+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 5: Chủ tịch huyện Thanh Hồng bất ngờ chết trong khi bị tạm giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trailer tập 5 Sinh tử đã hé lộ thông tin Chủ tịch huyện Thanh Hồng là Hà Văn Trực bị chết trong thời gian tạm giam.

    Trong trailer tập 5 Sinh tử đã hé lộ thông tin Chủ tịch huyện Thanh Hồng là Hà Văn Trực bị chết trong thời gian tạm giam.

    [presscloud]13222[/presscloud]

    Video trailer Sinh tử tập 5

    Ở Sinh tử tập 5, Hùng đã chạy tới nhờ Phó Giám đốc sở Kế hoạch đầu tư Trần Bạt (Chí Nhân). Khi nghe Trần Bạt cho rằng việc đã như thế mà nội bộ Hùng - Vũ (Việt Anh) đã lục đục. Hùng đã nói luôn: "Mỏ từ thời anh Vũ đã chạy như thế giờ xảy ra chuyện một mình tôi chịu. Ông bảo tôi không cuống cà kê lên làm sao được".

    Trần Bạt thẳng thắn nói bản thân không muốn dây vào phi vụ này nhưng có lời nhờ vả của Vũ nên mới đứng ra lo liệu.

    Hoàng tới gặp Trần Bạt nhờ lo lót. Ảnh: VTV

    Trong khi đó, Thông - lãnh đạo cơ quan cảnh sát điều tra ngày càng lộ mặt là một kẻ thoái hóa biến chất. Sau khi nhận tiền đút lót từ chủ mỏ Lê Hoàng (Trọng Hùng), Thông (Doãn Quốc Đam) ngày càng đẩy nhanh quá trình điều tra theo hướng để Tỵ nhanh chóng nhận hết tội để kết thúc vụ án.

    Tuy nhiên, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) đã đưua ra câu hỏi khiến Thông không khỏi lúng túng. "Đưa ra xử sớm sẽ dẹp yên được dư luận, giúp Việt Thanh ổn định. Xử xong đối tượng Tỵ có định mở rộng xử lý hình sự với các đối tượng khác không? ví dụ chủ mỏ?"

    Phó Giám đốc Công anh tỉnh làm việc cục Chủ tịch Trần Nghĩa. Ảnh: VTV.

    Bên cạnh đó, trong trailer tập 5 Sinh tử cũng tiết lộ Chủ tịch huyện Thanh Hồng – Hà Văn Trực bị chết trong khi tạm giam. Khán giả cùng đón xem những diễn biến tiếp theo xung quanh việc điều tra nguyên nhân vụ sập mỏ đáp và tại sao Chủ tịch huyện Thanh Hồng lại bị chết trong trại tạm giam trong tập 5 sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ Sáu ngày 8/11, trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-5-chu-tich-huyen-thanh-hong-bat-ngo-chet-trong-khi-bi-tam-giam-a300050.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan