+Aa-
    Zalo

    Rúng động vụ phát hiện thi thể người phụ nữ quấn trong chăn ở bãi rác

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, sau khi nhận được tin báo phát hiện thi thể một người phụ nữ ở nơi được người dân dùng làm bãi rác.

    Tờ The Thaiger đưa tin ngày 11/7, lực lượng chức năng tại Đồn cảnh sát Khokkham đã đến khu rừng nằm ở ven đường Ban Khanom-Ban Kwang (tỉnh Samut Sakhon, Thái Lan), sau khi nhận được tin báo phát hiện thi thể tại đây.

    Trước đó, một người thu gom rác tình cờ phát hiện thi thể một người phụ nữ trong khu rừng nằm cách xa các khu dân cư và được người dân sử dụng làm bãi rác. Nghi phạm chắc chắn biết rằng có rất ít người qua lại hiện trường nên mới bỏ thi thể nạn nhân ở đó.

    Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thi thể được quấn trong chăn và đã bắt đầu phân hủy. Qua kiểm tra, cảnh sát tìm được chứng minh thư và xác định nạn nhân là bà Krittaya (66 tuổi, còn gọi là Jeh Mam).

    Người thu gom rác tình cờ phát hiện thi thể một người phụ nữ trong khu rừng nằm cách xa các khu dân cư. Ảnh: The Thaiger

    Người thu gom rác tình cờ phát hiện thi thể một người phụ nữ trong khu rừng nằm cách xa các khu dân cư. Ảnh: The Thaiger

    Điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân có một vết thương nghiêm trọng dài khoảng 5cm trên trán. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để thu thập bằng chứng, từ đó tìm ra hung thủ.

    Bên cạnh đó, cảnh sát cũng kiểm tra CCTV của các ngôi nhà trong khu vực và phát hiện một chiếc xe Nissan March màu trắng khả nghi. Trong đoạn video trích xuất từ CCTV, cả 4 cửa sổ của chiếc ô tô này đều được dán bằng giấy hoặc vải đen, giống như tài xế đang che giấu thứ gì đó bên trong.

    Chiếc xe khả nghi lao thẳng đến hiện trường nơi phát hiện thi thể, biến mất khỏi phạm vi ghi hình của camera khoảng 3 phút, trước khi rời khỏi khu vực này với tốc độ cao.

    Chia sẻ với phóng viên của Channel 3, Sakaoduen – hàng xóm của Krittaya nghi ngờ bạn trai cũ tên Song của nạn nhân chính là hung thủ. Người hàng xóm kể cô từng tranh cãi với Song khi anh ta buộc tội cô là kẻ trộm.

    Thời điểm này, Song đã chửi bới, thậm chí còn có ý định làm tổn thương Sakaoduen. Trong đoạn video mà Sakaoduen cho phóng viên xem, Song đứng bên ngoài phòng của cô với vũ khí trên tay.

    Cũng theo lời kể của Sakaoduen, người đàn ông này cũng xảy ra tranh cãi với những cư dân khác trong khu nhà, đặc biệt là khu uống say. Sakaoduen nghe thấy anh và Krittaya cãi nhau nhiều lần vào ban đêm, cho đến khi nạn nhân chuyển đến nơi khác sinh sống để trốn thoát khỏi Song sau khi chia tay anh ta.

    Tương tự, Buapen – bạn thân của Krittaya cũng tin rằng Song chính là hung thủ bởi Krittaya nhiều lần kể rằng Song đã hành hung cô. Theo chia sẻ của Buapen, Song có một con trai chung với vợ cũ nhưng cô không chắc liệu người này có biết về sự mất tích và cái chết của Krittaya hay không.

    Trong khi đó, Khanom – đồng nghiệp của Krittaya nói với Channel 8 rằng lần cuối cô đến công ty làm việc là ngày 30/6. Khi ấy, Khanom phát hiện mắt của Krittaya có vết bầm tím nhưng nạn nhân đã phủ nhận chuyện bản thân bị hành hung.

    Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc và vẫn chưa triệu tập nghi phạm để thẩm vấn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/rung-ong-vu-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-quan-trong-chan-o-bai-rac-a444606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan