+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 25: Vũ chơi trò đi “cửa sau” và cái kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Sinh tử tập 25, Vũ tìm cách đi cửa sau khi cho đàn em tiếp cận vợ Bí thư Nhân để các dự án của mình được trót lọt.

    Trong Sinh tử tập 25, Vũ tìm cách đi cửa sau khi cho đàn em tiếp cận vợ Bí thư Nhân để các dự án của mình được trót lọt.

    Vũ cho đàn em tặng quà vợ sếp Nhân với danh nghĩa người nhà bệnh nhân. Ảnh: VTV. 

    Mở đầu Sinh tử tập 25, Vũ tìm cách dập chuyện người dân xã Giang Kim đâm đâm kiện vì bị lừa bán đất với giá rẻ.

    Biết vợ Bí thư Nhân là bác sĩ, Vũ sai đàn em giả dạng làm người nhà bệnh nhân đến gửi quà cảm ơn. Đồng thời, Vũ vẫn không quên căn dặn đàn em phải nịnh nọt, tung hô Bí thư khiến vợ ông Nhân khó có lý do từ chối.

    Tưởng vụ việc hối lộ trót lọt nhưng ngay sau đó, vợ Bí thư Nân đã gọi điện đòi trả lại phong bì vì trong đó có quá nhiều tiền. Vũ nhanh trí phím đàn em nói dối là đang đi xa nên không thể lấy lại được. Ngay lập tức vợ Bí thư Nhân dọa lại rằng sẽ báo công an vì hành vi hối lộ.

    Ở một diễn biến khác, giữa Bí thư Nhân, Chủ tịch Nghĩa và Phó bí thư Hiền đã có một cuộc họp. Tại đây, bà Hiền đề xuất ý kiến để vụ việc Giang Kim vào diện thường trực theo dõi, nhưng Bí thư Nhân đã lựa chọn cách thức của Chủ tịch Nghĩa, sau khi điều tra xong nếu thấy cần thiết ban nội chính phía thường trực mới bắt đầu vào cuộc. Điều này khiến cho Chủ tịch Nghĩa cảm thấy như đã thắng Phó bí thư Hiền một nước đi.

    Bí thư Nhân, Phó bí thư Hiền và Chủ tịch Nghĩa đã nói chuyện riêng. Ảnh: VTV.

    Có thể thấy hiện tại Bí thư Nhân vẫn rất tin tưởng vào năng lực làm việc của Chỉ tịch Nghĩa.

    Ngay sau cuộc gặp mặt trên, Bí thư Nhân, Phó bí thư Hiền và Chủ tịch Nghĩa đã nói chuyện riêng. Theo đó, ông Nghĩa chia sẻ trước kia khi bàn giao đất biên lai rất đầy đủ không có khiếu kiện gì cả, tuy nhiên thời thế thay đổi, về mặt khách quan phát hiện chứng cứ mới nhưng về mặt chủ quan, ông Nghĩa nghĩ rằng do người dân phát hiện giá đất tăng nên không hài lòng.

    Bên cạnh đó, Bí thư Nhân cũng tiết lộ về việc chuẩn bị đi kiểm tra dự án tại Việt Thanh và nói với ông Nghĩa sắp xếp người bên phía ủy ban đi cùng. Khi ông Nghĩa đề xuất mình đi cùng thì ông Nhân đã từ đối vì sợ bị nhòm ngó.

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 26 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 11/12 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-25-vu-choi-tro-di-cua-sau-va-cai-ket-a304018.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan