+Aa-
    Zalo

    Một nam ca sĩ nổi tiếng ăn trộm rượu ở cửa hàng: Trạng thái khi bị bắt gây chú ý

    (ĐS&PL) - Vụ việc xảy ra vào 23h ngày 19/4, cảnh sát cho biết lúc bị bắt giữ, G.Soul đang trong tình trạng say xỉn.

    Ngày 24/5, Wikitree đưa tin nam ca sĩ G.Soul đã bị bắt quả tang ăn trộm rượu tại 1 cửa hàng tiện lợi ở Gangseo, Seoul (Hàn Quốc). Vụ việc xảy ra vào 23h ngày 19/4. Cảnh sát cho biết lúc bị bắt giữ, G.Soul đang trong tình trạng say xỉn. 

    Sau khi gây ra vụ trộm cắp, G.Soul đã ra nước ngoài. Phía cảnh sát cho biết họ sẽ sớm triệu tập nam ca sĩ để điều tra về vụ việc. Hiện, G.Soul và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trộm cắp của sao nam.

    G.Soul bị bắt quả tang trộm cắp ở cửa hàng tiện lợi trong tình trạng say xỉn vào giữa tháng 4.

    G.Soul bị bắt quả tang trộm cắp ở cửa hàng tiện lợi trong tình trạng say xỉn vào giữa tháng 4.

    G.Soul sinh năm 1988, là ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ gốc Hàn Quốc. Anh lần đầu ra mắt công chúng năm 2015 dưới sự quản lý của YG Entertainment. Anh cũng là thực tập sinh được đào tạo lâu nhất tại YG với tổng cộng 15 năm trước khi chính thức ra mắt.

    Năm 2015, công ty quản lý xác nhận thành viên MIN của Miss A hẹn hò với G.Soul. Cả hai quen biết từ khi còn là thực tập sinh và dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, chuyện tình chỉ kéo dài 6 tháng.

    G.Soul.

    G.Soul.

    Năm 2017, anh quyết định rời YG để gia nhập H1GHR MUSIC (do Jay Park và Cha Cha Malone thành lập). G.Soul từng được chú ý bởi giọng hát "khủng" và là quán quân chương trình "The Voice Korea 2020".

    Hợp đồng của G.Soul với H1GHR MUSIC kết thúc vào năm 2021. Sau đó, nam ca sĩ hợp tác với một số công ty giải trí nổi tiếng khác như Warner Music Hàn Quốc, nhưng chưa tìm được đúng hướng đi trong sự nghiệp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mot-nam-ca-si-noi-tieng-an-trom-ruou-o-cua-hang-trang-thai-khi-bi-bat-gay-chu-y-a426802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan