+Aa-
    Zalo

    Quang Hà tổ chức liveshow vào ngày 1/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do sự cố cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, đêm nhạc thứ 2 của liveshow Quang Hà (dự kiến 29/9) sẽ được sẽ được dời lại vào ngày 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

    Do sự cố cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, đêm nhạc thứ 2 của liveshow Quang Hà (dự kiến 29/9) sẽ được sẽ được dời lại vào ngày 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

    Liveshow “Không thể thay thế” của Quang Hà dự kiến diễn ra trong 2 đêm 28 và 29/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Tuy nhiên, ngay trước thời điểm diễn ra khoảng nửa ngày, liveshow bắt buộc phải hủy vì Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bị cháy.

    Quang Hà và ekip sau đó đã thực hiện một phương án giải quyết tình thế là biểu diễn một đêm nhạc với toàn bộ khách mời theo kịch bản liveshow vào chiều 28/9 tại khách sạn Marriott (Hà Nội).

    Liveshow Quang Hà phải hủy phút chót do cháy địa điểm tổ chức.

    Tới ngày 29/9, Quang Hà tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông, chia sẻ về sự cố phải húy show giờ chót và thông báo: Đêm nhạc "Không thể thay thế" thứ 2 (29/9) sẽ được dời lại vào ngày 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

    Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ vụ cháy Cung Việt Xô, kịch bản sẽ có sự thay đổi về tiết mục, khách mời. Tuấn Ngọc và Đan Trường không thể tham dự do bận lịch cá nhân, thay vào đó là sự xuất hiện của Lệ Quyên.

    Quang Hà chia sẻ với báo chí: “Khi Cung Việt-Xô bị cháy, tôi đã nghĩ đó là chuyện đùa. Thậm chí đến tận lúc biểu diễn trên sân khấu vào chiều qua, tôi vẫn thấy hoang mang, như một giấc mơ vậy. Trong những tiết mục đầu tiên, thật sự tôi không hát và cũng không nhảy được luôn. Tôi không còn tâm thế là một nghệ sĩ mà nghĩ rằng mình như cái máy chỉ biết hát cho đúng, còn hay dở thế nào thì không biết nữa.

    Cho đến sau vài ca khúc sau hát với nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn piano thì tôi mới lấy lại cảm xúc và hát bằng cả trái tim. Nhờ một hội trường đầy khán giả, nhờ những người anh em đã luôn ở bên, tôi mới vượt qua được hoảng loạn và có sức để tiếp tục, để cố gắng hoàn thành buổi biểu diễn".

    Quang Hà tâm sự, anh vốn chưa muốn làm lại đêm liveshow tiếp theo ngay trong khoảng thời gian này nhưng trước sự động viên của người thân, đồng nghiệp và trên hết là sự nhiệt tình của ekip, nam ca sĩ hứa sẽ “chơi hết mình trên sân khấu trong đêm diễn 1/10”.

    Ekip Quang Hà chia sẻ sau sự cố không mong muốn.

    "Lúc mọi người mới đề nghị, tôi đã không nghĩ mình có thể làm được. Tôi nghĩ phải đến tháng 11, khi mọi sự ổn định, tôi có đủ sức khỏe và tinh thần, mới “trả nợ” khán giả. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn mang đến cho khán giả một show diễn hoành tráng nhất, như những gì mà tôi dự định chứ không chỉ là thứ tạm bợ.

    Rồi anh em nói với tôi là, hãy làm để lấy lại danh dự, để khán giả được gặp Quang Hà. Anh Nguyễn Quang cũng đảm bảo, dù chỉ có 2 ngày ngắn ngủi nhưng cũng sẽ làm được show diễn công phu.

    Những người trong ekip đã thiệt hại rất nhiều, nhưng họ đều cố gắng thì không có lý gì tôi lại tụt lùi. Nên tôi đã quyết định diễn làm đêm nhạc 1/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia”, báo Người Đưa Tin dẫn lời Quang Hà tâm sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-to-chuc-liveshow-vao-ngay-110-o-trung-tam-hoi-nghi-quoc-gia-a295010.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan