+Aa-
    Zalo

    Khởi đầu Premier League tệ nhất 35 năm, Ten Hag gửi "thông điệp" tới lãnh đạo MU

    (ĐS&PL) - MU hiện đã ghi nhận số điểm thấp kỷ lục sau bảy vòng đấu trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Thành tích này cũng là thành tích tệ nhất của CLB kể từ mùa giải 1989-1090.

    Quỷ đỏ tiếp tục có trận hòa thứ hai liên tiếp trên sân khách, kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số năm trên mọi đấu trường. MU đã cho thấy sự cải thiện nhẹ so với thất bại nặng nề trước Tottenham Hotspur 0-3 vào tuần trước, nhưng họ chỉ có được trận hòa không bàn thắng tại sân Villa Park.

    Trước trận đấu giữa MU và chủ nhà Aston Villa tại vòng 7 Premier League, người ta đã đồn đoán rằng Ten Hag có thể bị sa thải nếu “Quỷ đỏ” tiếp tục có kết quả kém trước đội bóng của HLV Unai Emery, khi ban lãnh đạo của MU sẽ họp trong kỳ nghỉ quốc tế.

    Chia sẻ với báo giới, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Tôi không biết gì khác từ ban lãnh đạo. Họ nên nói thẳng với tôi nếu có ý định thay HLV. Chúng tôi luôn giao tiếp rất cởi mở, tôi luôn nói chuyện với họ hàng tuần, thậm chí hàng ngày. Vì vậy, tôi mong chờ cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo trong vài ngày tới".

    Quỷ đỏ tiếp tục có trận hòa thứ hai liên tiếp trên sân khách. Ảnh: Getty.

    Quỷ đỏ tiếp tục có trận hòa thứ hai liên tiếp trên sân khách. Ảnh: Getty.

    HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng ông đã liên lạc thường xuyên với ban lãnh đạo MU trong bối cảnh vị trí của ông đang bị giám sát chặt chẽ trước kỳ nghỉ quốc tế. Erik ten Hag tin rằng ông và ban lãnh đạo MU vẫn có cùng quan điểm bất chấp những đồn đoán gần đây về tương lai của ông tại Old Trafford.

    Trận hòa này đã giúp MU có được 8 điểm sau bảy vòng đấu ở mùa giải năm nay, đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Ten Hag hiện đã ghi nhận số điểm thấp kỷ lục sau bảy vòng đấu trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh của MU. Thành tích 8 điểm từ bảy trận đấu cũng là thành tích tệ nhất của CLB kể từ mùa giải 1989-1090 dưới thời Sir Alex Ferguson. Họ kết thúc ở vị trí thứ 13 trong mùa giải đó, vị trí thấp nhất dưới triều đại của nhà cầm quân huyền thoại này.

    Đáng nói, MU chỉ có được 5 bàn ít ỏi, trong khi để thủng lưới 8. Trong lịch sử Premier League, Quỷ đỏ chưa bao giờ ghi được ít bàn như vậy trong 7 trận đầu của giải đấu. Trong 20 đội góp mặt ở chiến dịch năm nay, chỉ Southampton là có được số bàn thắng ít hơn MU – 4 bàn.

    Tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn chỉ ra nhiều điểm tích cực sau trận đấu. "Tôi nghĩ đây là lần giữ sạch lưới thứ tư trong mùa giải này. Bạn thấy đấy, chúng tôi có sự tổ chức và đoàn kết rất tốt. Có tính cách tốt và tinh thần đồng đội tốt, quyết tâm và kiên cường.

    Chúng tôi gần như không để thủng lưới, khi bạn phòng ngự như thế này và gặp chút may mắn. Cuối cùng, Aston Villa đã có một cơ hội lớn nhưng tôi nghĩ đó gần như là cơ hội duy nhất của họ. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội, nhưng cũng không nhiều. Chúng tôi đã sút trúng xà ngang và Rashford cũng có cơ hội. Nhưng hai đội thực sự cân bằng.

    Ở Porto, chúng tôi đã xây dựng lối chơi rất tuyệt vời, rất tốt trong 25 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt hơn Porto. Cũng như trước Crystal Palace, chúng tôi đã kiểm soát bóng rất tốt. Chúng tôi có những trận đấu chơi rất tốt trong mùa giải này. Hôm nay chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi cũng đã chơi với một đội tuyệt vời.

    Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội trong bảy trận đấu của mình nhưng chúng tôi phải tiến lên. Chúng tôi phải cân nhắc đến việc Rasmus Hojlund vừa trở lại, cậu ấy vẫn chưa đạt được thể lực tốt nhất. Nhưng những người khác cũng đang tiến lên. Tôi rất ấn tượng với Rashford, Garnacho cũng rất giỏi và Antony ở cuối trận”, vị HLV cho biết thêm.

    HLV Ten Hag gửi "thông điệp" tới lãnh đạo MU. Ảnh: Getty.

    HLV Ten Hag gửi "thông điệp" tới lãnh đạo MU. Ảnh: Getty.

    Trong mùa giải 2023-2024, MU đã có 9 điểm sau bảy trận đầu tiên, đó là khởi đầu tệ nhất của họ trong một mùa giải Ngoại hạng Anh vào thời điểm đó. Đội bóng của Ten Hag kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tám, thứ hạng thấp nhất của CLB trong kỷ nguyên Premier League.

    MU đã phải chịu thất bại trước Liverpool, Tottenham Hotspur và Brighton & Hove Albion mùa giải này. Họ có các trận hòa trước Crystal Palace và Aston Villa, trong khi giành chiến thắng trước Fulham và Southampton. Sau kỳ nghỉ quốc tế, lịch thi đấu sắp tới của Quỷ đỏ rất khó khăn với các trận gặp Brentford, West Ham United và Chelsea.

    Với tương lai của HLV Ten Hag đang bị xem xét, ông thầy người Hà Lan hy vọng đội bóng của mình có thể giành được những điểm số cần thiết trong các trận đấu này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-au-premier-league-te-nhat-35-nam-ten-hag-gui-thong-iep-toi-lanh-ao-mu-a470847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan