+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 1 - 4 Preview: Nguyên Khải và A Âm phát hiện linh hồn của Phượng Ẩn

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 1- 4 Preview, Nguyên Khải (Vương An Vũ) và A Âm (Triệu Lộ Tư) phát hiện linh hồn của Phượng Ẩn khi đang đứng dưới một gốc cây ngô đồng lớn.

    Trong Thần Ẩn tập 1 - 4, tộc Phượng Hoàng tổ chức tiệc để mừng Phượng hoàng lửa thứ hai ra đời (Phượng Ẩn). Cùng lúc này, một nhân vật bí ẩn cũng âm thầm lên kế hoạch sát hại tiểu phượng hoàng.

    “Bổn tôn đợi cơ hội này quá lâu rồi. Lấy đi ngọc phượng hoàng và giết tiểu phượng hoàng đó”, nhân vật bí ẩn nói.

    than an tap 1 4 preview nguyen khai va a am phat hien linh hon cua phuong an1
    than an tap 1 4 preview nguyen khai va a am phat hien linh hon cua phuong an2
    Tộc Phượng hoàng chuẩn bị đón phượng hoàng lửa thứ hai, trong khi một người thần bí muốn giết tiểu phượng hoàng này, cướp đi ngọc phượng hoàng.

    Ở một cảnh khác, Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) bị hút đến gần trứng phượng hoàng. “Chuyện gì đang xảy ra vậy? Ta không muốn sức mạnh tinh thần của ngươi”, Nguyên Khải nói. Phượng Uyên (Tiết Giai Ngưng) cố gắng hết sức nhưng, phong ấn đã bị phá vỡ và linh hồn của Phượng Ẩn phiêu tán ra ngoài.

    XEM THÊM: Danh tính Voi Bản Đôn gây sốt mạng xã hội là ai?

    Ở một diễn biến khác, Nguyên Khải giật mình khi phát hiện một cô gái nằm trên giường mình. Hóa ra, cô gái này tên A Âm (Triệu Lộ Tư) chính là tạo hình người của thần thú trong quả trứng mà Nguyên Khải nhặt được trước đó.

    than an tap 1 4 preview nguyen khai va a am phat hien linh hon cua phuong an3
    Nguyên Khải vô tình khiến kết giới bị phá vỡ, linh hồn của Phượng Ẩn phiêu tán ra ngoài.

    Ngay sau đó, Nguyên Khải bị A Âm lừa treo lên phía trên nồi nước nóng. Thấy A Âm thả các loại gia vị vào nồi, Nguyên Khải hoảng hốt nói sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cô. A Âm chấp nhận thả Nguyên Khải xuống, tiếp đó dùng nhiều loại chú khiến Nguyên Khải rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”.

    than an tap 1 4 preview nguyen khai va a am phat hien linh hon cua phuong an4
    Nguyên Khải thương lượng với A Âm khi bị cô treo lên phía trên nồi nước nóng.

    Trong cảnh tiếp theo của Thần Ẩn tập 1 - 4, khi cùng Nguyên Khải bay trên không trung, A Âm liên tục yêu cầu anh bay cao hơn rồi lại bay thấp xuống. Trước sự bất mãn của Nguyên Khải, A Âm nói: “Nếu không có khế ước chủ - tớ này thì ta đã bay nhanh hơn người nhiều rồi”.

    Câu nói của A Âm khiến Nguyên Khải càng bất mãn hơn. Anh buông A Âm ra và tăng tốc độ bay, giữa hai người lúc này được liên kết với nhau bằng một sợi dây, khiến A Âm được phen quay cuồng trong không trung.

    than an tap 1 4 preview nguyen khai va a am phat hien linh hon cua phuong an5
    A Âm và Nguyên Khải chạy đến mép đá khi cùng nhau bỏ trốn trong lúc bị quái thú truy đuổi.

    Ở diễn biến sau đó, A Âm và Nguyên Khải cùng đứng dưới một cây ngô đồng lớn, lá xum xuê nhưng đều có màu vàng. “Ta cảm thấy bên trong cái cây này dường như chứa gì đó”, A Âm nói với Nguyên Khải. Cả hai sau đó phát hiện ra linh hồn của Phượng Ẩn.

    than an tap 1 4 preview nguyen khai va a am phat hien linh hon cua phuong an6
    Cảnh Nguyên Khải cùng A Âm bay trên không trung.

    Trong diễn biến khác, Nguyên Khải không khỏi bất ngờ khi Hoa Xu (Tào Phỉ Nhiên) ghé thăm, tiếp theo là cảnh cuộc trò chuyện của A Âm và Hoa Xu trong phòng. A Âm muốn lấy nước mời Hoa Xu nhưng cô lấy lý do có việc và muốn rời đi trước.

    Thấy A Âm cố gắng ngăn cản mình rời đi, Hoa Xu bực dọc nói: “Tại sao một người hầu như ngươi lại nói nhiều như vậy? Thân là người hầu thì nên làm tốt bổn phận của người hầu”.

    than an tap 1 4 preview nguyen khai va a am phat hien linh hon cua phuong an7
    A Âm phát hiện linh hồn của Phượng Ẩn khi đứng dưới gốc cây ngô đồng cùng Nguyên Khải.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, bộ phim cổ trangThần Ẩn có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-1-4-preview-nguyen-khai-va-a-am-phat-hien-linh-hon-cua-phuong-an-a603005.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan