+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ hình ảnh Kenny Sang ôm trai lạ trong bar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kenny Sang tiếp tục khiến nhiều người phải nghi ngờ độ “chuẩn men” bởi hình ảnh thân thiết quá mức bên trai lạ.

    (ĐSPL) – Kenny Sang tiếp tục khiến nhiều người phải nghi ngờ độ “chuẩn men” bởi hình ảnh thân thiết quá mức bên trai lạ.

    Cho đến tận bây giờ mọi người vẫn luôn nghi ngờ về giới tính thật của Kenny Sang. Không ít người cho rằng anh thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên, "hot boy đẹp trai nhất Sài thành" này lại luôn khẳng định mình chuẩn men 100\% và phủ nhận thông tin đồng tính

    Mới đây, một số hình ảnh Kenny Sang tình tứ bên trai lạ lại gây xôn xao và khiến nhiều người tiếp tục đặt dấu hỏi về giới tính của anh. 

    Kenny Sang bị bắt gặp thân thiết với trai lạ trong quán bar.

    Những hình ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy Kenny Sang được một chàng trai ôm từ phía sau rất thân mật, tình tứ giống như đôi tình nhân trẻ. Thậm chí, người đàn ông lạ mặt còn gục đầu xuống vai Kenny Sang. Trong khi đó, Kenny Sang thì lại quay mặt sang một một bên với vẻ mặt khá ngượng ngùng.


    Hình ảnh tình cảm trên mức bạn bè khiến nhiều người lại nghi ngờ về giới tính thật của chàng trai nhiều scandal này. Tuy nhiên, khi liên lạc với Kenny Sang, anh hoàn toàn phủ nhận những hình ảnh được mọi người cho là “đồng tính” và cho biết đây chỉ là hiểu nhầm.

    Lý do có những bức ảnh này là do một người bạn của anh do say quá nên có khoác tay dựa vào anh. Nhưng để tránh bị hiểu nhầm của mọi người xung quanh, ngay sau đó, anh đã chủ động đẩy người đàn ông này ra. Bên cạnh đó, anh cũng không quên khẳng định mình là đàn ông đích thực.


    Trước đó, Kenny Sang từng gây xôn xao khi bị một người đã chuyển giới “tố” vừa nghèo vừa gay. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]F5iPPTNhnK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-hinh-anh-kenny-sang-om-trai-la-trong-bar-a105131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.