+Aa-
    Zalo

    Phủ nhận tình cảm của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đón Tết cùng người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khẳng định mối quan hệ giữa mình và Dương Triệu Vũ không phải là tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã có người yêu và năm nay người ấy sẽ về Việt Nam đón tết

    (ĐSPL) - Khẳng định mối quan hệ giữa mình và Dương Triệu Vũ không phải là tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã có người yêu và năm nay người ấy sẽ về Việt Nam đón tết cũng anh.

    Trong talkshow Đối Mặt trên báo Tri Thức Trẻ, Dương Triệu Vũ thừa nhận mối quan hệ của anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh chia sẻ bài viết về talkshơ này và viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".


    Trước chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh khá bất ngờ khi Dương Triệu Vũ chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí. Ông hoàng nhạc Việt cũng cho biết đã hỏi lại Dương Triệu Vũ và được nam ca sĩ khẳng định chỉ là lời nói đùa, không có ý cho rằng đó là sự thật.

    Trên báo Dân Việt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Giữa tôi và Dương Triệu Vũ không phải tình yêu đâu. Tôi không có tình yêu với Vũ và đã có người yêu rồi. Năm nay người yêu tôi sẽ về Việt Nam đón Tết cùng tôi đấy. Sẽ là một cái Tết thật đặc biệt sau bao nhiêu chuyện lùm xùm đã qua trong năm nay".

    Trước lời chia sẻ này, một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng lại khiến người hâm mộ tò mò. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng chia sẻ về tình cảm riêng, duy chỉ có "mối tình si" của anh với Mỹ Tâm được anh công khai nhưng thực hư ra sao thì anh không chia sẻ thêm.

    Bức ảnh gây xôn xao về mối quan hệ giữa Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

    Về mối quan hệ với Dương Triệu VũHoài Linh, anh luôn coi họ là những người anh em thân thiết.

    Trong một bài phỏng vấn khác trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Mr.Đàm chia sẻ 10 bí mật của mình có chia sẻ về "Điều hổ thẹn nhất". Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đó là đặt tình cảm sai chỗ, chủ động tỏ tình nhưng bị từ chối. Anh cũng từng bị nhiều lần từ chối tình cảm do anh toàn yêu những người không yêu mình, còn những người yêu mình thì mình không yêu.

    Mối tình sâu đậm nhất là năm nam ca sĩ 30 tuổi và cô gái 18 tuổi đó là mối tình cho anh biết hết những hương vị của tình yêu đẹp nhất trên đời. Và đến bây giờ vẫn còn nhớ đến nỗi không thể yêu ai được nữa. Nhưng khi hỏi tên thì anh không tiết lộ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nhan-tinh-cam-cua-duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-se-don-tet-cung-nguoi-yeu-a177768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan