+Aa-
    Zalo

    Giá vé Vinpearl Land Phú Quốc 2024

    (ĐS&PL) - Vinpearl Land Phú Quốc là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam với vô vàn hoạt động giải trí, vui chơi.

    Giá vé Vinpearl Land Phú Quốc 2024

    Giá vé Vinpearl Land Phú Quốc được phân chia thành 3 loại gồm người lớn, trẻ em (cao từ 1 -1,4m) và người cao tuổi. Giá vé cho người lớn (cao từ 1,4m trở lên) là 950.000 đồng, cho người cao tuổi và trẻ em là 710.000 đồng.

    Bên cạnh đó, có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu du khách kết hợp tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc và VinWonders Phú Quốc. Nếu quyết định đi cả hai nơi, nên mua theo combo để không chỉ tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch mà còn nhân đôi trải nghiệm, niềm vui.

    Mua combo vé vào cửa VinWonders và Vinpearl Safari Phú Quốc có giá 1,2 triệu đồng, du khách không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn tiết kiệm được thời gian đặt mua, có thể vào cửa trực tiếp chứ không cần xếp hàng chờ đợi tại quầy soát vé.

    Ngoài ra, nếu mua vé trước qua các đại lý vé Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ nhận được ưu đãi giá vé từ 10% -15%. Tất cả các đại lý này đều giao vé dạng thẻ từ tận khách sạn cho bạn mà không hề tính phí ship. Bạn chỉ cần đi thẳng vào cổng soát vé khu vui chơi mà không phải đứng xếp hàng lấy vé nữa.

    Với hệ thống các trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, thủy cung, vườn thú, cùng nhiều hoạt động giải trí khác, Vinpearl Land Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

    Với hệ thống các trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, thủy cung, vườn thú, cùng nhiều hoạt động giải trí khác, Vinpearl Land Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

    Khi mua trước thì giá vé vinpearl land Phú Quốc đối với người lớn là 920.000 đồng; cho trẻ em (cao từ 1-1,4m) và người cao tuổi là 680.000 đồng. Khách được tham gia tất cả các trò chơi, tham quan và xem tất cả các chương trình biểu diễn tại Vinpearl Land Phú Quốc.

    Với giá vé trọn gói này, khách được tham gia tất cả các trò chơi mà không bị giới hạn lượt chơi, được sử dụng xe Bus Vinpearl Phú Quốc đưa đón 2 chiều từ Dương Đông đi Vinpearl và ngược lại.

    Lưu ý: Giá vé có thể được thay đổi theo từng thời điểm.

    Cách mua vé

    Mua trực tuyến: Đây là cách mua vé tiện lợi nhất, bạn có thể đặt vé qua website hoặc ứng dụng của Vinpearl.

    Mua tại cổng: Bạn có thể mua vé trực tiếp tại cổng vào của Vinpearl Land Phú Quốc. Tuy nhiên, giá vé có thể cao hơn so với mua online.

    Một số lưu ý khi mua vé

    Kiểm tra thông tin kỹ lưỡng: Trước khi mua vé, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin về loại vé, giá vé, thời gian mở cửa và các dịch vụ đi kèm.

    In vé hoặc lưu vé điện tử: Sau khi mua vé, bạn nên in vé hoặc lưu vé điện tử trên điện thoại để xuất trình khi vào cổng.

    Mang theo giấy tờ tùy thân: Khi vào cổng, bạn cần xuất trình giấy tờ tùy thân để đối chiếu với thông tin trên vé.

    Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về giá vé Vinpearl Land Phú Quốc. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gia-ve-vinpearl-land-phu-quoc-2024-a465794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan