+Aa-
    Zalo

    Sinh viên quay lén suất ăn trong canteen phát hiện "vật thể lạ", netizen nhìn xong chỉ muốn "khóc thét"

    (ĐS&PL) - Đoạn video quay lén suất ăn trong canteen đã khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi chấm về chất lượng bữa ăn của ngôi trường.

    Tờ Phụ nữ số dẫn nguồn tin từ Sina, cho biết, mới đây, một vụ việc xảy ra trong canteen ở trường cao đẳng tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã gây xôn xao mạng xã hội nước này. Bắt nguồn từ đoạn video quay lén của sinh viên, một con chuột được tìm thấy trong bát nước sốt đã khiến nhiều học sinh và netizen "khóc thét".

    Sau đó, đại diện trường xác nhận rằng đây là sự việc có thật. Đồng thời, Sở giáo dục địa phương đã phối hợp cùng công an và các cơ quan khác để điều tra thêm về chất lượng bữa ăn hôm đó. Về đơn vị cung cấp suất ăn trong canteen, nhà trường cho biết vẫn chưa có thông tin cụ thể liệu có tạm dừng hoạt động của cơ sở này hay không.

    sinh vien quay len suat an trong canteen phat hien vat the la netizen nhin xong chi muon khoc thet
    Suất ăn trong canteen trường học ở Trung Quốc bị phát hiện có chuột. Ảnh: Sina

    Liên quan đến sự việc, bạn cùng lớp của người đăng tải cho biết sinh viên này đã xoá video và không muốn trả lời thêm về sự việc.

    Đây không phải lần đầu tiên phát hiện "vật thể lạ" trong suất ăn của sinh viên Trung Quốc.

    Cách đây không lâu, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng xôn xao bàn tán trước một bài đăng của người mẹ khi phát hiện sự thật đằng sau suất cơm bán trú ở trường của con gái mình. Cụ thể, trong suất ăn của con chỉ gồm cơm trắng và đậu, không có bất cứ chất đạm như thịt hay cá.

    Giáo viên nhà trẻ cho biết: "Đây là lựa chọn của các em học sinh". Mỗi em được chọn 2,3 món trong suất ăn, tuy nhiên, do có một số trẻ kén ăn, không hợp khẩu vị đã tự bỏ bớt thức ăn đi. Nhà trường cũng hứa rằng, sau sự việc này sẽ có trách nhiệm hơn trong việc đảm bảo chất lượng dinh dưỡng của trẻ ở mỗi bữa ăn, tránh trường hợp như thế này còn tiếp diễn".

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-quay-len-suat-an-trong-canteen-phat-hien-vat-the-la-netizen-nhin-xong-chi-muon-khoc-thet-a602344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan