+Aa-
    Zalo

    Quán cà phê phong cách Hawaii, ngắm sông Hồng

    (ĐS&PL) - Quán cà phê phong cách Hawaii, ngắm sông Hồng tọa lạc tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quán hút giới trẻ thời gian gần đây.

    Độc đáo quán cà phê phong cách Hawaii, ngắm sông Hồng

    Quán có không gian ngoài trời thoáng đãng, decor như một bãi biển ở Hawaii. Tiệm được thiết kế với gam màu vàng, xanh làm chủ đạo. Cách thiết kế của quán khá ấn tượng với ván lướt sóng, mái chèo thuyền, cây dừa... mang đến cảm giác như đang tận hưởng một kỳ nghỉ trên hòn đảo nổi tiếng.

    Quán được thiết kế từng không gian khác nhau. Những cây luồng được chẻ đôi ghép vào với nhau tạo thành những bờ tường bao quanh quán. Mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc, mà không bị bó buộc bởi những bức tường bằng xi măng như thông thường.

    Từ mỗi bàn, bạn có thể nhìn thẳng về hướng sông Hồng. Dù bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong quán cũng dễ dàng ngắm hoàng hôn. Thời gian thích hợp nhất để ghé tiệm là chiều tối.

    Đặc biệt vào thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, sẽ có đêm nhạc acoustic phục vụ khách hàng. Du khách vừa nhâm nhi đồ uống vừa thưởng thức âm nhạc ở không gian nhẹ nhàng, lãng mạn.

    Quán cà phê phong cách Hawaii, ngắm sông Hồng là sự lựa chọn đáng lưu ý nếu bạn muốn tìm một điểm hẹn hò lãng mạn bên sông Hồng. (Ảnh: VnExpress)

    Quán cà phê phong cách Hawaii, ngắm sông Hồng là sự lựa chọn đáng lưu ý nếu bạn muốn tìm một điểm hẹn hò lãng mạn bên sông Hồng. (Ảnh: VnExpress)

    Thực đơn đồ uống không có quá nhiều sự lựa chọn, chủ yếu là cà phê phin, cà phê máy, nước ép và các loại trà. Quán có cách đặt tên rất riêng như nắng vàng (dứa, chanh vàng, hạt chia), nhạn biển (trà ô long, hạt sen, kem tiramisu), cá voi xanh (dứa, mít, lá nếp, nha đam), đảo dừa (cam vàng, mứt đào, trà ô long, dừa, dứa), sao biển (sữa yến mạch, ô long, trân châu), bồ công anh.

    Hương vị và hình thức đồ uống không gây ấn tượng. Giá đồ uống cao so với chất lượng. Mức giá dao động từ 30.000-60.000 đồng/món.

    Vì sao quán cà phê có view ngắm sông Hồng được yêu thích?

    - Tận hưởng khoảnh khắc riêng tư: Cà phê ngắm sông Hồng là một nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư, suy nghĩ về cuộc sống, hoặc đơn giản chỉ là đọc một cuốn sách yêu thích.

    - Trò chuyện cùng bạn bè: Không gian thoáng đãng và yên tĩnh của quán cà phê bên sông Hồng là nơi lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện thú vị.

    - Mùi thơm của cà phê: Hương thơm đặc trưng của cà phê hòa quyện với không khí trong lành bên sông Hồng tạo nên một cảm giác thư thái và dễ chịu.

    Tóm lại, cà phê phong cách Hawaii ngắm sông Hồng là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử một lần. Đây là nơi để bạn thư giãn, tận hưởng cuộc sống và khám phá vẻ đẹp của Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quan-ca-phe-phong-cach-hawaii-ngam-song-hong-a466204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giá vé Vinpearl Land Phú Quốc 2024

    Giá vé Vinpearl Land Phú Quốc 2024

    Vinpearl Land Phú Quốc là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam với vô vàn hoạt động giải trí, vui chơi.