+Aa-
    Zalo

    Đối đầu Mặc Vũ Vân Gian, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên khó trở mình?

    (ĐS&PL) - Sau Khánh Dư Niên 2, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tiếp tục đối mặt với một “đối thủ” đáng gờm khác là Mặc Vũ Vân Gian.

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đạt một số thành tích ấn tượng sau khi lên sóng vào tối 23/5. Điển hình như, phim có nhiệt độ ngày đầu phát sóng đạt 7.000 điểm nhiệt - con số cao nhất năm 2024 của nền tảng IQIYI. Ngoài ra, bộ phim còn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Datawin với chỉ số 1.894, chỉ sau Khánh Dư Niên phần 2.

    Đáng tiếc, thành tích sau đó của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên ngày càng thụt lùi. Được biết, phim mới của Dương Mịch và Cung Tuấn vốn được sản xuất theo tiêu chuẩn cấp S+, với kinh phí khổng lồ cùng dàn diễn viên hung hậu. Tuy nhiên, hiệu quả khi chiếu lại chỉ đạt mức S, thậm chí tụt xuống gần với phim cấp A.

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên do Cung Tuấn và Dương Mịch đảm nhận vai chính. Ảnh: Weibo

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên do Cung Tuấn và Dương Mịch đảm nhận vai chính. Ảnh: Weibo

    Tưởng rằng sau khi Khánh Dư Niên 2 kết thúc, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên sẽ có cơ hội “ngược dòng”, cải thiện thành tích đang rất bết bát nhưng cuối cùng bộ phim này lại bị Mặc Vũ Vân Gian vượt mặt.

    Bảng đo lường của Vân Hợp cho thấy, thành tích view ngày đầu của Mặc Vũ Vân Gian chiếm 8,5% thị phần (khoảng 21 triệu view). Trong khi đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên chỉ còn lại 7,4% thị phần (khoảng 19 triệu view), bị Mặc Vũ Vân Gian đẩy xuống xếp thứ 3. Dẫn đầu vẫn là tác phẩm Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm với hơn 50% thị phần.

    Mặc Vũ Vân Gian là dự án trọng điểm được Hoan Ngu ảnh thị - công ty của đạo diễn Vu Chính đầu tư, sản xuất. Bên cạnh cặp đôi chính Ngô Cẩn Ngôn – Vương Tinh Việt, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc như Trần Kiều Ân, Trương Vũ Kỳ, Lưu Tá Ninh, Dương Siêu Việt…

    Bộ phim có tiết tấu nhanh và nhiều tình tiết cao trào, hấp dẫn khán giả ngay ở những tập đầu. Nữ chính được khen có sự tiến bộ về diễn xuất so với thời đóng Diên Hi Công Lược, trong khi các diễn viên khác cũng được đánh giá là tròn vai. Ngay cả vai phụ như Uyển Nhi công chúa (Lý Mộng) cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả.

    Tính đến sáng 3/6, Mặc Vũ Vân Gian đã vượt 7.500 nhiệt độ. Giới chuyên môn dự đoán, Mặc vũ vân gian có khả năng đạt hơn 15 triệu lượt xem ngày đầu, vượt Hồ yêu tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên của Dương Mịch.

    Trong khi đó, theo khán giả, bộ phim này sẽ trở thành "hắc mã" tiếp theo trên Youku, tiếp nối Hoa Gian Lệnh và Tích Hoa Chỉ. Việc nhà sản xuất Vu Chính để phim lên sóng khi Khánh dư niên 2 gần kết thúc được xem là bước đi khôn ngoan.

    Ngô Cẩn Ngô và Vương Tinh Việt là nữ, nam chính của Mặc Vũ Vân Gian. Ảnh: Weibo

    Ngô Cẩn Ngô và Vương Tinh Việt là nữ, nam chính của Mặc Vũ Vân Gian. Ảnh: Weibo

    Trên thực tế, phim mới của Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn phát sóng trên nền tảng Youku Video có lượng truy cập thấp hơn so với nền tảng Iqiyi chiếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên. Thế nhưng, phim của Dương Mịch vẫn bị vượt qua, dường như cho thấy khán giả đã không còn hứng thú theo dõi bộ phim này.

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên hiện đã đi được một nửa chặng đường. Đối đầu với “đối thủ” mạnh như Mặc Vũ Vân Gian, bộ phim có vẻ không có nhiều khả năng để trở mình, cải thiện thành tích một cách ngoạn mục.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oi-au-mac-vu-van-gian-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-kho-tro-minh-a430459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan