+Aa-
    Zalo

    Sau cuộc họp 7 tiếng, ghế nóng của Erik ten Hag vẫn chưa bị “đá bay”

    (ĐS&PL) - Cuộc họp bàn về tương lai của HLV Erik ten Hag đã “chốt sổ” sau 7 tiếng. Ông thầy người Hà Lan vẫn sẽ tiếp tục công việc tại Old Trafford.

    Times cho biết, sau cuộc họp kéo dài khoảng 7 tiếng giữa Sir Jim Ratcliffe cùng các lãnh đạo của "Quỷ đỏ" như Sir Dave Brailsford và Dan Ashworth, CLB quyết định không vội sa thải Ten Hag. Theo ESPN, những người lãnh đạo của MU quyết định trao cho HLV người Hà Lan cơ hội để sửa sai, bất chấp đội bóng đang có thành tích kém ở giai đoạn đầu mùa 2024/25.

    BLD vẫn quyết định "kiên nhẫn" với Ten Hag. Ảnh: Reuters

    BLD vẫn quyết định "kiên nhẫn" với Ten Hag. Ảnh: Reuters

    Mức phí đền bù hợp đồng lên đến 17,5 triệu bảng được cho là một rào cản lớn khiến lãnh đạo MU chưa vội xuống tay sa thải Ten Hag. Bên cạnh đó, việc tìm HLV thay thế vào lúc này cũng không phải chuyện dễ dàng.

    Hôm 8/10, truyền thông Anh rộ lên thông tin "Quỷ đỏ" nhắm Thomas Tuchel là ứng viên số một thay Ten Hag. Chiến lược gia người Đức cũng được cho là sẵn sàng nhận nhiệm vụ tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán vẫn chưa được tiến hành.

    Bản thân HLV Erik Ten Hag còn đang cùng gia đình trải qua kỳ nghỉ ngắn ngày khi các đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu FIFA Days. Ông cũng cho phép các cầu thủ Man Utd không phải tập trung đội tuyển quốc gia được nghỉ ngơi trong vài ngày.

    Tương lai của HLV Erik Ten Hag bị đặt trong tình trạng báo động trong 2 tuần gần đây, khi Man Utd thua 0-3 trước Tottenham Hotspur tại Old Trafford, tiếp đó là các trận hòa Porto tại Europa League và Aston Villa tại Premier League, khiến các ông chủ tỏ ra hết kiên nhẫn.

    Sau khi kết thúc loạt trận FIFA Days tháng 10, Man Utd sẽ tiếp đón Brentford tại Old Trafford ở vòng 8 Premier League ngày 19/10. Sau đó, "Quỷ đỏ" làm khách tới sân của Fenerbahce ở Europa League và West Ham ở Premier League.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-cuoc-hop-7-tieng-ghe-nong-cua-erik-ten-hag-van-chua-bi-a-bay-a471489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan