+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh tái hôn với một hot girl

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ trợ lý và bạn bè thân thiết của Diệp Kha, hot girl Diệp Kha đã chính thức đăng ký kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

    Sáng 19/9, tờ China Times đưa tin về việc Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha dính nghi vấn đã kết hôn. Cụ thể, vào dịp Tết Trung thu (17/9), Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh dùng bữa tối cùng con trai và bố mẹ.

    Nam diễn viên bày tỏ: "Nếu có thể, trong dịp Tết Trung thu, bạn nên dùng bữa cùng gia đình. Nghi lễ vẫn rất quan trọng". Trong bức ảnh, gương mặt con trai của Huỳnh Hiểu Minh được che lại bằng một miếng dán dễ thương.

    Cùng thời điểm đó, Diệp Kha đã đăng tải 20 bức ảnh về cuộc sống thường ngày của cô trên trang cá nhân để chúc mừng Tết Trung thu. Một số cư dân mạng đã vào bài đăng của cô, gửi hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh chụp cùng con trai và bố mẹ, và đặt câu hỏi: "Có phải bạn đã giúp họ chụp ảnh không?" Tuy nhiên, Diệp Kha không phản hồi lại.

    Tuy nhiên, theo thông tin từ trợ lý và bạn bè thân thiết của Diệp Kha, hot girl này đã chính thức đăng ký kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

    Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha dính nghi vấn đã kết hôn khiến người hâm mộ quan tâm.

    Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha dính nghi vấn đã kết hôn khiến người hâm mộ quan tâm.

    Ngoài ra, có một số tài khoản mạng xã hội đồn đoán rằng Diệp Kha hiện đang mang thai. Dù nhiều thông tin về chuyện kết hôn và mang thai được tìm kiếm, lan truyền nhanh chóng trên Weibo, cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

    Huỳnh Hiểu Minh, sinh năm 1977 tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, gia nhập làng giải trí năm 21 tuổi với vai diễn đầu tay trong bộ phim "Tình yêu không phải trò chơi". Với thành công từ tác phẩm này, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng vươn lên thành tài tử hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, và tiếp tục đóng chính trong loạt phim truyền hình nổi tiếng như "Long chu phong bão" và "Phong lưu thiếu niên Đường Bá Hổ". Đặc biệt, năm 2006, anh trở nên nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Dương Quá trong "Thần điêu đại hiệp", hợp tác cùng Lưu Diệc Phi. Năm 2007, bộ phim "Tân Bến Thượng Hải" do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính đã dẫn đầu tỉ lệ người xem tại Trung Quốc.

    Về đời tư, Huỳnh Hiểu Minh từng có một cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Angelababy và hai người có với nhau một con trai. Họ công bố ly hôn vào tháng 1/2022. Sau cuộc hôn nhân này, Huỳnh Hiểu Minh đã trải qua hai mối tình, một với Triệu Sĩ Cẩn và một với Diệp Kha. Trong đó, Diệp Kha là người đã gắn bó lâu nhất với nam diễn viên. nguCặp đôi bị phát hiện có quan hệ tình cảm từ năm 2022, nhưng đến tháng 6/2023 thì chia tay. Trên mạng xã hội, Diệp Kha liên tục có những lời trách móc Huỳnh Hiểu Minh vì anh nhanh chóng có tình mới.

    Đến tháng 11/2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã tái hợp và sống chung. Theo thông tin từ Sohu, Diệp Kha rất được lòng bố mẹ của Huỳnh Hiểu Minh. Cuối tháng 8, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức công khai mối quan hệ của mình với Diệp Kha khi cả hai xuất hiện cùng nhau, nắm tay dạo phố vào Lễ Thất tịch (ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, 10/8).

    Diệp Kha từng là hoa khôi nổi tiếng của Đại học Thâm Quyến, được ngưỡng mộ bởi gương mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ. Đặc biệt, vóc dáng "nóng bỏng" của cô được nhận xét là vượt trội so với vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy.

    Về đời tư, Diệp Kha từng có một đời chồng và hai con riêng. Trước những cáo buộc từ dân mạng cho rằng cô là "tiểu tam", Diệp Kha đã lên tiếng đáp trả trên sóng livestream. Cô khẳng định rằng mình có đủ khả năng để tự lo cho bản thân và không cần phải đánh mất nhân cách để đi cướp chồng người khác. Đồng thời, cô cũng tiết lộ đã khởi kiện 23 tài khoản mạng xã hội đã phát tán những tin đồn sai sự thật, trong đó có người từng vu khống rằng cô đi "săn chồng đại gia".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-tin-huynh-hieu-minh-tai-hon-voi-mot-hot-girl-a466096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan