+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe ôm công nghệ bị ném điện thoại vào mặt vì nhắc nhở trả tiền cước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tài xế sau khi nhắc nhở người mẹ về việc con trai quên trả tiền cước xe đã bị chính người phụ nữ này ném điện thoại vào mặt khiến dư luận bức xúc.

    Một tài xế sau khi nhắc nhở người mẹ về việc con trai quên trả tiền cước xe đã bị chính người phụ nữ này ném điện thoại vào mặt khiến dư luận bức xúc.

    [presscloud]11800[/presscloud]

    Video tài xế xe ôm công nghệ bức xúc kể lại vụ việc bị một phụ nữ ném điện thoại vào mặt.

    Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip về việc một người phụ nữ ném điện thoại vào mặt tài xế xe ôm công nghệ vì những mâu thuẫn vặt sau cuốc xe chở  con trai người này đến nhà hàng.

    Cụ thể, người phụ này đã đặt cuốc xe chở con trai chị đến một nhà hàng, sau khi bác tài xế chở cháu bé đến đầu ngõ thì cậu bé này đề nghị dừng xe bên ngoài để vào lấy tiền trả cước của chuyến đi.

    Tuy nhiên, cậu bé vào nhà hàng quá lâu và không chạy ra trả tiền nên khiến bác tài xế sốt ruột và đã đi đến địa điểm nhà hàng mà người mẹ của cháu bé đã đặt trước đó.

    Vì ngại nhà hàng làm ăn nên bác tài không trực tiếp đi vào mà nhờ bảo vệ gọi cháu bé ra. Lúc này, bé trai mới cầm 6.000 đồng tiền cước phí chuyến xe ra để trả cho bác tài.

    Trước tình huống này, bác tài nói với bé trai không nhận số tiền đó mà chỉ muốn gặp mẹ của cháu bé để góp ý với chị này về cách dạy dỗ trẻ con. Thế nhưng, người mẹ này vừa bước ra đã mắng bác tài chạy không có trách nhiệm, thả cháu bé giữa đường để cháu bé phải tự đi bộ vào nhà hàng.

    Không những thế, sau một hồi nói qua lại vị phụ huynh này còn cầm cả chiếc điện thoại ném thẳng vào mặt tài xế khiến người đàn ông này bị thương. Thậm chí, theo như lời kể của người chứng kiến, người phụ nữ này còn thách thức gọi công an đến giải quyết.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc trên, công an cũng đã có mặt và mời những người liên quan để lên phường giải quyết mọi chuyện. Theo chia sẻ của tài khoản L.H.P (người chia sẻ sự việc trên) cho biết, sau đó chú tài xế xe ôm công nghệ không yêu cầu bồi thường mà chỉ mong nhận được lời xin lỗi. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn cho rằng mình không sai, và nhất quyết không xin lỗi. Cuối cùng chồng của người phụ nữ đã đứng ra xin lỗi và giải quyết vụ việc với bác tài xế.

    Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước cách cư xử thô lỗ với người lớn tuổi của người phụ nữ. Bên cạnh đó, nhiều người rất cảm thông trước sự oan ức của bác tài xế.

    Hiện vụ việc vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm và bàn luận của cộng đồng mạng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-om-cong-nghe-bi-nem-dien-thoai-vao-mat-vi-nhac-nho-tra-tien-cuoc-a290130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan