+Aa-
    Zalo

    Báo Anh loan tin: Man Utd "chốt" tương lai của HLV Ten Hag vào hôm nay

    (ĐS&PL) - Theo báo giới Anh, thượng tầng Man Utd sẽ có cuộc họp ngày hôm nay (8/10) để chốt tương lai của HLV Erik Ten Hag.

    Đồng sở hữu Man Utd Jim Ratcliffe cùng các giám đốc điều hành Omar Berrada, giám đốc thể thao Dan Ashworth và giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox đã có mặt trong cuộc họp bàn về tương lai của HLV Erik Ten Hag.

    Man Utd mới có 8 điểm sau 7 vòng đấu và đang tạm đứng thứ 14 Premier League. Họ chỉ ghi được 5 bàn, ít thứ hai giải đấu, chỉ hơn đội đang trong nhóm xuống hạng Southampton.

    Nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ mất ghế nóng. Ảnh: REUTERS

    Nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ mất ghế nóng. Ảnh: REUTERS

    Mùa giải năm ngoái, Man Utd đứng thứ 8 Premier League nhưng HLV Ten Hag vẫn không mất chức nhờ lên ngôi vô địch FA Cup. Ban lãnh đạo Man Utd tiếp tục bơm tiền để chiến lược gia người Hà Lan mua cầu thủ trong mùa hè vừa qua, nhưng kết quả thi đấu của Man Utd năm nay vẫn đầy tệ hại.

    HLV Ten Hag đang phải đối mặt với áp lực bị sa thải rất lớn, nhiều thông tin cho rằng Van Nistelrooy sẽ đảm nhận vị trí HLV trưởng của Man Utd nếu Ten Hag bị "trảm". Trước đây, Van Nistelrooy từng dẫn dắt PSV Eindhoven đoạt Cúp Quốc gia Hà Lan.

    Theo truyền thông xứ sở sương mù, ban lãnh đạo của Man United đã hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Hà Lan. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của Man United cho biết có 2 nguyên nhân có thể khiến "quỷ đỏ" gặp khó trong việc sa thải HLV Ten Hag.

    Đầu tiên là mức đền bù hợp đồng khá lớn. Nếu quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Ten Hag vào thời điểm này, Man United sẽ phải trả 17,5 triệu bảng (khoảng gần 600 tỷ đồng) cho chiến lược gia người Hàn Lan. 

    Được biết nếu sa thải HLV Ten Hag sau mùa bóng năm ngoái, Man United chỉ phải trả 10 triệu bảng. Con số 7,5 triệu là do Man United gia hạn hợp đồng.

    Nguyên nhân thứ 2 và cũng là quan trọng nhất: Man United không có sự thay thế thích hợp. Các ứng viên nổi lên như Thomas Tuchel, Gareth Southgate thực sự chưa mang đến sự yên tâm. 

    Nhưng nếu Man United quyết tâm tìm sự đổi mới, cuộc họp ngày 8/10 sẽ là thời điểm để họ làm chuyện đó.

    Hiện tại, HLV Erik Ten Hag không ở thành phố Manchester mà đang tận dụng đợt tập trung đội tuyển quốc gia (FIFA Days) tháng 10 để đi nghỉ dưỡng, sạc lại năng lượng và chờ đợi phán quyết về tương lai của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bao-anh-loan-tin-man-utd-chot-tuong-lai-cua-hlv-ten-hag-vao-hom-nay-a471117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan