+Aa-
    Zalo

    Hòa thất vọng trước đội “chiếu dưới”, Ten Hag nói gì?

    (ĐS&PL) - Ten Hag chỉ trích tinh thần thi đấu của Man Utd sau trận hòa: "Twente chiến đấu vì từng tấc đất, còn chúng tôi thì không."

    Man Utd đã nắm lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công của Christian Eriksen trong hiệp một. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, FC Twente đã san bằng cách biệt trong hiệp hai khi Sam Lammers chớp thời cơ từ sai lầm của chính Eriksen, ấn định tỷ số hòa 1-1.

    Sau trận đấu, Eriksen thẳng thắn nhận định: "FC Twente thể hiện sự khao khát chiến thắng mãnh liệt hơn Man Utd". Đáng chú ý, khi được hỏi về nhận xét này, HLV Ten Hag của Man Utd cũng đồng tình với quan điểm của cậu học trò.

    Các cầu thủ MU không tìm thấy mảnh lưới của đối thủ. Ảnh: Getty

    Các cầu thủ MU không tìm thấy mảnh lưới của đối thủ. Ảnh: Getty

    Ten Hag nói: "Đúng vậy, bạn thấy đấy, đây là trận đấu của cuộc đời họ. Các cầu thủ Twente đã chiến đấu vì từng mét, còn chúng tôi thì không. 99% là không đủ, bạn phải cống hiến 100%.

    Bạn phải kết thúc trận đấu. Bạn phải ghi bàn thắng thứ hai và kết liễu trận đấu. Chúng tôi rất tham vọng và khi có tham vọng, bạn phải thể hiện, chứng minh điều đó. Đặc biệt trong hiệp hai ngày hôm nay, chúng tôi đã quá tự mãn, chúng tôi đã không thể vượt qua sự tự mãn của chính mình và không thể trở thành một đội bóng thực thụ".

    Ten Hag đặc biệt thất vọng khi Man Utd không thể tận dụng tốt hơn các cơ hội ghi bàn. 

    MU đã hòa hai trận đấu liên tiếp chỉ trong vòng 5 ngày, trước đó họ để cho Crystal Palace cầm hòa 0-0 tại Premier League. Vào ngày Chủ nhật, "Quỷ đỏ" sẽ tiếp đón Tottenham trên sân Old Trafford. Đây được dự báo là trận đấu đầy khó khăn dành cho thầy trò Erik ten Hag.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-that-vong-truoc-oi-chieu-duoi-ten-hag-noi-gi-a467833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan