+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga nên duyên với “bé đường cao 1m90" kém 5 tuổi, lột xác với vai diễn khác lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Quỳnh Nga cho biết lần này cô trở lại với nhân vật hoàn toàn mới lạ, khác với những vai diễn bị khán giả “ném đá” ở loạt phim trước đó như Về nhà đi con hay Sinh tử.

    Chiều 18/4, VFC đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của những gương mặt thân quen như diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Chí Nhân... 

    Bộ phim xoay quanh mối quan hệ tay tư khá phức tạp giữa Hoàng Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền) - cô vợ mới xinh đẹp của Việt (Việt Anh). Trước khi đến với Giang, Việt đã có con riêng là một cô con gái lớn lắm chiêu. Trong khi đó, Giang từng có mối tình thời sinh viên với nhân vật do Chí Nhân đảm nhận. Tuy nhiên, bạn thân của Cẩm Giang là Minh Minh (Quỳnh Nga) lại có mối quan hệ phức tạp với nhân vật của Chí Nhân.

    quynh nga lan dau nen duyen voi soai ca 1m90 lot xac voi vai dien khac la5
    Dàn diễn viên của bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. 

    Lần này Quỳnh Nga đảm nhận vai Trịnh Minh Minh, bạn thân của Giang. Cô là mẫu phụ nữ ngoài 30 sợ kết hôn, muốn sống độc thân, độc lập. Cô luôn tự tin rằng mình không muốn lấy chồng nhưng hóa ra cô không đủ tiêu chuẩn để người đàn ông lấy cô làm vợ, mà chỉ muốn cô làm bạn gái.

    Trao đổi với PV ĐS&PL, Quỳnh Nga cho biết lần này cô trở lại với nhân vật hoàn toàn mới lạ, khác với những vai diễn bị khán giả “ném đá” ở loạt phim trước đó như Về nhà đi con hay Sinh tử.

    PV: Trở lại 2 năm sau bộ phim Sinh tử, Quỳnh Nga đã chuẩn bị những gì cho vai diễn lần này?

    Quỳnh Nga: Đã 2 năm sau bộ phim Sinh tử, quay lại màn ảnh tôi thấy rất hồi hộp vì 2 vai diễn trước đã bị mọi người "chửi" nhiều quá rồi. Lý do vì nhân vật của tôi trước đây khá nhạy cảm nên mọi người thường có cái nhìn khá là khắt khe. Đến khi tôi nhận được nhân vật mới, tôi cũng rất đắn đo, không biết vai diễn mới của tôi thế nào và cũng không muốn trùng lặp lại cái màu vai diễn cũ nữa. Bởi tôi cũng muốn thử ở những dạng vai khác và để cho mọi người thấy rằng “Quỳnh Nga đóng rất nhiều dạng vai và mọi người sẽ thấy rằng tôi biến hoá như thế nào”.

    Khi nhận kịch bản vai Minh Minh này, ban đầu tôi không biết rằng sẽ phải đi mô tô. Tôi chỉ thấy đạo diễn hỏi là “Em có biết đi xe máy không”, tôi bảo: “Vâng em biết đi, xe máy em biết đi mà. Rồi đến khoảng 5 ngày sau, chuẩn bị đi quay, mọi người thông báo là Em đã biết tin gì chưa? Em đi một chiếc xe phân khối lớn”.

    Lúc này tôi nghĩ là “Ôi thôi, thôi chết rồi”, vì đi xe phân khối lớn rất khó và thường thì con trai mới hay đi. Hoặc những ai rất rất cá tính họ mới đi con xe hầm hố như thế, mà nó lại còn vừa cao vừa nặng nữa.

    quynh nga lan dau nen duyen voi soai ca 1m90 lot xac voi vai dien khac la
    Quỳnh Nga vào vai cô nàng năng động, cá tính Minh Minh.

    Trong phim, ngoài việc đèo bạn thân là hết sức bình thường thì bên cạnh đó, khi lái xe, tôi còn phải trêu đùa cả nhân vật khác. Vì Minh Minh là lái xe chuyên nghiệp chứ không phải tay mơ nên tôi rất áp lực. Tôi cũng không có bạn bè nào có xe để tôi thử hay tập với nhân vật đấy, nên việc này khiến tôi hơi lo lắng.

    Tuy nhiên, hôm đầu tiên diễn cảnh đó, tôi có nhờ anh chủ xe rằng: “Anh ơi anh phải dạy em chắc một lúc đấy bởi vì em không tin vào khả năng lái xe của em lắm đâu. Em đi mấy xe bình thường em còn đi được chứ xe này thì em không tự tin lắm. Mà em lại còn không biết tay ga tay côn gì”.

    Khi quay các cảnh trước, tôi còn đang đi guốc. Đến cảnh sau có kịch bản nối tiếp mới biết là phải đi xe máy, đang đi đôi guốc cao như thế này mà đi xe máy thì không hề đơn giản.

    Sau khi tập đi xe xong thì đoàn phim cũng rất lo lắng, mọi người cũng bảo tôi ưu tiên an toàn còn nếu như không làm được thì sẽ chọn phương án khác, kiếm một chiếc xe máy khác cho nhân vật này.

    Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tạo hình nhân vật này khá cá tính do đó, bản thân tôi cũng cho rằng không thể nào cô ấy đi xe máy bình thường được. Vì vậy nên Nga cũng đã rất cố gắng để hoàn thành tốt những phân đoạn có xe máy.

    PV: Trong trailer Minh Minh có giọng nói và hành động mạnh mẽ, cá tính khác hẳn so với những bộ phim trước của Quỳnh Nga. Vậy Quỳnh Nga có mất nhiều thời gian để thể hiện đúng bản thân nhân vật?

    Quỳnh Nga: Mọi người hay trêu là, thật ra đấy mới là Quỳnh Nga này chứ không phải bình thường như ở ngoài đâu. Tôi cũng nói rằng: “Em nói thật với anh, bình thường mà nói to thế thì nó cũng rất là tốn sức, nên em phải tiết kiệm hơi sức của em để em còn làm việc khác nữa chứ lúc nào mà cũng nói to thế thì sẽ rất là mệt”.

    quynh nga lan dau nen duyen voi soai ca 1m90 lot xac voi vai dien khac la3
    Vai diễn lần này của Quỳnh Nga sẽ mang đến màu sắc mới lạ.

    Ngoài ra, trong trailer phim, mọi người sẽ thấy nhân vật Minh Minh sẵn sàng bênh bạn, sẵn sàng tấn công người làm tổn thương bạn mình. Tôi cũng đã thấy ở ngoài đời đâu đó có rất nhiều đôi bạn, nhóm bạn như thế. Tôi cho rằng bản thân cần nghĩ theo chiều hướng tích cực vì ngoài đời thường, Quỳnh Nga vẫn thấy có những hội bạn chơi với nhau nhưng mà vẫn đâm nhau sau lưng. Điều đó làm tôi cảm thấy rất tổn thương.

    PV: Kết hợp với “Bé Đường” Minh Hoàng kém tuổi, lại có cả những cảnh thân mật, Quỳnh Nga có gặp khó khăn gì không?

    Quỳnh Nga: Bạn ý (Minh Hoàng) kém tôi 5 tuổi và cao tận 1m90 còn tôi thì bé tí như thế này. Trong phim lúc nào 2 nhân vật cũng trong tình trạng cứ gặp là "khục khoặc" nhau. Tuy nhiên, càng về sau, khán gải sẽ thấy đây là cặp đôi thú vị nhất phim vì sẽ có những tình tiết rất dễ thương.

    Song song với tuyến diễn viên "chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", thì 2 nhân vật này "hoàn toàn mới". Tình cảm của cặp đôi này không lằng nhằng như tuyến nhân vật kia nữa mà mang màu sắc tươi mới, đồng thời cho thấy rằng vẫn còn có những tình yêu rất hồn nhiên.

    quynh nga lan dau nen duyen voi soai ca 1m90 lot xac voi vai dien khac la2
    Quỳnh Nga và diễn viên trẻ Minh Hoàng.

    Còn nói về khó khăn thì thú thật là tôi chưa bao giờ hôn bạn diễn ít tuổi và ở ngoài đời cũng chưa bao giờ hôn ai ít tuổi cả. Đây là lần đầu tiên hôn bạn diễn đã ít tuổi mà lại còn kém đến 5 tuổi. Do vậy, tôi cũng khá bồi hồi và cũng cảm thấy lo lắng ngại ngùng. Bên cạnh đó, Minh Minh còn là người chủ động.

    Vì thế nên hai chị em cũng phải lấy tinh thần trước, có nói với nhau rằng “thôi thì cố diễn cho thật tốt, cho thật ngọt để tôi không phải diễn đi diễn lại quá nhiều”. Bởi vì rõ ràng là những cảm xúc ở những cảnh đầu tiên lúc nào cũng là đầy đặn nhất. Để quay đi quay lại quá nhiều lần thì cảm xúc sẽ bị vơi bớt đi phần nào. Vậy nên trong những đoạn phim tình cảm, tôi cũng mong muốn mọi thứ trọn vẹn nhất.

    Lúc hoá thân vào những cảnh này, tôi không còn là Quỳnh Nga mà tôi  chính là nhân vật Minh Minh. Khi quay xong, với những cảnh hơi “nóng” một tí, cả đoàn làm phim ai cũng cảm thấy bồi hồi và... tôi cũng thế.

    PV: Bộ phim quay từ cuối năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Quỳnh Nga hãy chia sẻ những khó khăn trong quãng thời gian này?

    Quỳnh Nga: Từ lúc bắt đầu ghi hình bộ phim, tôi phải di chuyển rất nhiều, cũng phải đi ra ngoài đường và gặp gỡ nhiều người nên cũng rất lo nếu bản chẳng may bị nhiễm COVID-19 thì sẽ ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Vì vậy, thời điểm đó tôi cũng cố giữ gìn sức khoẻ.

    quynh nga lan dau nen duyen voi soai ca 1m90 lot xac voi vai dien khac la4
    Nữ diễn viên cho biết mình luôn phải giữ gìn cẩn thận trong thời kì dịch bệnh. 

    Tuy nhiên, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên ê-kip cũng phải nghỉ mất một thời gian do nhiều người trong đoàn trở thành F0. Khi đó, tôi cũng đã tự test và gọi xét nghiệm PCR COVID-19, may mắn là tôi không nhiễm bệnh.

    Sắp tới khi bộ phim được chính thức phát sóng là vào cuối tháng 4 nhưng mọi người sẽ thấy những cảnh mặc áo cổ lọ, áo da. Mong mọi người sẽ thông cảm vì phim đáng lẽ phim được phát sóng vào tháng 2 nhưng do dịch bệnh nên thời gian quay bị kéo dài. Chính vì thế phim phải kéo dài đến tận thời điểm này. Vì vậy, nếu hôm nào mọi người xem mà nóng quá thì mong mọi người cũng thông cảm (cười).

    Cảm ơn Quỳnh Nga vì cuộc trò chuyện!

    GIA BẢO - BÍCH THẢO

    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-nen-duyen-voi-be-duong-cao-1m90-kem-5-tuoi-lot-xac-voi-vai-dien-khac-la-a534605.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan