+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi có động thái mới giữa tin đồn lộ clip nhạy cảm

    (ĐS&PL) - Phương Mỹ Chi cho biết cô và ê-kíp đã tập hợp chứng cứ liên quan đến vụ lộ clip nhạy cảm để gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng và được tiếp nhận.

    Những ngày qua, Phương Mỹ Chi bị gọi tên trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz vì bị nghi có liên quan đến vụ rộ clip nhạy cảm. Sáng 13/12, nữ ca sĩ tiếp tục có chia sẻ dài để làm rõ tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống.

    Phương Mỹ Chi cho biết cô và ekip đang thu thập thêm chứng cứ khi bị vu khống, hiện đã gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng của Bộ Công An. Bước đầu, các chuyên gia an ninh mạng nhận định, Phương Mỹ Chi không phải là nhân vật xuất hiện trong video và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ.

    phuong my chi co dong thai moi giua tin don lo clip nhay cam2
    Phương Mỹ Chi khẳng định bản thân không phải nhân vật trong clip nhạy cảm, cô và ekip đã nộp đơn đến cơ quan chức năng.

    Liên quan đến clip nhạy cảm, Phương Mỹ Chi cho biết đây là một thủ thuật tinh vi, nhiều nghệ sĩ cũng từng là nạn nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Từ góc nhìn của chuyên gia công nghệ, nhận định rằng đây là clip được can thiệp bằng công nghệ deepfake. Và không chỉ riêng Chi mà rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới đã rơi vào trường hợp tương tự, phổ biến hơn là cuộc gọi video lừa đảo hiện nay cũng sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên, ý kiến của chuyên gia chỉ mang ý nghĩa tham khảo, do đó Chi chưa thể thông báo đến các bạn sớm hơn được".

    phuong my chi co dong thai moi giua tin don lo clip nhay cam1
    Phương Mỹ Chi bị tổn thương tinh thần vì dính tin đồn tiêu cực ở tuổi 20.

    Theo đó, Deepfake là công nghệ kỹ thuật số có thể thay thế chân dung của người này bằng chân dung của người khác. Trước đây, Lan Ngọc cũng từng khổ sở vì rơi vào tin đồn tương tự Phương Mỹ Chi vì công nghệ deepfake.

    Phương Mỹ Chi cho biết sẽ điều tra và làm rõ tin đồn này để lấy lại uy tín và danh dự cho bản thân, gia đình. Nữ ca sĩ bức xúc vì những hành động từ những "kẻ nấp sau màn hình" đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng với cô nói riêng và nhiều nạn nhân nói chung.

    phuong my chi co dong thai moi giua tin don lo clip nhay cam
    Ca sĩ Phương Mỹ Chi.

    Theo Phương Mỹ Chi, bước đầu các chuyên gia an ninh mạng nhận định nhân vật xuất hiện trong video và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ. Thời gian điều tra có thể kéo dài, cho đến khi có kết quả chính thức.

    Đối với cô gái 20 tuổi khi bị tổn hại danh dự, nhân phẩm, Chi xem đây là một hành trình dài, không chỉ lấy lại danh dự cho bản thân, cho sự cống hiến nghệ thuật gần 10 năm qua, mà còn là hành trình theo đuổi đến cùng để sát cánh cùng nạn nhân bị vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, bạo lực trên mạng xã hội sau này có thêm sự mạnh mẽ để bảo vệ bản thân”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.

    Phương Mỹ Chi chia sẻ với truyền thông: “Trải qua “kiếp nạn” này, tôi càng thấu hiểu hơn tình cảnh những nạn nhân của vấn nạn tin giả, của bạo lực mạng… Tôi càng thêm quyết tâm không chỉ đòi lại danh dự cho bản thân, mà nguyện đóng góp chút sức lực với những ai là nạn nhân giống mình, để vấn nạn này không còn gây tổn hại đến bất kỳ ai nữa”, theo Tuổi trẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-co-dong-thai-moi-giua-tin-don-lo-clip-nhay-cam-a603316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ doanh nhân Phương My - Hành trình yêu thương, phụng sự và lan tỏa giá trị nhân văn

    Nữ doanh nhân Phương My - Hành trình yêu thương, phụng sự và lan tỏa giá trị nhân văn

    Trong thế giới năng động và đầy thách thức ngày nay, chị Phương My là một tượng đài sáng giữa những người phụ nữ thành công với một sứ mệnh đặc biệt - yêu thương, phụng sự và lan tỏa giá trị nhân văn. Phương My đã xây dựng một sự nghiệp ấn tượng dựa trên lý tưởng này và trở thành một nguồn cảm hứng cho nhiều người.