+Aa-
    Zalo

    Quang Hùng, Quỳnh Châu cùng dàn mẫu đồng loạt rủ nhau sang Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để chuẩn bị cho show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Quang Hùng cùng hàng loạt các chân dài đã nhanh chóng có mặt tại sân bay cho chuyến lưu diễn ở Mỹ.

    (ĐSPL) - Để chuẩn bị cho show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Quang Hùng cùng hàng loạt các chân dài đã nhanh chóng có mặt tại sân bay cho chuyến lưu diễn ở Mỹ.

    Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014Quang Hùng có mặt ở sân bay khá sớm. Đi cùng anh lần này là "bạn gái tin đồn" Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cặp đôi có tình cảm với nhau từ khi tham gia ngôi nhà chung mùa next top 2014.
    Cặp đôi được khá nhiều fan yêu thích và cho rằng họ rất xứng đôi. Fan còn dành tặng cho cặp đôi nick name khá dễ thương là cặp đôi QQ vì sự nhắng nhít và đáng yêu của cặp đôi này.
    Nhận lời mời tham gia show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ - Quang Hùng và Quỳnh Châumang theo khá nhiều đồ đạc để chuẩn bị cho show diễn này. Cặp đôi tông xuyên tông trong gam màu đơn trắng và không ngại diện đồ đôi để khẳng định tình cảm của mình.
    Cả Quỳnh Châu lẫn Quang Hùng đều được đánh giá là những người mẫu trẻ có triển vọng. Sắp tới Quang Hùng sẽ tiếp tục thử thách với những dự định lấn sân thị trường nước ngoài giống các đàn chị đi trước như Hoàng Thuỳ, Trang Khiếu. Còn Quỳnh Châu sẽ vẫn phát triển sự nghiệp người mẫu trong nước và học hỏi thêm trong vai trò diễn xuất.
    Công khai chuyện tình cảm của mình, cặp đôi QQ hiện đang là 1 trong những cặp đôi được các bạn trẻ yêu thích bởi phong cách cũng như tình cảm họ dành cho nhau.
    Cùng bay sang Mỹ lần này là một loạt các chân dài khác như Xuân Lan, Minh Triệu, Mâu Thuỷ, Lê Thuý...
    Lê Thuý và Mâu Thuỷ
    Xuân Lan
    Ảnh: Thiên An - Quốc Huy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hung-quynh-chau-cung-dan-mau-dong-loat-ru-nhau-sang-my-a97946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.