+Aa-
    Zalo

    Sau tất cả, cặp đôi ngôi sao phim Chạng vạng đã nối lại tình xưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kristen Stewart và Robert Pattinson bất ngờ xuất hiện cùng nhau vô cùng hạnh phúc trên đường phố, dấy lên nghi vấn nối lại tình xưa sau thời gian dài đường ai nấy đi.

    Kristen Stewart và Robert Pattinson bất ngờ xuất hiện cùng nhau vô cùng hạnh phúc trên đường phố, dấy lên nghi vấn nối lại tình xưa sau thời gian dài đường ai nấy đi.

    Kristen Stewart- Robert Pattinson, cặp đôiđình đám cả trên phim lẫn ngoài đời từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực cho cuộc tình lắm thăng trầm của họ.

    Nữ diễn viên Chạng vạng Kristen- Ảnh: Just Jared

    Sau thời gian dài chìm vào quên lãng thì mới đây, thông tin về cặp đôi phim Chạng Vạng nối lại tình cũ bỗng được đồn thổi rộng rãi, khiến cho các fan của cả hai được phen đứng ngồi không yên.

    Cụ thể, ngày hôm qua (5/4), giới săn ảnh đã bắt gặp được một vài khoảnh khắc hạnh phúc của Kristen và Stella trên đường phố. Thậm chí, cả hai còn vui vẻ đi mua cây cảnh cùng nhau.

    Cả hai hạnh phúc dạo phố cùng nhau sau thời gian đường ai nấy đi. Ảnh: Just Jared

    Đối với fan hâm mộ của hai cô gái thì thông tin này giống như “bắt được vàng”. Bởi họ vẫn luôn tin rằng, cả hai sinh ra là để dành cho nhau, không ai có thể tương xứng với Robert hay Kristen bằng chính bản thân hai người với nhau. Chưa kể, Robert đã chia tay bạn gái- ca sĩ FKA Twigs, thì phép màu tái hợp Kristen là chuyện hoàn toàn có thể mong đợi.

    Song, thực hư tin đồn tái hợp này vẫn còn đang trong vòng nghi vấn khi Robert Pattinson thì vẫn kiệm lời như mọi khi và Kristen thì vẫn vui vẻ bên bạn gái đồng giới, người mẫu Stella Maxwell.

    Dưới đây là một vài hình ảnh mới nhất của Kristen và bạn gái Stella Maxwell:


    Không chỉ tay trong tay, cặp đôi Chạng vạng còn đi mua cây cảnh cùng nhau. Ảnh: Just Jared 

    Dù chuyện nối lại tình xưa vẫn còn nhiều nghi vấn nhưng đây được xem là dấu hiệu đáng mừng của cặp đôi đình đám này. Ảnh: Just Jared

    Nguyễn Phượng(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tat-ca-cap-doi-ngoi-sao-phim-chang-vang-da-noi-lai-tinh-xua-a225048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan