+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 5 - 6 Preview: Nguyên Khải bị Công chúa Ưng tộc bắt làm con tin

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 5 - 6 Preview, Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na) bắt Nguyên Khải (Vương An Vũ) làm con tin, yêu cầu A Âm (Triệu Lộ Tư) giao Linh Chi Bích Huyết cho mình.

    Trong Thần Ẩn tập 1 - 4, Nguyên Khải (Vương An Vũ) đến đảo Ngô Đồng dự tiệc của tộc Phượng mừng phượng hoàng lửa thứ hai (Phượng Ẩn) ra đời. Anh tưởng nhầm Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) của tộc Khổng Tước ra tay tương trợ khi mình gặp rắc rối nên muốn trả ơn.

    Nghe thị nữ của Hoa Thù nói cô muốn xem ngọc Hỏa Hoàng của Phượng Ẩn, anh lập tức đồng ý đi lấy. Không ngờ, hành động này của anh lại khiến kết giới bị phá vỡ, tiên nguyên của Phượng Ẩn phiêu tán ra ngoài.

    Biết đồ đệ gây chuyện, Đông Hoa thần quân xin Phượng Uyên (Tiết Giai Ngưng) - Thiên đế kiêm tộc trưởng tộc Phượng - cho cơ hội để cứu Phượng Ẩn, nếu không cứu được thì mới trừng phạt Nguyên Khải.

    Bản thân Nguyên Khải cũng cảm thấy tội lỗi khi khiến tiên nguyên của Phượng Ẩn hoàn toàn tiêu tán nên đã trao đổi với đá Vấn Thiên, tình nguyện chịu kiếp nạn để tiểu phượng hoàng có thể quay về.

    than an tap 5 6 preview nguyen khai bi cong chua ung toc bat lam con tin1
    Nguyên Khải và A Âm vào Cửu Uyên Sát Ngục để tìm tiên nguyên của Phượng Ẩn.

    Vì muốn bảo vệ Nguyên Khải - huyết mạch duy nhất của chân thần, Đông Hoa thần quân cấm túc anh trong Cấm cốc. Tại đây, Nguyên Khải phát hiện một quả trứng của thú Thủy Ngưng vốn đã tuyệt chủng.

    Loài thú này có khả năng trị thương cực tốt nên Nguyên Khải muốn ấp cho trứng nở, rồi lấy nội đan tặng cho Phượng Ẩn khi cô tỉnh lại. Nhờ sự chăm sóc của Nguyên Khải, quả trứng nhanh chóng nở thành linh thú, rồi biến thành hình người và được đặt tên là A Âm (Triệu Lộ Tư).

    Đông Hoa thần quân nhận định A Âm chính là kiếp nạn mà Nguyên Khải phải trải qua nên quyết định ký kế ước chủ - tớ cho hai người. Với khế ước này, A Âm chỉ cần có ý nghĩ xấu hay muốn hại Nguyên Khải thì sẽ bị trừng phạt, ngoài ra còn buộc phải nghe lệnh của Nguyên Khải.

    Đổi lại, Đông Hoa thần quân giúp A Âm tái tạo xác tiên, nhờ đó con đường tu tiên của cô sẽ suôn sẻ hơn. Ông cũng hứa hủy bỏ khế ước chủ - tớ khi cô thu thập được đủ các mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn, đồng thời cho cô trở thành đệ tử của núi Đại Trạch.

    than an tap 5 6 preview nguyen khai bi cong chua ung toc bat lam con tin2
    Hồng Dịch cứu A Âm và Nguyên Khải khi cả hai phải đối mặt với Thanh Lâm - người đứng đầu ma tộc và hoa Thí Thần.

    Thần Ẩn tập 1 - 4 tiếp tục với cảnh Nguyên Khải và A Âm đuổi theo một quả trứng thú Thủy Ngưng - muội muội của A Âm trong khi tìm tiên nguyên của Phượng Ẩn, cuối cùng đi vào mộ kiếm do Thần giới sắp xếp.

    Nguyên Khải không may bị thương nhưng cũng nhờ đó mà khí hỗn độn xung quanh được xua tan. Ngay sau đó, anh phát hiện kiếm linh Hỗn Độn do kiếm Cổ Đế của mẫu thần của anh rơi vào tam giới ngưng tụ thành. Thanh kiếm này sau đó đã nhận anh làm chủ nhân, được đặt tên là kiếm Nguyên Thần.

    Trong cảnh tiếp theo, một cây Ngô đồng thượng cổ lớn với lá vàng xum xuê xuất hiện. Tại đây, A Âm và Nguyên Khải đã tìm được mảnh tiên nguyên đầu tiên của Phượng Ẩn. Hai người sau đó tiếp tục đi đến những nơi có cây Ngô đồng thượng cổ để thu thập tiên nguyên của Phượng Ẩn.

    Ở diễn biến tiếp theo, Hoa Thù dùng thánh vật của tộc Khổng tước để đổi 1 năm dùng ô Già Thiên của Đông Hoa thần quân, tuy nhiên vật này đã được ông tặng cho Nguyên Khải trước khi lên Thần giới. Hoa Thù tiếp tục tìm gặp Nguyên Khải để mượn nhưng A Âm đã một mực ngăn cản chuyện này.

    than an tap 5 6 preview nguyen khai bi cong chua ung toc bat lam con tin3
    Nguyên Khải vừa lo lắng vừa tức giận khi A Âm bất chấp tính mạng gặp nguy hiểm để chữa trị cho Hồng Dịch.

    Trong một diễn biến khác của Thần Ẩn tập 1 - 4, Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) của Hồ tộc tìm cách xông vào Tam Trùng Thiên của Yêu giới nhưng bị người gác cửa sinh tử và Hồ Vương ngăn lại. Sau nhiều nỗ lực, anh đã vào được Hồ Hắc Trạch trong Tam Trùng Thiên, muốn luyện cho mình một binh khí để đến Tiên giới đòi lại Tịch Diệt Luân của cha.

    Hồng Dịch sau đó bị thuộc hạ của Thanh Lâm - người đứng đầu Ma tộc dụ vào Cửu Uyên Sát Ngục ở núi Tử Nguyệt. Đối mặt với Thanh Lâm, Hồng Dịch nhớ lời dặn đi đến cây ngô đồng ở phía Nam Cửu Uyên Sát Ngục để tránh đòn đánh của Thanh Lâm.

    Cùng lúc này, Hồ Vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi) yêu cầu A Âm cùng Nguyên Khải đến núi Tử Nguyệt, nếu tìm thấy Hồng Dịch thì sẽ để hai người vào Tĩnh U Cốc thu thập tiên nguyên Phượng Ẩn ở cây ngô đồng thượng cổ.

    Ở cảnh sau đó, A Âm và Nguyên Khải bắt gặp cảnh Hoa Thù và công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na) đánh nhau. Nhân cơ hội này, Hoa Thù thành công lừa Nguyên Khải đưa ô Già Thiên cho mình.

    than an tap 5 6 preview nguyen khai bi cong chua ung toc bat lam con tin5
    Nguyên Khải và Yến Sảng tranh nhau Linh Chi Bích Huyết.

    Trong Thần Ẩn tập 5 - 6, A Âm và Nguyên Khải cùng nhau vào Cửu Uyên Sát Ngục để tìm tiên nguyên của Phượng Ẩn tại cây ngô đồng thượng cổ. Cả hai dùng áo thiên hoa để tránh mối nguy hiểm từ hoa Thí Thần.

    Tuy nhiên, họ phải đối mặt với sự tấn công của Thanh Lâm. Trong lúc đó, A Âm và Nguyên Khải được Hồng Dịch giải cứu. Thấy Hồng Dịch bị thương, A Âm đã sử dụng pháp thuật chỉ thú Thủy Ngưng mới có để chữa trị cho anh, bất chấp việc đó có thể khiến mình mất mạng.

    Hành động này của A Âm khiến Nguyên Khải vừa lo lắng vừa tức giận. “Ngay bản thân mình cô còn lo không xong. Cô còn lo cho người khác à?”, Nguyên Khải nói với A Âm. Tiếp đó, anh hứa sau khi hủy bỏ khế ước chủ - tớ sẽ đi tu luyện và tìm ra cách giúp cô kéo dài tuổi thọ.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 1 - 4 Preview: Nguyên Khải và A Âm phát hiện linh hồn của Phượng Ẩn

    than an tap 5 6 preview nguyen khai bi cong chua ung toc bat lam con tin4
    Nguyên Khải hứa sau khi hủy bỏ khế ước chủ - tớ sẽ đi tu luyện và tìm ra cách giúp A Âm kéo dài tuổi thọ.

    Ở cảnh khác, Nguyên Khải thành công lấy được Linh Chi Bích Huyết nhưng bị Yến Sảng cướp đi. Trong lúc hai người giằng co, Nguyên Khải giành lại được Linh Chi Bích Huyết, rồi ném về phía A Âm để cô cầm theo vật này chạy trốn.

    Ngay khi A Âm sắp bị Yến Sảng đánh trúng, Hồng Dịch một lần nữa xuất hiện kịp thời cứu cô. Yến Sảng thấy vậy đã bắt Nguyên Khải làm con tin, yêu cầu A Âm giao Linh Chi Bích Huyết cho mình.

    than an tap 5 6 preview nguyen khai bi cong chua ung toc bat lam con tin6
    Hồng Dịch bảo vệ A Âm, trong khi Nguyên Khải bị Yến Sảng bắt làm con tin.
    Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, bộ phim cổ trang Thần Ẩn có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-5-6-preview-nguyen-khai-bi-cong-chua-ung-toc-bat-lam-con-tin-a603153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan