ho trốn ngục gặp Kim Hee Sun

    Bông hoa cúc vàng giống như một tín vật giữa Choi Young và Eun Soo, luôn xuất hiện trong nhiều cảnh phim.

    Trong tập 10 của “Thần Y”, khi tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) chấp nhận buông tay để bị bắt vào ngục, anh coi như đã tự lựa chọn cho mình cái chết.

    Tuy nhiên, khi hoàng thượng nghe chuyển lời lại của binh sĩ Woo Dal Chi và bình tĩnh suy xét mới chợt nhận ra Choi Young trước nay vẫn nghe theo lệnh của mình chứ không hề có ý định mưu phản. Đứng trước ý kiến của các văn võ bá quan muốn xử tử Choi Young, hoàng thượng gạt đi và muốn đích thân thẩm vấn.

    Sau khi vào ngục, hiểu được Choi Young là một tướng tài và có lòng trung nghĩa, chỉ là mất đi mục đích chiến đấu bởi không tìm được vị thánh quân để phò trợ, hoàng thượng bèn mở lòng, tiếp tục cư xử với Choi Young như bạn bè và thể hiện quyết tâm giành lại thực quyền của mình.

    Về phía Choi Young, sau khi bị những lời của hoàng thượng thức tỉnh, đợi lúc hoàng thượng rời đi rồi mới giả vờ tự sát, nhân lúc lính gác cửa vào kiểm tra mới đánh ngất bọn chúng rồi thoát ra ngoài.

    Trong khi đó, Eun Soo (Kim Hee Sun) đang phải chịu sự giam lỏng của phủ viện quân Gi Cheol. Nhưng dù trong hiểm cảnh, cô cũng không bộc lộ sự sợ hãi mà luôn lạc quan ứng phó với mọi tình huống, cô uống rượu cũng Gi Cheol, kể cho hắn nghe về chế độ chính trị hiện đại, cô muốn nhân lúc Gi Cheol không để ý mà bỏ trốn. Trong quá trình bỏ trốn, Eun Soo bị ngã, may sao đúng lúc đó Choi Young xuất hiện đỡ cô, nhưng anh chẳng hề nói lời nào, cũng không cho cô thấy mặt mình, dường như chỉ vì muốn nhìn cô một cái mà đến rồi lại biến mất.

    Sau đó, Choi Young lẻn vào hoàng cung gặp hoàng thượng, anh thẳng thắn đặt vấn đề,  “Vua không phải là người ra mặt chiến đấu. Vua là người có trong tay tất cả, chỉ có sự khác biệt giữa vị vua nắm trong tay 1, 2 người và người thống lĩnh trăm vạn người mà thôi, trước tiên xin hoàng thượng hãy thống lĩnh mạc tướng, như vậy, việc chiến đấu mạc tướng xin gánh vác”.

    Thần Y Tập 11: Lee Min Ho trốn ngục gặp Kim Hee Sun

    Tướng quân Choi Young chính thức phò trợ vua Gong Min lấy lại thực quyền.

    Lúc này, giữa vua Gong Min và đại tướng quân Choi Young quả thực đã đạt đến một trình độ thấu hiểu mới, họ muốn cùng nhau chống lại kẻ thù và giành lại giang sơn của Goryeo.

    Ngày hôm sau, giữa văn võ bá quan trong triều đình, Hoàng thượng cởi bộ đồ của nhà Nguyên và mặc lên người phục sức của Goryeo, vương phi cũng làm tương tự, thể hiện sự ủng hộ đối với hoàng thượng. Vua Gong Min cũng nhân cơ hội này ban cho Choi Young quyền lực tuyệt đối chỉ sau mình và ra lệnh đội Woo Dal Chi từ nay sẽ chỉ nghe mệnh lệnh của hoàng thượng, không ai có quyền trực tiếp ra lệnh hay giải tán vũ trang.

    “Thần Y” chuyển sang một trang chiến đấu mới.

    Tập 12 của “Thần Y” sẽ lên sóng VTV3 vào 18h tối nay, 25/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-11-lee-min-ho-tron-nguc-gap-kim-hee-sun-a63343.html
    Sự kiện: Phim Thần Y
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan