+Aa-
    Zalo

    Sở VH&TT TP.HCM thông tin về vụ Đàm Vĩnh Hưng mặc bộ trang phục biểu diễn "lạ"

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc bộ trang phục có cài một số huy hiệu lạ trong liveshow, Sở CH&TT TP.HCM đã làm việc với nam ca sĩ và các đơn vị tổ chức.

    Tại cuộc họp thường kỳ diễn ra tại Trung tâm báo chí TP.HCM chiều 9/5, Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) TP.HCM đã có phản hồi liên quan đến ồn ào nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ" khi trình diễn trong đêm nhạc Ngày em thắp sao trời.

    Cụ thể theo tạp chí Tri thức, ông Lâm Ngô Hoàng Anh, Chánh văn phòng đã đại diện Sở VH&TT cho biết, đơn vị đã mời các tổ chức, cá nhân, đơn vị để làm việc về nội dung phản ánh, thu thập hiện vật liên quan. Tại buổi làm việc, phía công ty TNHH Tiếng hát Việt, đơn vị tổ chức chương trình, báo cáo cụ thể về quá trình chuẩn bị, công tác tổ chức live show.

    Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhà thiết kế tường trình về quá trình thiết kế trang phục cho đêm diễn. Theo nội dung tường trình, bộ trang phục và các phụ kiện chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật, không nhằm mục đích khác.

    Sở VH&TT TP.HCM thông tin về vụ Đàm Vĩnh Hưng mặc bộ trang phục biểu diễn. Ảnh: VietNamplus

    Sở VH&TT TP.HCM thông tin về vụ Đàm Vĩnh Hưng mặc bộ trang phục biểu diễn. Ảnh: VietNamplus

    Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, Công ty TNHH Tiếng hát Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế đã tiếp thu các ý kiến của các cơ quan có liên quan trong cuộc họp và cho biết sẽ rút kinh nghiệm tại show diễn tiếp theo.

    "Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã tiến hành nhắc nhở, đề nghị các đơn vị tổ chức sự kiện, cá nhân tham gia biểu diễn nghệ thuật cần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, nhận thức, chú ý đến vấn đề trang phục, hình thức trình bày tránh gây phản cảm và có tác động tiêu cực đến dư luận xã hội. Để có hình thức xử lý phù hợp, Sở sẽ mời một số chuyên gia về lĩnh vực liên quan, cho ý kiến thẩm định. Sau khi có kết luận, Sở sẽ tiến hành các bước tiếp theo", Chánh văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết.

    Báo Thanh niên đưa tin, trước đó, trong đêm nhạc Ngày em thắp sao trời, nhiều khán giả băn khoăn vì bộ trang phục có huy hiệu "lạ" mà Đàm Vĩnh Hưng trình diễn. Thậm chí nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng nó có yếu tố nhạy cảm và kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

    Tại thời điểm đêm diễn kết thúc, khi bộ trang phục biểu diễn của mình gây xôn xao mạng xã hội, nam ca sĩ lên tiếng khẳng định các huy hiệu đi kèm là phụ kiện trang trí bình thường, không có một ẩn ý nào như các trang mạng đang dẫn dắt. Anh thừa nhận việc diện bộ trang phục này vì muốn tạo nên phong cách mới mẻ khi biểu diễn. Dù vậy, nam ca sĩ cũng lên tiếng xin lỗi, mong mọi người thông cảm, đón nhận lời xin lỗi của mình.

    Liên quan đến vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ" trong show diễn, ông Lê Thanh Liêm, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đã nắm thông tin và làm việc với Sở VH&TT TP.HCM về trường hợp của nam ca sĩ.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ, sớm phản hồi những thắc mắc của dư luận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/so-vh-tt-tp-hcm-thong-tin-ve-vu-am-vinh-hung-mac-bo-trang-phuc-bieu-dien-la-a421467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đàm Vĩnh Hưng đăng bài xin lỗi

    Đàm Vĩnh Hưng đăng bài xin lỗi

    Đàm Vĩnh Hưng đã có bài đăng xin lỗi liên quan đến trang phục biểu diễn của mình tại liveshow Ngày em thắp sao trời diễn ra ở TP.HCM.