+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 7 - 8 Preview: Nguyên Khải nói thích Hoa Thù nhưng bất ngờ tỏ tình với A Âm

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 7 - 8, Nguyên Khải (Vương An Vũ) đột nhiên tỏ tình với A Âm (Triệu Lô Tư) dù trước đó vẫn luôn cảm mến Công chúa Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên).

    Trong Thần Ẩn tập 5 - 6, Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) định một mình vào Cửu Uyên Sát Ngục để tìm tiên nguyên của Phượng Ẩn nhưng A Âm (Triệu Lộ Tư) phát hiện, nhất quyết muốn đi cùng anh.

    Với sự bảo vệ của bảo vật áo Thiên Hoa, cả hai tránh được sự phát hiện của hoa Thí Thần nguy hiểm, thành công lấy được mảnh tiên nguyên thứ hai ở cây ngô đồng thượng cổ.

    Trong lúc Nguyên Khải đang lấy tâm cây ngô đồng cho Tam Hỏa Long Quân, A Âm đã phát hiện Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) - người mà họ phải tìm theo yêu cầu của Hồ Vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi).

    than an tap 7 8 preview nguyen khai noi thich hoa thu nhung bat ngo to tinh voi a am1
    Thanh Lâm - người đứng đầu Ma tộc muốn bắt Hồng Dịch.

    Tâm cây ngô đồng bị lấy ra khiến kết giới xung quanh biến mất, hoa Thí Thần dồn dập tấn công A Âm và Nguyên Khải. Cùng lúc này, Thanh Lâm - người đứng đầu Ma tộc đang bị phong ấn ở Cửu Uyên Sát Ngục cũng cảm nhận được sự hiện diện của Ngọc Hỏa Hoàng nên tìm đến.

    Nguyên Khải trúng đòn của Thanh Lâm nhưng máu của anh đã kích hoạt kiếm Nguyên Thần. Giữa lúc A Âm và Nguyên Khải đối mặt với Thanh Lâm cùng hoa Thí Thần, Hồng Dịch xuất hiện đưa hai người rời khỏi đó. Thanh Lâm cũng nhân cơ hội trốn khỏi Cửu Uyên Sát Ngục.

    Mặc dù tức giận khi biết Nguyên Khải đưa ô Già Thiên cho Công chúa Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) của tộc Khổng Tước, A Âm vẫn dốc hết sức chữa trị vết thương cho anh, thậm chí học cả pháp thuật có thể đe dọa tính mạng bản thân.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 5 - 6 Preview: Nguyên Khải bị Công chúa Ưng tộc bắt làm con tin

    Ở cảnh sau đó, Nguyên Khải vừa tức giận vừa lo lắng khi thấy A Âm sử dụng phép thuật này để chữa thương cho Hồng Dịch, cũng không khỏi ngỡ ngàng khi biết cô cũng dùng cách tương tự để cứu anh.

    than an tap 7 8 preview nguyen khai noi thich hoa thu nhung bat ngo to tinh voi a am 3
    A Âm vô tình chứng kiến cuộc trò chuyện giữa Hồng Dịch và Nguyên Khải.

    Sau khi cứu được Hồng Dịch khỏi Cửu Uyên Sát Ngục, A Âm và Nguyên Khải được Hồ Vương cho phép vào cây ngô đồng thượng cổ trong Tĩnh U Cốc để tìm tiên nguyên của Phượng Ẩn. Tại đây, cả hai chạm mặt Ngô Quy và bị đánh vào cõi vô ảo nhưng nhanh chóng phá giải và lấy được tiên nguyên.

    Trong diễn biến tiếp theo, Nguyên Khải trải lòng với A Âm về chuyện gia đình mình, đồng thời hứa sau khi giải khế ước chủ - tớ sẽ đi khắp nơi tìm cách giúp cô kéo dài tuổi thọ. Hai người sau đó đến chợ Yêu để giành tộc huy của nhà Thần Huy, rồi tặng cho Công chúa Thần Mẫn - người bảo vệ núi Quy Hư.

    Tại chợ Yêu, Nguyên Khải xảy ra tranh chấp với Công chúa Ưng Tộc Yến Sảng (Gia Nại Na) vì cây linh chi bích huyết. Nhờ Hồng Dịch giúp đỡ, A Âm và Nguyên Khải bảo vệ được thảo dược này, đồng thời đưa cả Yến Sảng đến núi Quy Hư. Tại đây, họ tìm thêm được một mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn.

    Trong lúc đó, Thanh Lâm sai thuộc hạ đi cướp Ngọc Hỏa Hoàng với âm mưu mở Cửu Uyên Sát Ngục, lật đổ tam giới. Câu chuyện tình cảm phức tạp giữa Hồ Vương, Thanh Lâm và Lâm Mặc điện hạ của Hổ tộc năm xưa cũng được nhắc lại.

    than an tap 7 8 preview nguyen khai noi thich hoa thu nhung bat ngo to tinh voi a am 2
    Nguyên Khải nhận ra thuộc hạ của Thanh Lâm chính là người ở bên ngoài kết giới Chích Hỏa giở trò khiến linh hồn của Phượng Ẩn phiêu tán ra ngoài.

    Trong Thần Ẩn tập 7 - 8, Thanh Lâm muốn tìm một người cũng là cửu vũ hồ để nhập vào. Do đã dính giống hoa Thí Thần, lại là cửu vĩ hồ nên Hồng Dịch đã bị Thanh Lâm nhắm đến.

    Ở một diễn biến khác, Hồng Dịch đề nghị cạnh tranh công bằng với Nguyên Khải để giành lấy tình cảm của A Âm. Tuy nhiên, Nguyên Khải khẳng định người mình thích không phải là A Âm, mà là Công chúa Hoa Thù.

    Ngay sau đó, nhóm của A Âm, Nguyên Khải, Yến Sảng cùng Hồng Dịch chạm mặt thuộc hạ của Thanh Lâm. Người này đã bắt A Âm làm con tin, ép Nguyên Khải giao ra Ngọc Hỏa Hoàng.

    than an tap 7 8 preview nguyen khai noi thich hoa thu nhung bat ngo to tinh voi a am6
    Cảnh Nguyên Khải bảo vệ Công chúa Hoa Thù của tộc Khổng Tước.

    Thần Ẩntập 7 - 8 Preview tiếp tục với cảnh Nguyên Khải bảo vệ công chúa Hoa Thù khi cô gặp nguy hiểm. Anh vui ra mặt khi nhận được lời động viên của Công chúa Hoa Thù trước lúc thi đấu.

    Trong cảnh tiếp theo, Nguyên Khải bất ngờ bày tỏ tình cảm với A Âm. “10 năm trước, lần đầu gặp muội, từ đó về sau thật ra trong lòng ta vẫn luôn nhớ đến muội. Lần nào nhìn thấy muội sẽ muốn nhìn thêm vài lần, nghe người khác nói về cậu sẽ muốn nghe thêm vài câu. Hôm nay vừa đúng thời điểm, ta muốn nói cho muội nghe những lời chôn giấu trong lòng suốt 10 năm. Ta thích muội”, Nguyên Khải nói.

    than an tap 7 8 preview nguyen khai noi thich hoa thu nhung bat ngo to tinh voi a am 1
    Nguyên Khải bất ngờ bày tỏ tình cảm với A Âm.
    Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, bộ phim cổ trang Thần Ẩn có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-7-8-preview-nguyen-khai-noi-thich-hoa-thu-nhung-bat-ngo-to-tinh-voi-a-am-a603339.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan