+Aa-
    Zalo

    Mặc Vũ Vân Gian tập 6-7 Preview: Chạm mặt chồng tệ bạc, Phương Phỉ sẽ làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 6-7, Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) trong thân phận Khương Lê đã chạm mặt người chồng bội bạc Thẩm Ngọc Dung tại Minh Nghĩa Đường.

    Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 6, nhìn muội muội Khương Nhược Dao (Lưu Tá Ninh) nằm trên giường, lại nghe phụ thân là Khương Nguyên Bách (Tô Khả) hỏi có chuyện gì xảy ra, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) đáp: “Cha có thể cho con ở riêng với Nhược Giao một chút được không?”.

    Quý Thục Nhiên (Trần Kiều Ân) – mẹ kế của Khương Lê lập tức nói: “Có phương pháp gì mà ta và cha người không thể xem sao?”.

    “Người và cha con ở lại đây, người đang sợ điều gì?”, Khương Lê hỏi ngược, khiến Quý Thục Nhiên không biết phải nói sao.

    Khương Nhược Dao nằm trên giường, khó chịu nhìn về phía Khương Lê.

    Khương Nhược Dao nằm trên giường, khó chịu nhìn về phía Khương Lê.

    Cảnh sau đó là về hiện trường một vụ án, không rõ là tự sát hay bị sát hại. Cùng lúc đó, Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) đang trò chuyện với vị quan.

    “Tiền bán muối và binh khí bên này không còn nữa. Bên kia đúng lúc cần dùng đến tiền. Chúng ta cần phải bù vào lỗ hổng này”, Thẩm Ngọc Dung nói, lập tức nhận được câu hỏi “ra tay từ chỗ nào?”.

    Bị mẹ kế chất vấn, Khương Lê bình tĩnh hỏi lại khiến bà ta cứng họng.

    Bị mẹ kế chất vấn, Khương Lê bình tĩnh hỏi lại khiến bà ta cứng họng.

    Trên triều sau đó có người nhắc đến quan hệ thông gia giữa Khương gia và Diệp gia. Được biết, Diệp gia là nhà mẹ đẻ của Diệp Trân Trân – phu nhân đầu tiên của Khương Nguyên Bách, cũng là mẹ ruột của Khương Lê.

    Một vị phu nhân đến gặp Khương Nguyên Bách và Quý Thục Nhiên, muốn mai mối cho Triệu Kỳ với Khương Lê. Quý Thục Nhiên dường như rất hài lòng với chuyện này, nói rằng vì trách nhiệm của người làm mẹ nên sẽ chuẩn bị thật tốt.

    Mẹ kế Quý Thục Nhiên rất vui sướng khi có người tới đề cập hôn sự với Khương Lê.

    Mẹ kế Quý Thục Nhiên rất vui sướng khi có người tới đề cập hôn sự với Khương Lê.

    Mặc Vũ Nhân Gian tập 7 Preview có cảnh Khương Lê chạm mặt Thẩm Ngọc Dung khi được Khương Nguyên Bách đưa đi xin vào học tại Minh Nghĩa Đường. Thẩm Ngọc Dung được giao nhiệm vụ kiểm tra kiến thức của Khương Lê. Nghe những lời Khương Lê nói, mắt của Thẩm Ngọc Dung bỗng đỏ hoe, rưng rưng nước mắt.

    Hai vị quan sai đến điều tra hiện trường vụ án.

    Hai vị quan sai đến điều tra hiện trường vụ án.

    Trong diễn biến sau đó, Uyển Nhi công chúa (Lý Mộng) đề cập với Hồng Khánh Đế về kỳ thi thường niên, muốn đề nam nữ cùng nhau kiểm tra. Tiêu Quốc công Tiêu Hành (Vương Tinh Việt) nhận định ý kiến của công chúa sẽ mở rộng đường cho việc kết bè kéo phái.

    “Thẩm Ngọc Dung bề ngoài chưa từng cố gắng tiếp cận gia đình quyền quý, nhìn dáng vẻ đó quả thực có chút thú vị.

    Khương Lê vô tình chạm mặt Thẩm Ngọc Dung tại Minh Nghĩa Đường.

    Khương Lê vô tình chạm mặt Thẩm Ngọc Dung tại Minh Nghĩa Đường.

    Mặc Vũ Nhân Gian xem ở đâu?

    Bộ phim Mặc Vũ Nhân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video.

    Người dùng tài khoản VIP được cập nhật nhật 2 tập/ngày từ thứ Hai đến thứ Năm và 1 tập/ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

    Tài khoản SVIP có lịch chiếu tương tự như tài khoản VIP nhưng sẽ được xem các tập phim sớm hơn 6 tiếng, vào lúc 12h hàng ngày (tức 11h theo giờ Việt Nam).

    Uyển Nhi công chúa đưa ra ý kiến về kỳ thi thường niên.

    Uyển Nhi công chúa đưa ra ý kiến về kỳ thi thường niên.

    Nội dung phim Mặc Vũ Vân Gian là gì?

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách, Mặc Vũ Vân Gian xoay quanh câu chuyện của Tiết Phương Phỉ - thiên kim tiểu thư Tiết gia. Cô là con gái huyện lệnh, tài mạo song toàn, lại cưới được lang quân như ý là Thẩm Ngọc Dung.

    Tuy nhiên, cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc của cô đã bị phá hủy kể từ khi Thẩm Ngọc Dung thi đỗ Trạng nguyên, lọt vào mắt xanh của Uyển Nhi công chúa. Công chúa đã bày kế cho mẹ và muội muội của Thẩm Ngọc Dung để hủy hoại thanh danh của Tiết Phương Phỉ.

    Tiêu Quốc công Tiêu Hành âm thầm đánh giá về Thẩm Ngọc Dung.

    Tiêu Quốc công Tiêu Hành âm thầm đánh giá về Thẩm Ngọc Dung.

    Đối mặt với vị công chúa quyền lực, Thẩm Ngọc Dung không dũng cảm đứng ra bảo vệ vợ mà tự mình ra tay sát hại cô. Rất may, cô được Khương Lê (Dương Siêu Việt) – con gái của Trung thư lệnh cứu mạng. Khương Lê sau đó nhờ Tiết Phương Phỉ giả thành mình để trở lại kinh thành.

    Được Tiêu Quốc công Tiêu Hành và nhiều người khác giúp đỡ, Tiết Phương Phỉ đã vượt qua hàng loạt khó khăn và nguy hiểm, không ngừng cố gắng chống lại sự bất công. Cuối cùng, cô đã cứu được người cha đang bị giam trong ngục, đồng thời giúp Tiêu Hoành ủng hộ chính nghĩa, bảo vệ người dân và trải qua một cuộc sống tốt đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mac-vu-van-gian-tap-6-7-preview-cham-mat-chong-te-bac-phuong-phi-se-lam-gi-a430211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan