+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở lô cao su: Bên cạnh thi thể có gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở lô cao su, bên cạnh thi thể nạn nhân là chiếc xe máy có đuôi 97.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, sáng 30 /5, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trong Nông trường cao su Bình Lộc (xã Quang Trung).

    Theo đó, vào sáng cùng ngày, một số người dân phát hiện trong Nông trường cao su Bình Lộc một người đàn ông khoảng tử vong trong tư thế treo cổ trên một cây cao su.

    Hiện trường phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

    Hiện trường phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Quang Trung và huyện Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh.

    Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, khoảng 60-70 tuổi. Bên cạnh thi thể nạn nhân là một chiếc xe mô tô mang biển số 81AA-045.97, báo Công Lý đưa tin.

    Ghi nhận ban đầu, nạn nhân mặc quần tây dài màu xanh đen, áo thun bên trong và áo khoác màu xanh đen dài tay. Do không tìm thấy giấy tờ tùy thân nên danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định.

    Hiện công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-an-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-o-lo-cao-su-ben-canh-thi-the-co-gi-a429024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan