+Aa-
    Zalo

    Những chia sẻ bất ngờ của Thanh Hằng sau hôn lễ cùng chồng nhạc trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của siêu mẫu Thanh Hằng với truyền thông sau hôn lễ với nhạc trưởng Trần Nhật Minh nhận được sự quan tâm của công chúng.

    Vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã đánh dấu hành trình bên nhau bằng một đám cưới rộn ràng, được ví như một “đám cưới cổ tích”. Ngày trọng đại của cặp đôi được truyền thông và công chúng đặc biệt quan tâm. 

    dam cuoi thanh hang 8
    "Đám cưới cổ tích" của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh nhận được sự chú ý của truyền thông và công chúng

    Sau hôn lễ 2 ngày, Thanh Hằng đã có buổi trò chuyện với truyền thông. Cô thoải mái chia sẻ về chồng, sự thay đổi của bản thân kể từ khi yêu cho đến bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng có những chia sẻ đáng chú ý về tin đồn yêu đồng giới, mối quan hệ với gia đình nhà chồng và chuyện con cái trong tương lai.

    dam cuoi thanh hang 2
    Thanh Hằng có những chia sẻ bất ngờ sau hôn lễ cùng chồng nhạc trưởng

    Về quyết định đi đến hôn nhân, Thanh Hằng cho biết, trong 5 năm độc thân, cô vẫn rất vui vẻ và dành nhiều thời gian để chiêm nghiệm nhiều thứ xung quanh cho đến khi tìm thấy người phù hợp. Với Thanh Hằng, tình yêu "phù hợp" chỉ đơn thuần là xúc cảm từ trái tim của hai người, phải chân thành và được phát triển bền vững để đi đến hôn nhân, không để những thứ tài sản, vật chất xen vào. Sau khoảng thời gian tìm hiểu, nhạc trưởng Trần Nhật Minh là một nửa "phù hợp" mà cô đã tìm kiếm. 

    Có nhiều người nghĩ Thanh Hằng sẽ nên đôi với một ngôi sao hoặc danh nhân, đại gia nào đó chứ không phải chồng nhạc trưởng hiện tại, Thanh Hằng thẳng thắn, với cô, quan trọng nhất trong tình yêu là cảm xúc: "Người đó phải giúp tôi "khai sáng", giúp tư duy nghề nghiệp tôi có thể phát triển được. Ở anh Minh đang có điều đó."

    dam cuoi thanh hang 1
    Trần Nhật Minh là một nửa "phù hợp" mà Thanh Hằng tìm kiếm

    Nàng siêu mẫu vô cùng tự hào về ông xã của mình, cảm thấy anh vô cùng xứng đáng khi ở cạnh cô, thậm chí còn gọi anh là "đại gia ngầm". Theo cô, xét về góc độ nghề nghiệp, những giá trị nhạc trưởng Trần Nhật Minh đem lại vô cùng lớn, được người trong giới và khán giả đánh giá cao. Cô khẳng định: "Anh Minh không hề nhỏ bé."

    dam cuoi thanh hang 7
    Thanh Hằng gọi chồng là "đại gia ngầm" bởi những cống hiến của anh với nghề

    Khi được hỏi về lý do giấu kỹ danh tính ông xã, Thằng Hằng khẳng định cô không giấu, chỉ là giữ gìn. Cô và chồng vẫn thường xuyên đi ăn ở bên ngoài, sinh hoạt bình thường nhưng không đăng lên mạng xã hội.

    "Khi yêu ai tôi cảm giác nói ra điều gì sẽ như đi "bán" chuyện riêng tư. Tôi ngại chuyện đó, đến lúc phù hợp thì tôi sẽ chia sẻ chuyện tình cảm 2 người. Thật ra tôi cũng có chút lo nghĩ khi chính thức giới thiệu người đàn ông của tôi trước công chúng. Nhưng không ngờ anh ấy lại nhận sự đón nhận tích cực của mọi người, được dành nhiều tình cảm như vậy nên tôi cũng rất biết ơn những người yêu mến chúng tôi, những anh chị đồng nghiệp và truyền thông báo chí", Thanh Hằng nói.

    Với Thanh Hằng, Trần Nhật Minh là một người điềm đạm, đáng để cô tin tưởng: "Cảm giác đầu tiên của tôi về anh là sự tin tưởng. Phải nói là tin tưởng nhất trong những người từng tiếp xúc."

    Anh cũng là người kiên nhẫn nhất trong số những người Thanh Hằng từng gặp. Ở cạnh anh, cô nhận được nhiều năng lượng tích cực để ngày một phát triển theo hướng tốt hơn. Ví dụ điển hình nhất là khi ở The New Mentor, "chị đại" không còn quá nóng tính, nghiêm túc đến căng thẳng khiến mọi người e dè mà đã bình tĩnh và dịu dàng hơn, người đối diện cũng dễ dàng tiếp nhận thông tin hơn.

    dam cuoi thanh hang 13
    Thanh Hằng trở nên tích cực hơn khi ở cạnh chồng nhạc trưởng

    Trong buổi phỏng vấn, Thanh Hằng cũng có những chia sẻ về mối quan hệ của cô với gia đình nhà chồng. Cô cho biết, cô không sống chung với nhà chồng mà ở riêng, nhưng cặp vợ chồng son vẫn làm tròn chuyện hiếu nghĩa gia đình 2 bên.

    Thanh Hằng nêu quan điểm của mình về chuyện mẹ chồng - nàng dâu: "Đối với tôi, không chỉ chuyện mẹ chồng nàng dâu, mà con người với nhau không nên có cảm giác ấm ức hay bị ai lấn lướt. Người mẹ và người con phải có sự hòa hợp. Có những quan điểm mà thế hệ trước khác thế hệ sau. Mong muốn cá nhân của người mẹ thì tôi sẽ dung hòa được bằng cách thuyết phục, kiên nhẫn nhiều hơn."

    Thêm vào đó, gia đình nhạc trưởng Trần Nhật Minh có những nguyên tắc riêng điển hình của một gia đình tri thức, đều là những người hiểu biết và hiểu chuyện, thông cảm cho nhau nên thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa cô và nhà chồng vẫn vô cùng hài hòa.

    Siêu mẫu bật mí mong muốn sớm có con và bày tỏ muốn có cặp song sinh như Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà.

    dam cuoi thanh hang 11
    Thanh Hằng muốn sinh một cặp song sinh như Hồ Ngọc Hà

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-thanh-hang-co-nhung-chia-se-bat-ngo-sau-hon-le-cung-chong-nhac-truong-a596569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan