+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Giàn giáo xây nhà bất ngờ bị sập, 3 người thương vong

    (ĐS&PL) - Nhóm thợ đang trát trên mái tầng 2 thì bất ngờ giàn giáo bị sập, khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

    Báo Người Lao Động đưa tin ngày 30/5, lãnh đạo xã Hồng Lý (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) cho biết tại công trình xây dựng của một hộ dân trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ sập giàn giáo khiến 3 người thương vong

    Cụ thể, theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 cùng ngày, tại công trình xây dựng nhà ở của gia đình anh P.K.T. (SN 1989, ở thôn Gia Lạc, xã Hồng Lý), trong khi nhóm thợ gồm 3 người (trong đó có 2 thợ chính và 1 thợ phụ) đang trát trên mái tầng 2 thì bất ngờ giàn giáo bị sập.

    Hậu quả, ông P.X.C. (SN 1972, trú tại thôn Thượng Hộ Bắc, xã Hồng Lý) tử vong. Ông L.V.B. (SN 1973, trí tại thôn Thượng Hộ Bắc) và ông V.M.C. (SN 1963, trú tại thôn Thượng Hộ Trung, xã Hồng Lý) bị thương, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

    Lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) chia buồn cùng gia đình ông P.X.C. và trao hỗ trợ gia đình số tiền 5 triệu đồng. Ảnh: Người Lao Động

    Lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) chia buồn cùng gia đình ông P.X.C. và trao hỗ trợ gia đình số tiền 5 triệu đồng. Ảnh: Người Lao Động

    Theo báo Phụ Nữ Việt Nam, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã phối hợp với gia đình chủ nhà và gia đình các nạn nhân giải quyết.

    Được biết, nhóm thợ xây trên đều là những người ở địa phương, nhận công trình nhà dân để xây và hoàn thiện. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

    Được biết, hồi tháng 12/2020, cũng tại địa phương nói trên đã xảy ra một vụ sập giàn giáo tầng 2 nhà dân đang xây dựng khiến 3 nạn nhân rơi xuống đất, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thai-binh-gian-giao-xay-nha-bat-ngo-bi-sap-3-nguoi-thuong-vong-a429030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan