+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 7: Chủ tịch tỉnh xúc tiến kết thúc nhanh vụ sập mỏ đá Thanh Lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh tử tập 7 vừa lên sóng tối 12/11 với điểm nhấn xoay quanh phiên tòa xét xử của Tỵ - người được cho là có trách nhiệm lớn nhất trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm.

    Sinh tử tập 7 vừa lên sóng tối 12/11 với điểm nhấn xoay quanh phiên tòa xét xử của Tỵ - người được cho là có trách nhiệm lớn nhất trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm.

    Trong tập 7 Sinh tử, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa vụ sập mỏ đá qua nhanh. Ảnh: VTV.

    Trong Sinh tử tập 7, Chủ tịch tỉnh Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) muốn xúc tiến mọi chuyện cho nhanh, thậm chí còn gặp riêng cảnh sát Thông (Doãn Quốc Đam) để hỏi han tình hình phiên tòa. Cán bộ điều tra cho biết phía công an và kiểm sát có chung kết luận nên mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, án nhanh chóng khép lại.

    Nếu vụ tai nạn đi vào dĩ vãng, dự án Nam sông Giang sẽ sớm được phê duyệt. Đây là dự án của công ty Hồng Vũ - người anh em thân thiết với Trần Bạt (Chí Nhân). Theo đó, khi mở bán nhà đất, con trai chủ tịch sẽ "thu về" không ít lợi nhuận.

    Cuối cùng ngày xét xử Lê Văn Tỵ cũng đã tới. Trong lúc Vũ chạy đôn chạy đáo để thám thính tình hình thì Hoàng mỏ (Trọng Hùng) lại đi chùa cầu bình an. Về phần Tỵ, đứng trước vành móng ngựa, gã nhiệt tình khai báo nhận sai rồi còn bật khóc khi nhắc đến tội lỗi do mình gây nên. Kết quả Tỵ đứng trước nguy cơ đi tù từ 7 - 12 năm.

    Tuy nhiên, những gia đình có người thân qua đời trong vụ tai nạn tỏ ra không đồng tình với kết luận của viện kiểm sát. Họ yêu cầu Hoàng (Trọng Hùng) - Giám đốc mỏ đá - phải ra mặt đền bù và chịu trách nhiệm, không để tình trạng "quýt làm cam chịu".

    Ở một diễn biến khác, khi người dân đang đau đớn tột độ sau vụ sập mỏ đá Thanh Lâm thì Vũ (Việt Anh), Bạt (Chí Nhân) và hội những thanh niên có chức, có quyền lại gặp nhau để ăn uống, tiệc tùng. Điều duy nhất mà họ quan tâm là làm sao để xử lý cho nhanh vụ sập mỏ.

    Giữa tâm bão, Vũ (Việt Anh), Bạt (Chí Nhân) và các thanh niên có chức có quyền lại ăn chơi, tiệc tùng. Ảnh: VTV.

    Sinh tử tập 8 sẽ lên sóng lúc 21h30 thứ Tư (13/11)  trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-7-chu-tich-tinh-xuc-tien-ket-thuc-nhanh-vu-sap-mo-da-thanh-lam-a300617.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan