+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 9 - 10 Preview: Nguyên Khải trở mặt với Hoa Thù, đứng về phía Ưng tộc?

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 9 - 10, Nguyên Khải (Vương An Vũ) khẳng định nếu đảo Bách Điểu không chịu lập khế ước trăm năm thì núi Đại Trạch sẽ chiến đấu vì Ưng tộc nếu hai tộc lại xảy ra phân tranh.

    Trong Thần Ẩn tập 7 - 8, Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) và A Âm (Triệu Lộ Tư) thành công lấy được mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn ở cây ngô đồng thượng cổ trên núi Quy Hư. Ngay khi họ định rời đi, Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) bất ngờ xuất hiện, muốn phá hủy cây sinh thần ở ngọn núi này.

    Hóa ra, trong đại chiến tiên - ma hàng trăm năm trước, bố mẹ của Hồng Dịch đã bị Thiên hậu Bạch Chỉ - mẹ của Công chúa Thần Mẫn, người bảo vệ núi Quy Hư - hại mất mạng. Sau khi nhận lại tộc huy của nhà Thần Huy, Công chúa Thần Mẫn chấp nhận bỏ qua mâu thuẫn giữa hai tộc, để nhóm của Nguyên Khải, A Âm cùng Hồng Dịch rời đi.

    than an tap 9 10 preview nguyen khai tro mat moi hoa thu dung ve phia ung toc 2
    A Âm phát hiện Hoa Thù lừa dối Nguyên Khải, muốn đi nói cho anh biết nhưng bị ngăn lại.

    Ở một cảnh khác, thuộc hạ của Thanh Lâm - người đứng đâu ma tộc lợi dụng trận pháp bảo vệ núi Quy Hư để tấn công nhóm Nguyên Khải. Với sự giúp đỡ của Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na), cả nhóm tìm được tâm của ma trận nhưng A Âm lại bị bắt làm con tin để ép họ phải giao Ngọc Hỏa Hoàng.

    Trong lúc giao chiến, Nguyên Khải bị thương và máu của anh một lần nữa kích hoạt kiếm Nguyên Thần, nhờ đó đánh bại nhóm thuộc hạ của Thanh Lâm. Nhân lúc A Âm bị thương, Hồng Dịch lừa cô sử dụng đan Hồ Huyết có thể khiến người dùng phải phục tùng chủ nhân của máu hồ ly đó nhưng Nguyên Khải kịp thời ngăn lại.

    Trong diễn biến sau đó, Thanh Lâm lên kế hoạch tìm tiên mạch ở núi Đại Trạch, sau đó trồng hoa Thí Thần vào đó nhằm phá cấm chế của Ngọc Hỏa Hoàng. Thanh Lâm cũng muốn tìm một người cũng là cửu vĩ hồ để nhập vào. Do đã dính giống hoa Thí Thần, lại là cửu vĩ hồ nên Hồng Dịch đã bị Thanh Lâm nhắm đến.

    Tuy nhiên, Thanh Lâm đã chuyển đối tượng sang Hồ Vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi), sau khi cô chuyển hạt giống hoa Thí Thần lên người mình và dùng một nửa yêu nguyên tạo thành chuỗi hạt đàn hương để bảo vệ cháu trai Hồng Dịch. Cùng lúc này, Hồng Dịch theo A Âm và Nguyên Khải về núi Đại Trạch dưỡng thương.

    than an tap 9 10 preview nguyen khai tro mat moi hoa thu dung ve phia ung toc3
    Sư huynh đưa cho Nguyên Khải thư kết thông gia và mũ phượng để anh đưa đến đảo Bách Điều, quyết định chuyện cưới Hoa Thù.

    Ở một diễn biến khác, khi xuống nhân giới lấy lại sách cổ về đại chiến tiên - ma, Nhàn Trúc - sư huynh của Nguyên Khải ra tay cứu giúp cô gái tên Hoàn Nguyệt. Trong khi đó, Nguyên Khải tham gia đại hội rèn luyện, muốn giành phần thưởng Âm Hỏa Dương Băng để chữa thương cho Hồng Dịch, tránh A Âm phải hao tổn linh lực.

    Vì muốn trở thành Phượng Hoàng nên Phượng Minh - đệ tử của tộc Phượng câu kết với thuộc hạ của Thanh Lâm nhằm phá hủy Ngọc Hỏa Hoàng chứa tiên nguyên của Phượng Ẩn. Nhân đại hội rèn luyện, Phượng Minh nhận la bàn từ thuộc hạ của Thanh Lâm để đến núi Đại Trạch tìm tiên mạch.

    Trong một cảnh khác, A Âm chỉ Nguyên Khải cách để bày tỏ tình cảm với Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên). Nghe những lời tỏ tình Nguyên Khải muốn nói với Hoa Thù, A Âm bỗng choáng váng rồi ngất đi do khế ước chủ - tớ phát tác.

    than an tap 9 10 preview nguyen khai tro mat moi hoa thu dung ve phia ung toc 1
    A Âm và Yến Sảng vui mừng khi Nguyên Khải khẳng định núi Đại Trạch sẽ chiến đấu vì Ưng tộc nếu phân tranh giữa tộc này với tộc Khổng Tước lại xảy ra.

    Thần Ẩn tập 9 - 10 Preview mở đầu với cảnh A Âm phát hiện Hoa Thù hẹn hò cùng Lan Phong đế quân (Thôi Hàng) - người đang đứng đầu tiên giới, thay vì đến gặp Nguyên Khải như đã hẹn. Trước sự chất vấn của A Âm, Hoa Thù đáp: “Một tiên bộc cấp thấp cỏn con cũng có tư cách hỏi chuyện của bổn điện sao?”.

    “Nếu cô không có ý gì với huynh ấy thì nên nói rõ, không nên qua loa lấy lệ với huynh ấy như vậy”, A Âm nói với Hoa Thù. Ngay lập tức, Hoa Thù mỉa mai chuyện A Âm âm thầm có tình cảm với Nguyên Khải.

    Không tức giận trước lời Hoa Thù nói, A Âm đoán ra Hoa Thù không rạch ròi chuyện tình cảm với Nguyên Khải vì sợ anh đòi lại thần khí ô Già Thiên. Cô muốn đi tìm Nguyên Khải để nói cho anh biết mọi chuyện nhưng bị Hoa Thù ngăn cản.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 7 - 8 Preview: Nguyên Khải nói thích Hoa Thù nhưng bất ngờ tỏ tình với A Âm

    Ở một diễn biến khác, Nguyên Khải được sư huynh yêu cầu mang thư kết thông gia và mũ phượng đến đảo Bách Điểu, nhanh chóng quyết định chuyện cưới xin với Hoa Thù.

    Thần Ẩn tập 9 - 10 Preview tiếp tục với cảnh A Âm biết chuyện tộc Khổng Tước che giấu lý do thật khai chiến với Ưng tộc, đổi trắng thay đen để gán tội cho tộc của Yến Sảng. Chưa kể, Hoa Thù còn luyện hóa ô Già Thiên khiến tộc trưởng Ưng tộc bị thương.

    Trong cảnh sau đó, Nguyên Khải thẳng thắn nói với tộc trưởng tộc Khổng Tước: “Nếu đảo Bách Điểu không chịu lập khế ước trăm năm, 10 năm sau, hai tộc lại xảy ra phân tranh thì núi Đại Trạch ta ắt sẽ chiến đấu vì Ưng tộc”.

    than an tap 9 10 preview nguyen khai tro mat moi hoa thu dung ve phia ung toc6
    Cảnh Nguyên Khải đỡ A Âm khi cô ngồi không vững trên xe.

    Khế ước chủ - tớ một lần nữa kích hoạt hình phạt khiến A Âm choáng váng. Vốn biết tình cảm của A Âm dành cho Nguyên Khải, cùng chuyện khế ước chủ - tớ, Hồng Dịch vội kéo cô về vị trí cũ, nhắc cô ngồi vững vì sắp vào kết giới.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, bộ phim cổ trang Thần Ẩn có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-9-10-preview-nguyen-khai-tro-mat-voi-hoa-thu-dung-ve-phia-ung-toc-a603471.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan